- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวงตามกรุ๊ปเลือด ! อยากพิชิตใจใครต้องรู้ คำไหนโดนใจกรุ๊ปเลือดนี้

เช็กดวงตามกรุ๊ปเลือด ! อยากพิชิตใจใครต้องรู้ คำไหนโดนใจกรุ๊ปเลือดนี้


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

เช็กดวงตามกรุ๊ปเลือด ! อยากพิชิตใจใครต้องรู้ คำไหนโดนใจกรุ๊ปเลือดนี้

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

ดวงราศี ดวงวันเกิด ดวงรายปี ใครเช็กดวงเหล่านี้หมดแล้วก็ยังพิชิตใจใครไม่ได้สักที งั้นลอง เช็กดวงตามกรุ๊ปเลือด ! อยากพิชิตใจใครต้องรู้ คำไหนโดนใจกรุ๊ปเลือดนี้ ลองอ่านแล้วปรับใช้กันดูนะจ้ะ ขอให้ได้ ขอให้โดนจ๊ะ

กรุ๊ป A

Advertisements

ภายนอกดูเป็นคนใจแข็งอย่างกรุ๊ป แต่จริงๆ คนกรุ๊ป A ก็ชอบการโดนเป็นห่วงเป็นใยจากคนรอบข้าง ถ้าอยากจะชนะใจคนกรุ๊ปนี้ต้องใช้ความเอาใจใส่เข้าช่วย เช่น “อย่าหักโหมมากนะ ” หรือ “เป็นไรไหม ไหวรึเปล่า ?” เพราะคนกรุ๊ป A ก็มีจุดที่อ่อนแอพอถูกถามด้วยความเป็นห่วงเป็นใย จะทำให้รู้สึกใจบางขึ้นมาทันที

Advertisements

กรุ๊ป B

คนกรุ๊ป B จะชอบพบปะผู้คน ดังนั้นการพูดว่า “อยากเจอ” หรือ “ครั้งหน้าจะได้เจอกันเมื่อไหร่” จะทำให้กรุ๊ป B ใจเต้นตึกตัก และยิ่งไปกว่านั้น ถ้าอีกฝ่ายพูดมาในตอนที่กรุ๊ป B เองก็อยากเจอเหมือนกัน จะทำให้รู้สึกได้ถึงพรมลิขิตบันดาลชักพาดลให้มาพบกันทันใดด

Advertisements

กรุ๊ป O

Advertisements

คนกรุ๊ป O เป็นคนที่มีความพยายาม เวลาให้ใจกับใครจะทุ่มเทกับทุกเรื่อง ทุกอย่าง กรุ๊ป O จะรู้สึกดีมากหากได้รับความใส่ใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีคนจำเรื่องของกรุ๊ป O ได้ ไม่ว่าจะแค่เรื่องเล็กๆ แค่มีการถามไถ่ว่า “เหนื่อยมั้ย” “เป็นไปด้วยดีไหม” “ทำได้ดีรึเปล่า” ก็จะรู้สึกตัวเล็กตัวน้อย แบบนี้ก็จะได้ใจคนกรุ๊ป O ไปเต็มๆ

Advertisements

กรุ๊ป AB

กรุ๊ป AB จะรู้สึกว่ามีความพิเศษต่างจากคนอื่น หากได้รับการยอมรับในจุดนั้น กรุ๊ป AB จะดีใจมาก เช่น “แบบนั้นก็ดีนะ” ยิ่งในช่วงเวลาที่รู้สึกลังเลหรือไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง หากมีใครสักคนที่ให้กำลังใจว่า ถึงจะแตกต่างก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ทำอะไรผิด จะยิ่งสร้างความประทับใจคนกรุ๊ป AB เป็นอย่างมาก

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า