- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงสิงโต มันใหญ่มาก ใครอยากได้บ้าง

สิงโต มันใหญ่มาก ใครอยากได้บ้าง


Advertisements

สิงโต มันใหญ่มาก ใครอยากได้บ้าง

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถ สำหรับหนุ่ม สิงโต เดอะสตาร์ ที่ดีกรีความฮอตยังมีออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีพัฒนาการความหล่อล่ำเพิ่มขึ้นแบบน่าตกใจ

 

ล่าสุดเจ้าตัวได้อวดหุ่นฟิตๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปที่นั่งอยู่ริมสระน้ำ โดยใส่กางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋ว แต่ที่สะดุดตาเหล่าแฟนๆคือกล้ามอันใหญ่โต เรียกได้ว่า มันใหญ่มาก กล้ามแนานๆเป็นมัดๆ น่ากัดน่ากอด ทำเอาภาพจำของเด็กผู้ชายตัวผอมๆสมัยเข้าวงการใหม่ๆ หายไปแทบจำไม่ได้ ก็เจ้าตัวเล่นออกกำลังกายแถมฟิตหุ่นจนล่ำบึกขนาดนี้ ไหนๆ เห็นแบบนี้แล้วเทสใครบ้างคะ พส. นส. ทั้งหลาย

Advertisements

 

ส่วนดวงของคนที่ช่วงนี้จะ ได้ของใหญ่ๆ มาเป็นของตัวเอง ในที่นี้หมายถึงแฟนหุ่นหมี หุ่นใหญ่ น่ากอด ได้แก่คนที่เกิดวันอาทิตย์…

Advertisements

วันอาทิตย์ จะได้คนรักร่างใหญ่ หุ่นล่ำกล้ามโต หุ่นดี หุ่นหมีน่ากอด บางคนได้แฟนสายเปย์กระเป๋าใหญ่ กระเป๋าหนักเลยทีเดียว หรืออาจจะเป็นแฟนที่เป็นผู้ใหญ่ ที่เป็นคนใหญ่คนโตสนับสนุน ให้ได้รับตำแหน่ง และเงินทองก้อนโต ว้าว มันใหญ่มาก จริงๆ…

Advertisements

Advertisements

 

ขอขอบคุณ ข้อมูล และรูปภาพ จาก instagram singtosaharat

Advertisements

 

https://www.posttoday.com/ent/news/643522

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

 

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า