- Advertisement -
หน้าแรกบทความสละโสดก่อน วาเลนไทน์ ต้องไป 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์มูเตลูเรื่องความรัก

สละโสดก่อน วาเลนไทน์ ต้องไป 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์มูเตลูเรื่องความรัก


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

สละโสดก่อน วาเลนไทน์ ต้องไป 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์มูเตลูเรื่องความรัก

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

“เล่ห์กลมนต์คาถา” มาละจ้า สำหรับสายมูเตลู อกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน ฟังทางนี้ ดวงD จะมาแนะนำใครที่อยาก สละโสดก่อน วาเลนไทน์ ต้องไป 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์มูเตลูเรื่องความรัก สถานที่ศักดิ์สิทธิ์มูเตลูเรื่องความรัก ที่เค้าว่ากันว่าเด็ด ต้องได้ ต้องโดน สละโสดกันเป็นแถวๆ ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปดูกันเลยจ้า

Advertisements

พระตรีมูรติแยกราชประสงค์ ด้านหน้าศูนย์การค้า Isetan Central World
มาค่าที่แรกเรียกได้ว่าขึ้นชื่อลือชามากในเรื่องของการขอพรด้านความรักกับ พระตรีมูรติ มหาเทพ ซึ่งฤกษ์ดีในการขอพรนั่นคือวันพฤหัส เวลา 9.30 น. และ 21.30 น. เครื่องสักการะเน้นสีแดง ไม่ว่าจะเป็นธูปแดง 9 ดอก กุหลาบแดง 9 ดอก เทียนคู่ (เวลาวางต้องวางติดกันด้วยนะคะ) เพราะเชื่อกันว่าการวางเทียนคู่ ถ้าเป็นคนโสดจะได้สละโสดเร็วขึ้น แต่ถ้ามีคนรักอยู่แล้วจะทำให้รักกันมากขึ้น แล้วก็อย่าลืมถวายผลไม้สีแดงให้กับท่านด้วย บอกเลยนะคะว่าไหว้ที่นี่ได้ชัวร์!

Advertisements

พระแม่ลักษมีอาคารเกสรพลาซ่า
มาต่อกันสถานที่ที่ 2 ค่ะ นั่นคือ พระแม่ลักษมีอาคารเกสรพลาซ่า เพราะพระแม่ลักษมีนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความซื่อสัตย์ที่มีต่อองค์พระนารายณ์มากๆ ท่านเป็นองค์เทพที่เป็นตัวแทนของความรัก และความร่ำรวย สำหรับสาวโสด หนุ่มโสด คนไหนอยากสละโสดอย่างไว และอยากได้คนรักที่รักเดียวใจเดียวต้องมาที่นี่เลย สำหรับเครื่องสักการะประกอบด้วย ธูป 9 ดอก เทียน 1 คู่ และดอกบัวอีก 3 ดอกค่ะ

Advertisements

พระแม่อุมาเทวีวัดแขก สีลม
และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความศรัทธา และมั่นคงต่อความรักที่พระแม่อุมาเทวีมีต่อพระศิวะ ฉะนั้นเวลาที่ขอพรเรื่องความรัก อยากมีคู่ครอง อยากมีความรักที่สมหวัง และมั่นคงเชิญเลยค่ะ บอกเลยว่ามาทีนี่ได้แน่นอนซึ่งภายในจะมีบริการเครื่องสักการะทั้งหมดไว้บริการอยู่ด้านหน้าวิหาร แต่ถ้าอยากหาไปเพิ่มเองเช่น ดอกไม้ต่างๆ ก็สามารถทำได้ไม่ขัดศรัทธาจ้า

Advertisements
Advertisements

พระกฤษณะวัดเทพมณเฑียร
พระกฤษณะ ถือเป็นเทพอีกองค์หนึ่งที่คนโสดทั้งหลายจะลืมไม่ได้เด็ดขาด เพราะเค้าว่ากันว่าท่านขึ้นชื่อมากในการให้พรความรัก มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างหลายต่อหลายคนว่าสำเร็จทุกรายสำหรับใครสนใจอยากไปสักการะล่ะก็เชิญไปกันได้เลยที่วัดเทพมณเฑียรบริเวณเสาชิงช้าข้างโรงเรียนเบญจมราชาลัย หลังจากนั้นขึ้นไปที่ชั้น 3 จะเป็นเทวาลัย ซึ่งที่นี่จะเปิดทั้งหมด 2 ช่วงเวลา นั่นคือ ช่วงเช้าจะเปิดให้สักการะได้ถึงเที่ยง ส่วนช่วงเย็นจะเปิดตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 จนกระทั่งถึง 1 ทุ่มค่ะ

ศาลย่านาควัดมหาบุศย์
มากันถึงสถานที่สุดท้ายนั่นคือ ตำนานความรักอมตะที่เล่าขานสืบต่อกันมายาวนาน หากพูดถึงในเรื่องของความรักที่มั่นคง คงจะหนีไม่พ้นความรักของหญิงสาวนามว่า“นาค” และชายหนุ่มนามว่า “มาก” จากตำนานเก่าแก่นี้ ทำให้มีศาลของย่านาคตั้งอยู่ที่ วัดมหาบุศย์ ย่านพระโขนง ซึ่งมีคำร่ำลือว่า ใครที่มาขอพรเรื่องความรักมักจะสมหวังรวมไปถึงเรื่องของการไปจับใบดำใบแดงเกณฑ์ทหารก็สัมฤทธิ์ผลมามากมาย ในการสักการบูชาให้จุดธูป 2 ดอก พร้อมดอกไม้หรือพวงมาลัย โดยอาจจะซื้อผ้าเจ็ดสีเจ็ดศอกมาพันรอบต้นไม้ บางคนถวายของไหว้ เช่น ชุดไทย สำหรับแม่นาค หรือชุดเด็ก และของเล่นเด็กสำหรับลูกแม่นาค บางคนก็เอารูปวาดที่จินตนาการว่าเป็นแม่นาคมาถวาย รูปแบบของการบูชาก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนได้เลยค่ะ

Advertisements

ขอขอบคุณเจ้าของภาพด้วยนะคะ

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า