- Advertisement -
หน้าแรกบทความทายนิสัยคนทั้ง 7 วัน เมื่อมี ความรัก คุณจะเป็นคนอย่างไร?

ทายนิสัยคนทั้ง 7 วัน เมื่อมี ความรัก คุณจะเป็นคนอย่างไร?


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ทายนิสัยคนทั้ง 7 วัน เมื่อมี ความรัก คุณจะเป็นคนอย่างไร?

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

คุณเคยสังเกตตัวเองมั้ยคะว่าเวลามี ความรัก แล้วคุณเป็นคนอย่างไร วันนี้ ดวงD นำเอานิสัยเรื่องความรักมาให้ทุกคนได้เช็กกัน ทายนิสัยคนทั้ง 7 วัน เมื่อมี ความรัก คุณจะเป็นคนอย่างไร? จะตรงแค่ไหนมาเช็กกันเลยค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์

Advertisements

เป็นคนชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนมีความคิดโลดแล่น รวดเร็วและใจร้อน เช่นเดียวกันกับในเรื่องของความรักเมื่อหลงรักใครแล้วจะตามตื้อให้สำเร็จจนได้ เป็นคนรักสนุกชอบคนที่ดูดีมีเสน่ห์ไม่เรียบง่ายหรือเชยจนเกินไป เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความสดใสน่ารักและร่าเริง ทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามใครเห็นใครก็ชอบก็หลงเอาได้ง่ายๆ

Advertisements

คนเกิดวันจันทร์

เป็นคนเจ้าชู้หลบใน (ก็เจ้าชู้เงียบๆ) ไม่แสดงออกเด่นชัดเหมือนคนวันอาทิตย์ มักจะแอบโปรยเสน่ห์ให้ใครต่อใครหลงใหลอยู่เสมอ เพราะความที่เป็นคนน่ารัก สุภาพ อ่อนโยน อีกทั้งยังเฉลียวฉลาดแถมยังเข้าอกเข้าใจผู้อื่นและมีมนุษยสัมพันธ์ดีอีกด้วย ความจริงคนเกิดวันนี้ก็เป็นคนที่ค่อนข้างดื้อรั้นและเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกันแต่จะค่อยๆ แสดงออกมา เมื่อคบกันแล้วต้องการให้คนมาเอาอกเอาใจ

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนที่มีดวงความรักค่อนข้างดีทีเดียว จะพบรักแท้ที่คบกันอยู่กันไปอย่างหวานชื่นและสมหวัง อาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้ไปสักนิด แต่จริงๆ แล้วเป็นแค่อยากสนุกชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น ถ้าเจอะเจอคนหน้าตาดีหรือบุคลิกถูกใจก็จะส่งสายตาไปก่อน ซึ่งคนที่ชอบและตรงใจจะต้องเป็นคนมีนิสัยใจร้อนวู่วามและตรงไปตรงมา นั่นแหละคือเสน่ห์ของเพศตรงข้ามที่ทำให้คนวันอังคารหลงไหล

Advertisements
Advertisements

Advertisements

คนเกิดวันพุธ

เป็นคนช่างคิดช่างตรึกตรอง ช่างเลือก รอบคอบในทุกเรื่องรวมทั้งในเรื่องของความรัก คุณจะต้องมั่นใจเสียก่อนที่จะตกลงปลงใจกับใคร เป็นคนที่ต้องการความรักที่ลึกซึ้งมั่นคงไม่ใช่ความรักเพื่อให้ตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น เสน่ห์ของคนวันนี้อยู่ที่การพูดจาน่ารักสุภาพทำให้ใครต่อใครชื่นชอบรักสนุก นอกจากนี้ยังเป็นคนฉลาด มีไหวพริบดี อีกด้ว

คนเกิดวันพฤหัส

คุณเป็นคนมีความโอบอ้อมอารีมีน้ำใจต่อผู้คน มีสติปัญญาดี เป็นที่ยอมรับของคนอื่น เป็นคนรักใครรักจริง แต่ถ้าเกลียดก็จะเกลียดจริงจังเช่นกัน ไม่ชอบการเสแสร้ง หลอกลวง ดวงความรักค่อนข้างเรียบง่าย ไม่โลดโผนมากนัก เป็นคนน่ารัก เปิดเผย จริงใจ และมีความมุ่งมั่นสู่จุดหมาย ไม่เลื่อนลอย ไร้สาระ เป็นคนไม่เจ้าชู้ ถ้ารักใครก็จะซื่อสัตย์และรักเดียวต่อคนรักของตัวเองไม่คิดนอกใจไปมีใครอื่น

Advertisements

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันนี้มีเรื่องราวของความรักเข้ามาวนเวียนประจำหัวใจ อยู่เสมอเป็นคนรักสวยรักงามชอบที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เมื่อรักใครชอบใครแล้วก็จะเอาอกเอาใจเป็นอย่างดีเรียกว่าทุ่มจน สุดหัวใจเลยทีเดียว (เจ้าบุญทุ่ม ตัวจริง) แต่ก็ต้องการการตอบสนองอย่างเดียวกันจากคนรักด้วย ไม่ฉะนั้นจะรู้สึกน้อยใจมาก เสน่ห์ของคนวันศุกร์อยู่ที่ความอ่อนหวาน เป็นคนใจกว้าง และซื่อตรง บางครั้งออกจะขี้ระแวงคนรักจนเกินเหตุไปด้วยซ้ำ

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า