- Advertisement -
หน้าแรกบทความแม่หมอหน่อไม้ ไบ้ดวง เตือน ระวัง!! ช่วงสัปดาห์นี้ เรื่องสีเทา จะถูกจับได้

แม่หมอหน่อไม้ ไบ้ดวง เตือน ระวัง!! ช่วงสัปดาห์นี้ เรื่องสีเทา จะถูกจับได้


Advertisements

แม่หมอหน่อไม้ ไบ้ดวง เตือน ระวัง!! ช่วงสัปดาห์นี้ เรื่องสีเทา จะถูกจับได้

 

ในช่วงที่มีข่าวการระบาดของโรคโควิด19 ที่ทางเจ้าหน้าที่ หรือสำนักข่าวต่างๆ ได้นำเสนอถึงแหล่งที่มา หรือไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อ สถานที่หนึ่งที่เรามักจะเห็นในข่าว คือบ่อนการพนัน หรือแหล่งรวมตัวของนักเสี่ยงโชค ที่อยู่รวมกันเป็นจำนวนมาก และเป็นกิจกรรมการรวมกลุ่มที่ผิดกฏหมาย เรียกได้ว่าเป็น เรื่องสีเทา ที่ถูกเปิดเผย

ยิ่งมีการติดเชื้อที่ต้องจำเป็นเปิดเผยไทม์ไลน์ ของผู้ที่ติดเชื้อ ยิ่งแสดงให้เห็นถึง เรื่องสีเทา ที่ถูกเปิดเผย เรียกได้ว่า โป๊ะแตก โดนจับได้ นอกจากจะติดเชื้อแล้ว ยังซวยกันเป็นแถบๆ ถูกตำรวจตามจับ ตามสืบกันให้วุ่น…

Advertisements

ถ้างั้นเรามาดูกันดีกว่า ถึงดวงของคนที่เกิดราศีใด ในช่วงสัปดาห์นี้ ที่ต้องเฝ้าระวัง ละมองหน้ามองหลังให้ดี ว่าธุรกิจสีเทา หรือ เรื่องสีเทา ที่ทำอยู่กำลังจะถูกเปิดเผย ได้แก่ราศี…

Advertisements

ราศีเมถุน

Advertisements

Advertisements

การงาน คนที่ทำงานในด้านการติดต่อเจรจามีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในการโน้มน้าวใจคน แต่…ให้ระวังการเจรจาแบบลับๆ หรืองานธุรกิจสีเทาอาจเจอแจ๊คพอต โป๊ะแตก ถูกจับได้ ให้ระวังให้ดี!! หรือธุรกิจ กิจกรรมเกี่ยวกับอบายมุขต่างๆ ต้องระวัง อาจดดนจับได้ ถูกเปิดโปง โดนทลายบ่อน แต่ถ้าใครไม่มีอะไรน่าสงสัยต้องปิดบัง หรือทุกอย่างตรวจสอบได้ ก็ไม่ต้องกลัวจ้า…

Advertisements

การเงิน ช่วงนี้หามาได้เยอะแต่ก็ใช้ไปเยอะเหมือนกัน ระมัดระวังควบคุมรายจ่ายให้ดี มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงโชคแบบไม่คาดฝัน แต่ในที่นี้หมายถึงการเสี่ยงโชคแบบถูกกฏหมาย เช่น หวย ลอตเตอรี่ ที่สำคัญอย่าลืมเล่นกันแบบพอดีๆ นะจ๊ะ

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า