- Advertisement -
หน้าแรกบทความจุดอ่อนของฉัน อยู่ตรงที่หัว !! ดวงความรัก เช็กจุดอ่อนของคนทั้ง 7 วัน

จุดอ่อนของฉัน อยู่ตรงที่หัว !! ดวงความรัก เช็กจุดอ่อนของคนทั้ง 7 วัน


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

จุดอ่อนของฉัน อยู่ตรงที่หัว !! ดวงความรัก เช็กจุดอ่อนของคนทั้ง 7 วัน

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

จุดอ่อนของฉัน อยู่ตรงที่หัว !! ดวงความรัก เช็กจุดอ่อนของคนทั้ง 7 วัน เผยจุดอ่อนดวง ความรัก ของคนแต่ละวัน รู้ทันก่อนใครเพื่อจะได้เข้าใจชะตาความรักของตัวเองให้มากขึ้น มีเรื่องไหนบ้างที่ต้องปรับปรุงตัวเอง เพื่อให้ความรักแฮปปี้ ไม่ต้องเดา หรือคิดเองอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีข้อแนะนำดีๆมาฝากกัน ใครที่อยากให้ดวงความรักดีขึ้น รู้ทันจุดอ่อนความรัก ปรับเปลี่ยนให้เป็นจุดแข็ง อย่ารอช้า รีบตามมาเช็กกันเลยค่ะ

วันอาทิตย์

Advertisements

ดวงความรัก ของคนวันอาทิตย์ จุดอ่อนมักมาจากปัญหามือที่สาม แต่ถึงจะมีเข้ามาก็จะเป็นเพียงชั่วคราว ที่คู่รักจะต้องมีความอดทน เข้าใจ ประคับประคองกันไป เมื่อผ่านพ้นไปได้ ความรักก็จะยืนยาว

Advertisements

วันจันทร์

ดวงความรัก คนวันจันทร์มักจะประสบปัญหาถูกกีดกันจากญาติผู้ใหญ่ การเข้ากันกับญาติพี่น้องไม่ได้ ความแตกต่างทั้งทางวัฒนธรรม วรรณะ ชนชั้น ต่างศาสนา แรกรักต้องฟันฝ่าอุปสรรค ต้องพิสูจน์ตนเองอย่างหนักจนเป็นที่ยอมรับแล้วจึงจะผ่านไปได้

วันอังคาร

ปัญหามักมาพร้อมกับความไม่เข้าใจกัน ซึ่งเกิดจากความแตกต่างกันของนิสัยใจคอที่เข้ากันไม่ได้ หรือความคิดเห็นที่ต่างกันคนละทิศละทาง ความจริงลักษณะเช่นนี้เหมือนเส้นผมบังภูเขา เพียงปรับความเข้าใจ การยอมรับในตัวตนของอีกฝ่าย ก็แก้ปัญหาได้มากแล้ว เมื่อใดที่เกิดปัญหา ขอแนะว่าให้แก้ทันทีเป็นครั้ง ๆ ไป เพราะการปล่อยเรื่องค้างคาไว้มาก ๆ จะทำให้ห่างเหินกันไปมากขึ้น ๆ จนต่างคนต่างอยู่หรือแยกทางกันไปได้

Advertisements

วันพุธ

Advertisements
Advertisements

จุดอ่อนที่สร้างความร้าวฉานมาจากความคิดเห็นที่ต่างกันกับคนรัก ทัศนคติออกไปคนละทาง ส่วนหนุ่มพุธ จะพบเจอความรวนเรของคู่ ที่เชื่อคนง่าย เมื่อมีมือที่สามมาแทรกยุแยงจะแตกกันง่าย แล้วทั้งตัวสาวและหนุ่มพุธ ยามมีอุปสรรครักจะมีแนวโน้มถอดใจง่าย ๆ เสียอีก ดังนั้น ต้องใช้จุดเด่นในการพูดให้เป็นประโยชน์ เคลียร์กันให้เข้าใจ คุณพูดให้คนเคลิ้มได้อยู่แล้ว

วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันนี้มักจะมีพิธีรีตรองเยอะ การพิสูจน์ความรัก นานกว่าจะเปิดใจอีกฝ่ายได้ หรืออาจจะมองโลกในแง่ดีเกินไป คิดเองเออเองว่าใครคนนั้นมีใจให้แล้ว อกหักนาน รักอิสระ จึงแต่งงานช้า แต่ถ้าตกลงปลงใจแล้วจะมีรักที่มั่นคงดี

Advertisements

วันศุกร์

คนวันศุกร์ดั่งชะตากลั่นแกล้ง อาจเป็นบุญทำกรรมแต่งให้พบคู่แข่งคอยแย่งชิง แถมยังเป็นฝ่ายรักเขาข้างเดียวอีก ด้วยความต่าง ทั้งทางอุปนิสัย หรือชนชั้นวรรณะ ยากที่อีกฝ่ายจะยอมรับตัวคุณ ต้องตามตื๊อ เฝ้าอย่างอดทน แต่เมื่อใดที่ชาวศุกร์ถอดใจยอมเลิกราจากไป คนที่หมายปองจึงจะหันกลับมาหา

คนเกิดวันเสาร์

ปัญหาส่วนใหญ่มักมาจากตัวชาวเสาร์เอง ความสับสนไปเอง ชาวเสาร์ควรสร้างบุคลิกที่ดี ยิ้มบ่อย ๆ การแต่งกายที่ทำให้คู่รักภาคภูมิใจ การพูดที่ไม่นุ่มนวล พูดไม่คิด แล้วเสียใจภายหลัง อย่าปล่อยเรื่องที่ดูเหมือนเล็กน้อยที่อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่เหล่านี้ไว้

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า