- Advertisement -
หน้าแรกบทความข้าราชการ ที่ฝันไว้ ใครจะคว้าชัยมาได้บ้าง?

ข้าราชการ ที่ฝันไว้ ใครจะคว้าชัยมาได้บ้าง?


Advertisements

ข้าราชการ ที่ฝันไว้ ใครจะคว้าชัยมาได้บ้าง?

 

หากพูดถึงงานที่มั่นคง และดูเป็นงานที่ใครๆก็อยากจะทำมากที่สุดอาชีพหนึ่ง คงหนีไม่พ้น งานราชการ หรือเป็น ข้าราชการ ในหน่วยงานต่างๆ เพราะอาชีพนี้อยู่ได้ในทุกยุค ทุกสมัย และทุกสถานการณ์บ้านเมือง แล้วคนเกิดวันไหนจะได้รับข้าราชการบ้าง ไปดูกันจ้า…

Advertisements

วันจันทร์

มีเกณฑ์ได้รับราชการในหน่วยงานขนาดใหญ่ เรียกได้ว่าดวงมาทางนี้เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการสอบแข่งขัน หรือสมัครเข้าดดยตรงจามความสามารถ ดวงบอกว่าคุณเกิดมาเพื่อเป็นข้าราชการโดยเฉพาะ!!!

Advertisements

 

วันอังคาร

Advertisements

ดวงคนในวันนี้เกี่ยวข้องกับงานราชการมาตั้งแต่เกิด ว่าไปคือครอบครัว พ่อ แม่ และต้นตระกูลต่างทำงานราชการมาทั้งนั้น แล้วลูกไม้จะหล่นให้ไกลต้นไปทำไม ที่โดดเด่นมากคือ งานราชการที่เกี่ยวกับกระทรวงการต่างประเทศ หรือมีดวงจะได้เป็นคุณครู

 

วันพุธ , วันพฤหัสบดี

Advertisements
Advertisements

ขอบอกว่าพักก่อน!! กับอาชีพข้าราชการ ดวงคนเกิด 2 วันนี้ดูไม่เหมาะที่จะรับราชการเท่าไหร่ เนื่องจากพื้นดวงเป็นคนรักอิศระ ชอบเป็นนายตัวเอง หรือรักงานในวงการบันเทิง และมีดวงรุ่งเรืองจากงานเอกชน และการค้าขายซะมากกว่า

 

วันศุกร์ , วันเสาร์ , วันอาทิตย์

Advertisements

คนเกิด 3 วันนี้ จะว่าไปถ้าจะรับราชการก็ทำได้สบายๆ แต่โดยรวมน่าจะเหมาะกับงานหน่วยงานในรัฐวิสากิจมากกว่า อาจไม่ใช่ราชการจ๋าซะทีเดียว แต่ก็เป็นหน่วยงานที่มี่นคงและยืนยาว เช่น การไฟฟ้า งานไปรษณีย์ หรืองานด้านการสื่อสารอื่นๆ

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า