- Advertisement -
หน้าแรกบทความเนื้อคู่ประจำวันเกิด เนื้อคู่จะเป็นคนแบบไหน!

เนื้อคู่ประจำวันเกิด เนื้อคู่จะเป็นคนแบบไหน!


Advertisements

เนื้อคู่ประจำวันเกิด เนื้อคู่จะเป็นคนแบบไหน รีบมาเช็กดวงเนื้อคู่แม่น ๆ กันเลย…

ผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์

ลักษณะเนื้อคู่…

หนุ่มวันนี้ จะพบรักสักทีก็ต้องมีคนเจรจานำทาง เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าที่จะเอื้อนเอ่ยวจีสื่อภาษารักเท่าไรนัก เกณฑ์เนื้อคู่จึงถูกชักนำจากเพื่อนฝูง แม่สื่อแม่ชักอยู่ตลอดเวลา สตรีที่เป็นเกณฑ์คู่อาจจะเป็นคนที่รู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมานึกปิ๊งทีหลังก็ได้ มักนิยมผู้หญิงร่างสันทัด ไม่นิยมคนสูงใหญ่ หรือเตี้ยเหมือนบอนไซ ผิวพรรณนั้น ไม่ว่าจะขาวเหมือนลูกจีน หรือดำดีเด็ดเหมือนนิโกร ก็ไม่แยแส

Advertisements

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

ลักษณะเนื้อคู่…

Advertisements

ผู้หญิงวันนี้ จะเจอคนเป็นเนื้อคู่ หรือเข้าร่วมสู่หัวใจของตนเองได้ โดยการอยู่ร่วมกัน หรือเครือญาติแนะนำให้นั่นเอง บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู่ที่เหมือนถูกกลั่นแกล้ง สิ่งไหนที่คุณไม่ชอบ สิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักคุณชอบกระทำ ดวงชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลังอำนาจ เชื่อมั่นได้ว่าเป็นคนที่เป็นแรงนำคุณได้ ต้องเมียงมองหาคนที่ทำงานอยู่ในงานที่เกี่ยวกับราชการหรืองานประจำ และงานเกี่ยวกับด้านการก่อสร้างหรือต่างประเทศจึงจะดี ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัดเจน ต้องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดง คนรักจะต้องเป็นคนที่มีวิชาความรู้

Advertisements

 

 

ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์

ลักษณะเนื้อคู่…

หญิงในฝันของชายหนุ่มวันนี้ มักจะเลือกมองที่ความประทับใจเกี่ยวกับรูปร่างและสัดส่วนเป็นหลัก ชอบคนที่ค่อนข้างผิวขาวสะอาดสะอ้าน รูปร่างสันทัด ไม่สูงโย่งและเตี้ยต่ำเกินไป เอาอกเอาใจเก่ง และช่างเจรจาหว่านล้อมได้เป็นอย่างดี ยิ่งถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก มักจะได้แต่งงานกับคนต่างถิ่นกำเนิดกันหรือต่างชนชั้นกัน แต่แฝงความรักไปด้วยความจริงใจและใจที่บริสุทธิ์

Advertisements

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้หญิงวันนี้ มักจะเจอเนื้อคู่ด้วยมีสื่อสารหัวใจกามเทพเป็นผู้ชักนำทางให้ บางทีก็รู้จักเพราะเป็นคนที่เพื่อนแนะนำให้ หรือบางทีก็หัวอกชอกช้ำอันเดียวกันเข้าใจกันได้ ชายที่หล่อนมักจะเลือก มักเป็นคนที่มีลักษณะกำยำ เป็นสุภาพบุรุษดีเยี่ยม สตรีวันนี้มักจะชอบเอาอกเอาใจ และออดอ้อนออเซาะเก่ง ๆ เพราะหล่อนชอบวางตัวเป็นนางพญาหงส์ที่มาหลงรักหัวใจกาเสมอ และเกือบทุกคนจะได้เนื้อคู่ที่มีอายุมากกว่าตนเอง หรือรักข้ามรุ่นเป็นส่วนใหญ่

ผู้ชายที่เกิดวันอังคาร

ลักษณะเนื้อคู่…

เป็นคนที่มักมีความบอบช้ำหรือพบความรักมาแล้ว หรือเป็นคนที่เคยมีแฟนมาแล้ว และมีนิสัยอ่อนหวาน นิ่มนวล ผิวพรรณต้องไม่ขาวจนเว่อร์ และดำจนเป็นตับเป็ด ยิ่งผิวดำแดงยิ่งเปรี้ยวเข็ดฟันถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ รูปร่างไม่สำคัญ แต่จุดเด่นมีขี้แมลงวันหรือไฝปานเด่นชัดบริเวณลำคอหรือใบหน้า อายุน้อยกว่าหรือมากกว่าไม่เกิน 5 ปี เป็นลักษณะเนื้อคู่สมพงศ์มากของคนวันอังคาร

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

Advertisements

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้หญิงวันอังคาร ชายที่จะมาร่วมใจเป็นเนื้อคู่ของสตรีวันนี้นั้น จะเป็นคนที่อยู่คนละถิ่นคนละแดนกำเนิด เช่น ไม่ใช่เป็นคนที่เกิดในพื้นเพเดียวกัน มักคบหากันเป็นเวลาที่ไม่ยืดยาวมากนัก ดวงรักจะเสียหลักแต่งงานเพราะความเห็นใจและลูกตื๊อมากกว่า สตรีวันนี้ที่ต้องระวังอาจจะต้องแต่งงาน หรือมีดวงเนื้อคู่สองคนเสมอ อาจจะมีดวงอยู่แยกกันคนละแห่งในตอนแรก แล้วมีดวงกลับมาอยู่ร่วมกันได้ ดวงแต่งงานที่เหมาะสมกับคุณนั้น เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่มีความรู้ ความคิดความอ่านที่เป็นนักวิชาการ หรือนักวิจัยและนักลงทุนจึงจะดี และบางคนก็มีดวงเนื้อคู่เป็นคนต่างชาติ

 

ผู้ชายที่เกิดวันพุธ

ลักษณะเนื้อคู่…

มักมองอย่างถ่องแท้และเลือกมากจนแน่ใจว่าดวงชะตามีนิสัยสมพงศ์ อุดมการณ์ไปกันได้ จึงจะเริ่มจริงจังและตรึงใจ มักจะเป็นเพื่อนร่วมชั้นคนร่วมอุดมการณ์กับความฝันที่ล่วงรู้จิตใจมาเนิ่นนานแล้วจึงเป็นเนื้อคู่จริง หรือคนร่วมงานหรือใกล้เคียงกัน ในสถานที่ทำงาน แรกพบไม่ถูกชะตากันก่อน แต่ต่อไปก็จะยิ่งรักกันมากขึ้น ผู้หญิงของหนุ่มวันนี้มักจะเย่อหยิ่งถือตัวจนอยากจะเอาชนะ จึงกล่าวได้ว่าลักษณะนิสัยของหญิงดวงคู่ของผู้ชายวันพุธ มีความอ่อนหวานเชือดเฉือนอารมณ์ชายได้อย่างราบคาบทีเดียว ที่สำคัญชอบคนอายุน้อยกว่า

Advertisements
Advertisements

ผู้หญิงที่เกิดพุธ

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้หญิงวันนี้ นิยมชมชอบผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และผิวสองสีและดำแดงมากกว่าขาวลูกจีน และเป็นคนที่มักต้องเลือกคนรักหรือเนื้อคู่ด้วยเหตุผลที่ว่าชายคนนั้นให้ความมั่นคงในชีวิตและครอบครัวของคุณในอนาคตได้นั่นเอง เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ดุจมิตรชิดใกล้ เพียงคุณปรายตาไปมอง ก็สามารถเข้าใจความในใจของเขาแล้ว ดวงเกณฑ์เนื้อคู่การหย่าร้างมีน้อยมาก เพราะดวงของคุณแข็งมาก ฉะนั้นผู้หญิงวันนี้จะโชคดีที่สามารถสัมปทานถาวรกับชายเดียวในดวงใจ กามเทพมักแผลงศรดอกรักให้ปักอกกับชายสูงอายุกว่าตนเอง หรือคนหนุ่มรุ่นเอ๊าะกว่าแต่หน้าตากร้าน และเป็นผู้ใหญ่ทางความคิดมากกว่าคุณ นั่นแหละเกณฑ์เนื้อคู่จริง

ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี

ลักษณะเนื้อคู่…

 

ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี มักจะนิยมชอบผู้หญิงในหัวใจที่ค่อนข้างเรียบร้อยและสุภาพ มีมารยาทเป็นที่หนึ่ง หากเป็นผู้ลากมากดีก็ยิ่งเต็งหนึ่งเลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องสะสวย เลิศเลอ เหมือนนางสาวไทย แต่ต้องมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและเยี่ยมไว้ก่อน ผิวพรรณของหญิงที่ต้องชะตาในดวงใจ ชอบคนผิวค่อนข้างขาว รูปร่างอวบอั๋นยิ่งถูกใจ มักจะเป็นคนที่ร่วมความสัมพันธ์ในอาชีพเดียวกัน หรืองานที่ต้องต่อเนื่องสัมพันธ์ผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้หญิงวันนี้ มักมองผู้ชายที่นุ่มนวล หรือสุภาพ ท่าทางเป็นผู้นำทางด้านความคิด และสามารถปราบพยศของเธอได้เป็นสำคัญ มักชอบคนที่มีความรู้ มีเกียรติ เช่น หมอ ทหาร หรือนักบิน วิศวะ เป็นต้น ประเภทเฉิ่ม ๆ หรือเป็นคนอีเดียตจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจผู้หญิงวันนี้แน่นอน ลักษณะรูปร่างไม่เตี้ยกว่าหล่อน ยิ่งสูงสมาร์ตร่างใหญ่ยิ่งได้คะแนนนำ หากเป็นคนที่มีความรู้ และความกล้าหาญ กล้าพูดกล้าทำยิ่งเป็นเนื้อคู่ที่ตรงสเปกเลยทีเดียว

ผู้ชายที่เกิดวันศุกร์

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้ชายวันนี้ มักจะมองหญิงที่จะเป็นนางในหัวใจที่ลักษณะนิสัย ความเอาอกเอาใจและความเพียบพร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกเขามากกว่าอย่างอื่น จึงมักจะเป็นคนที่เลือกคนที่มีลักษณะเป็นหญิงเรียบร้อย ที่ไม่ช่างพูดจนน่ารำคาญ และไม่อีเดียตจนน่าเซ็งเหมือนกัน จะต้องเป็นคนที่ใจสปอร์ต และอดทนต่ออารมณ์ของพ่อเจ้าประคุณได้ เพราะหนุ่มวันศุกร์ผีเข้าผีออกบ่อย ๆ มักจะได้คู่สร้างคู่สมที่ส่งเสริมกับดวงชะตา และชีวิตการงานอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิงวันนี้ มักจะชอบคนขรึม หรือค่อนข้างสุภาพและไม่ช่างพูดช่างตอแหลเหมือนเธอไว้เป็นหลัก เพราะมักจะชอบผู้ชายที่เป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา จึงมักมีเสน่ห์จนบาดอกบาดใจผู้ชายมากหน้าหลายตา ผู้ชายที่คิดจะเล็งผู้หญิงวันนี้ต้องสามารถเข้ากันได้กับบรรดาวงศาคณาญาติยาวเหยียดของเธอ แล้วแถมด้วยบรรดาเพื่อนฝูงของหล่อนอีกกอง ลักษณะผิวพรรณเนื้อคู่มักจะเป็นคนผิวดำแดง หรือค่อนข้างคล้ำเล็กน้อย จะเป็นคนที่ยอดปรารถนาเป็นอย่างมาก อย่าเตี้ยเพราะหล่อนมักรังเกียจคนเตี้ยกว่าเธอ และชอบคนสะอาดสะอ้าน อายุของผู้ชายคนรักมักจะไล่เลี่ยกัน หรือห่างต่างกันก็ไม่มากมายจนเกินไปจึงจะอยู่กันสโมสร ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่ ด้วยความช่างฝัน มีเสน่ห์อันแพรวพราวของผู้หญิงวันศุกร์ จึงมักจะมีเกณฑ์ผู้ชายหมายปองอยากเข้าร่วมใจอยู่ตั้งแต่วัยสาว ด้วยความเด่นที่เก่งกาจไม่ว่าจะเป็นด้านใดด้านหนึ่ง จึงมักมีคนรักปักใจตั้งแต่อยู่ในช่วงชีวิตนักศึกษา หรือช่วงอายุตั้งแต่ 19-27 ปี

ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์

ลักษณะเนื้อคู่…

กามเทพมักกลั่นแกล้งให้เจอะเจอความรักที่ซับซ้อนเสมอ หนุ่มวันนี้จึงมักเป็นคนที่มีความรักหลายครั้งหลายหน หรืออย่างน้อยก็ต้องเคยอกหักไม่ยักกะตายมาแล้วสักหน ดวงสะดุดกับความรักมักเจอะเจอด้วยความบังเอิญ และกามเทพชักนำอย่างออกหน้าออกตา ชอบการดูใจในระยะยาวมากกว่าจะแต่งงานอย่างฉับพลัน เนื้อคู่มักมีความรู้ และคู่ควรเดินทางกันได้อย่างดีเยี่ยม เป็นคนที่เกิดต่างถิ่น ต่างจังหวัด ต่างประเทศกัน ยิ่งส่งเสริมกันอย่างมาก ๆ

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิงวันนี้ มีดวงต้องพบเจอะเจอกับผู้ชายที่หวานหยาดเยิ้ม หรือคนช่างคารมเป็นส่วนใหญ่ มักจะได้แต่งงานกับคนที่มีอายุอานามมากกว่าตนเอง และมีชีวิตการงานที่มั่นคง กามเทพมักจะสร้างสถานการณ์ให้พบรักด้วยความไม่คาดฝันเสมอ จึงมักพบว่าผู้หญิงวันนี้จะได้เนื้อคู่ด้วยความฉับพลันมากกว่ามองกันมาเป็นปีเป็นชาติ ผิวพรรณลักษณะของเนื้อคู่มักจะเป็นคนค่อนข้าง

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า