- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงผู้ใกล้ชิด ดีเจมะตูม วอนกักตัว ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบปัญหาสุขภาพ พร้อมวิธีแก้

ผู้ใกล้ชิด ดีเจมะตูม วอนกักตัว ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบปัญหาสุขภาพ พร้อมวิธีแก้


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ผู้ใกล้ชิด ดีเจมะตูม วอนให้กักตัว ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบปัญหาสุขภาพ พร้อมวิธีแก้

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

ช็อกทั้งวงการ จากกรณีที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ดีเจและพิธีกรคนดังมากความสามารถอัดคลิปแจ้งข่าวระบุว่าตนเองติดเชื้อ โควิด-19 ขณะที่รายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐ ทีวี 32 โดยหนุ่ม กรรชัย และ มดดำ คชาภา หลังได้มีโอกาสพูดคุยทางโทรศัพท์กับ ดีเจมะตูม ซึ่งมีผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดกับ ดีเจมะตูม เมื่อไม่กี่วันมานี้ และอยากจะขอให้บุคคลดังต่อไปนี้กักตัวทันที นั่นก็คือ แต้ว ณฐพร , ดีเจพุฒ , พีเค ปิยะวัฒน์ , ดีเจเชาเชา , เปิ้ล นาคร เป็นต้น ซึ่งมีการเผยเพิ่มเติมอีกว่า ดีเจมะตูม เจอคนเยอะมากเลยอยากจะขอความร่วมมือว่าใครที่เจอ ดีเจมะตูม เมื่อวานหรือก่อนหน้านี้ขอให้กักตัวทันที

ล่าสุด ล่าสุด พีเค ปิยะวัฒน์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ใกล้ชิด เพราะจัดรายการกับ ดีเจมะตูม ก็ได้ออกมาโพสต์โชว์ผลตรวจโควิดว่าตนเองนั้นยังไม่ติดเชื้อพร้อมบอกความในใจผ่านโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

Advertisements

Advertisements

ตี2ละ 2อาทิตย์ที่ผ่านมา ไป รพ มา2รอบ ตรวจCovid 2รอบ ผ่านมา2รอบ โดนงานCancelมา นี่ก้อรอบที่2ละ เริ่มชินละ… แต่ครั้งนี้น้องรักติดCovid @dj_matoomเป็นห่วงนะ แต่เดี๋ยวก้อหาย..ส่งกำลังใจให้คนโดนcancelงานทุกคนนะครับ เข้าใจเลยเวลารายได้มันลอยผ่านมือไป แต่เราก้อจะผ่านไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ด้วยกัน

ยังไง ดวงD ก็ขอเป็นกำลังให้กับ ดีเจมะตูม ร่วมถึงคนอื่นๆ ให้ผ่านเรื่องราวนี้ได้ได้ด้วยดี และขอให้แฟนๆ ดวงD ร่วมเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ

เอาละคะอย่าที่ทุกคนรู้กันดีว่าเรื่องสุขภาพคือเรื่องใหญ่สำหรับทุกคน ยิ่งช่วงนี้หลายคนยังคงกังวลเป็นพิเศษ วันนี้ ดวงD จึงอยากจะมาบอก ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบปัญหาสุขภาพ พร้อมกับวิธีแก้ ให้กับทุกคน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิจาณญาณนะคะ

Advertisements

ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร และ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์
เกิด : 9 มกราคม 2533 และ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2516
ราศี : ธนู
ราศีธนูในช่วงนี้ควรระวังในเรื่องของกิจกรรมผาดโผน กล้ามเนื้อบาดเจ็บ รวมไปถึงปัญหาเกี่ยวกับระบบหายใจ ภูมิแพ้ ที่อาจจะเกิดขึ้นจากอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

Advertisements
Advertisements

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์
เกิด : 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2532
ราศี : มังกร
ชาวราศีมังกรในช่วงนี้อาจจะกินเพลินเจริญอาหารไปนิดนึงงง ให้ระวังเรื่องของน้ำตาล เบาหวาน และไขมันสูง

Advertisements

ดีเจพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน
เกิด : 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2529
ราศี : มิถุน
ราศีเมถุนในช่วงนี้ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์เดินทางบ่อย ให้ระวังปัญหาระบบกล้ามเนื้อ

ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม
เกิด : 29 กันยายน พ.ศ. 2518
ราศี : กันย์
สำหรับชาวราศีกันย์ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง โรคกระเพาะ

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย
เกิด : 2 เมษายน พ.ศ. 2507
ราศี : มีน
ราศีมีนควรปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ อาหารการกิน ในเรื่องของการกินเค็ม อาจจะส่งผลเรื่องของไต

แต่ยังไงก็ตามสุขภาพจะดีได้ด้วยการดูแลรักษาตัวเอง เราต้องดูแลรักษาตัวให้ดี แล้วช่วงนี้ไปไหน มาไหน ก็อย่าลืมป้องกันตัวเองนะคะ

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า