- Advertisement -
หน้าแรกบทความ2 คาถาปลดหนี้ !! เป็นหนี้ ทำมาค้าไม่ขึ้น ลองทำตามดู ชีวิตดีแน่นอน!!

2 คาถาปลดหนี้ !! เป็นหนี้ ทำมาค้าไม่ขึ้น ลองทำตามดู ชีวิตดีแน่นอน!!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

2 คาถาปลดหนี้ !! เป็นหนี้ ทำมาค้าไม่ขึ้น ลองทำตามดู ชีวิตดีแน่นอน!!

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

2 คาถาปลดหนี้ !! เป็นหนี้ ทำมาค้าไม่ขึ้น ลองทำตามดู ชีวิตดีแน่นอน!! เพราะเราทุกคนเคยมีหนี้ (หนี้กรรม) มาตั้งแต่อดีตทั้งโดยเจตนาและไม่เจตนา เช่นการที่ไปกุ้ยืมเงินเขามาแล้วไม่เอาไปคืน พอมาในชาตินี้จึงทำให้ต้องเสียเงินทอง มีหนี้สิน บางคนโดนโกงก็มีผลมาจากกรรมที่เคนกระทำไว้แล้วทั้งนั้น ฉะนั้นการปลดหนี้กรรมถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้น หมั่นขยันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรและเพื่อความเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้นวันนี้เรามี คาถา ปลดหหนี้ เรียกทรัพย์มาให้ทุกคนได้ลองนำไปสวดด้วยความศรัทธาค่ะ

คาถา บริกรรมเพื่อปลดหนี้ต่อเจ้ากรรมนายเวรตั้งแต่อดีตชาติ
(จากหนังสืออินตก เทพทำนาย และพระคาถามหาศักดิ์สิทธิ์)
ตั้งนะโม 3 จบ
ท่านเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่ข้าพเจ้า (นาย…,นาง…) ได้ติดหนี้ท่าน
เท่าใด เวลาใด ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ทั้งโดยเจตนา
และไม่เจตนา ข้าพเจ้าขอปวารณาว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ข้าพเจ้าจะขอทยอยใช้หนี้คืนให้ทุกบาททุกสตางค์
จนกว่าจะหมด และขออโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า เพื่อความสุข
ความเจริญของข้าพเจ้าและครอบครัวด้วยเทอญ
จากนั้นนั่งบริกรรมโดยถือเหรียญ 1 บาท ไว้ในมือ เสร็จแล้วเอาเหรียญหย่อนใส่กระปุกหรือถ้วยไว้ทุกๆวัน จนครบ 4 เดือนแล้วเอาเหรียญทั้งหมดไปทำบุญทำทาน ห้ามนำไปซื้อของกลับมาใช้ ให้ท่านทำตอนเช้าก่อนที่จะใช้เงินต่างๆ ในทุกๆวัน

Advertisements
Advertisements

Advertisements

คาถา ปลดหนี้ มีสินมีทรัพย์
(คาถาของหลวงปู่ทวด)
ตั้งนะโม 3 จบ
นะปลดหนี้ โมปลดหนี้ พุทปลดหนี้ ธาปลดหนี้
ยะปลดหนี้ มีสินมีทรัพย์ ด้วยนะโมโพธิสัตโต
อาคันติมายะ อิติภะคะวา ยะธาพุทโมนะ
ให้ผู้สวดพระคาถาอยู่ในอริยาบถสบายๆ จากนั้นให้ผู้สวด นึกเห็นภาพของหลวงปู่ทวด
ไว้ตรงกึ่งกลางระหว่างหัวคิ้ว เพื่อเจริญสมาธิ ภาวนา แล้วกล่าว
“ด้วยบารมีขององค์หลวงปู่ทวด โปรดช่วยปลดเปลื้องหนี้สินที่เดือดร้อนนั้นให้หมดสิ้นโดยเร็ว”

Advertisements

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า