- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงได้แฟนเก่า กับมาคืนดี (ภายในเดือนหน้า)

ดวงได้แฟนเก่า กับมาคืนดี (ภายในเดือนหน้า)


Advertisements

ดวงได้แฟนเก่า กับมาคืนดี (ภายในเดือนหน้า)

  • ราศีมังกร   ชาวราศีนี้จะมีรักมากมายช่วงนี้ เป็นคนมีเส่ห์กับเพศตรงข้ามยิ่งช่วงนี้ จะมีหนุ่มๆหรือสาวๆเขามาคุย โดยเฉพาะแฟนเก่าที่เลิกลากันไปจะขอกับมาคืนดี
  • ราศีมีน   ชาวราศีมีนเป็นใครใจอ่อน โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม ช่วงนี้เขาทำดีอะไรนิดๆหน่อยๆ เราก็ใจอ่อนระวังให้ดีเขาจะเอาความใจอ่อนของเรามาเป็นวิธีขอคืนดี
  • ราศีเมษ   ราศีนี้เป็นคนใจแข็งพอสมควร ทำอะไรจริงจัง รักใครรักจริง แต่เสียอย่างเดียวเรื่องความรักจะใจอ่อนกับคนที่มาทำดีด้วยมาก และช่วงนี้แฟนเก่าเขาจะหาเรื่องเขามาพูดคุยกับเราทุกวิธีทาง

***วิธีแก้ไม่อยากคืนดีกับแฟนเก่า***

กีดกัน และบล็อกทุกอย่างที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจ

การที่เราอยากจะลืมแฟนเก่า ถ้าเรายังมี เบอร์ติดต่อ หรือไม่ว่าจะเป็นโซเชี่ยลต่างๆ ที่ทำให้เราได้เจอกับเขาอยู่ นั้นเป็นเหตุผลที่ไม่ดีแน่ๆในการจะลืมใครสักคน เราควรใจแข็งแล้วจัดการมันออกไปจากชีวิตซะ อาจจะทำให้เราไม่ได้เห็นเขาพักหนึ่งหรือพักใหญ่ๆ แล้วออกไปหาอะไรที่ทำแล้วไม่ให้นึกถึงเรื่องนี้ซะดีกว่า แล้วเราจะลืมความสำคัญของเขาได้เยอะเลยทีเดียว

Advertisements

หากิจกรรม หรือ งานอดิเรกทำกันเถอะ

ยิ่งเราอยู่แบบคนไม่มีเรี่ยวแรง ไม่มีกิจกรรมทำ ยังไงก็ไม่สามารถลืมได้ เราควรหากิจกรรมยามว่างทำให้ไม่ให้ตัวเองว่างมากนัก เช่น ออกกำลังกาย ไปพบปะเพื่อนๆ ดูซีรี่ย์ และกิจกรรมอีกมากมาย กิจกรรมเหล่านี้อาจจะทำให้เราลืมไปเลยก็ได้ว่าเป็นคนอกหักอยู่

Advertisements

เปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูดี เป็นคนใหม่

Advertisements

เป็นการตอกย้ำตัวเองอย่างหนึ่งว่า นี่คือการเปลี่ยนแปลง เราได้เป็นคนใหม่ จากการเปลี่ยนโฉมทั้งทรงผม หน้าตา การสวมเสื้อผ้าแนวใหม่ๆ แถมยังสร้างความมั่นใจใหม่ๆ เผลอๆอาจมีใครเข้ามาจีบคุณก็เป็นได้

เข้าวัด ทำบุญ ทำจิตใจให้สงบ

Advertisements

สิ่งเดียวที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ไม่ให้เราฟูมฟาย ศึกษาธรรมะอาจจะช่วยท่านได้เยอะ แถมได้บุญอีกด้วยนะ และอย่าลืมขอให้เจอกับสิ่งใหม่ๆที่ดียิ่งขึ้นด้วยนะ

Advertisements

ห้ามคุยกันในฐานะเพื่อน เด็ดขาด

Advertisements

บางคนเลิกกันกลับไปเป็นเพื่อน เชื่อได้เลยว่า ไม่มีทางทำได้หรือน้อยคนนักที่จะทำได้ เชื่อเถอะ การกลับไปเป็นเพื่อนนั้นไม่สามารถทำให้เราลืมความคิด ความรู้สึก และสิ่งดีๆที่ผ่านมาด้วยกันแต่จะกลับทำให้เราอยากกลับไปทำมันอีกซะมากกว่า เป็นเพื่อนกันเป็นสิ่งที่ดี แต่ควรใช้ระยะเวลาอีกสักหน่อยกลับไปเป็นเพื่อนในวันที่ลืมกันได้แล้วก็ไม่สาย

การลืมคนรักเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ชีวิตเราขาดสีสัน ขาดความสุข แต่ถ้าเราก้าวข้ามผ่านมันไปได้ เราก็จะได้เริ่มใหม่กับสิ่งใหม่ ลองคิดกันว่า “สิ่งใหม่ๆรอคุณอยู่” อาจมีแรงผลักดันที่ทำให้เรามีแรงออกมาจากตรงนั้นก็เป็นได้ เอาใจช่วยทุกคนนะครับ

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า