- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงพูดดี ปากพารวย พูดไม่สวย ปากพาจน

พูดดี ปากพารวย พูดไม่สวย ปากพาจน


Advertisements

พูดดี ปากพารวย พูดไม่สวย ปากพาจน

 

จากประเด็นดราม่าในสังคมออนไลน์ ของพิธีกรสาว กาละแม พัชรศรี เบญจมาศ ที่ได้ออกมารีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พร้อมทั้งอธิบายสรรพคุณอย่างเกินจริงว่ากินแล้วทำให้ กรอบหน้าชัด เหนียงหาย หน้ายก ตาที่เคยหนังตาตกก็เป็นตา 2 ชั้น รอยขมวดหาย ร่องแก้มตื้นขึ้น ทำให้จมูกเข้ารูป จนชาวเน็ตหลายคนเกิดความสงสัย และเธอนั้นยังได้ทิ้งท้ายว่า “หากรับประทานแล้วจะตึงไปทั้งตัว และรู้สึกเหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง”

 

งานนี้ทำให้เจ้าตัวรีบออกมาแก้ตัว และชี้แจงเป็นการใหญ่ ถึงสิ่งที่เธอได้พูดออกไป พร้อมทั้งย้ำว่าสิ่งที่เธอพูด คือสิ่งที่เจ้าตัวรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง และผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

Advertisements

 

จะว่าไปสาว กาละแม เกิดวันที่ 19 ตุลาคม ซึ่งตรงกับ ราศีตุลย์ ที่ช่วงนี้จะได้ดีจากปาก จากการพูด ยังไงก็เชื่อว่าเธอจะพลิกสถานการณ์และสามารถชี้แจงเรื่องนี้ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น…

 

ราศีที่ปากพารวย

Advertisements

Advertisements

ราศีเมถุน ดวงการงาน คนที่ทำงานในด้านการติดต่อเจรจามีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในการโน้มน้าวใจคน แต่ให้ระวังการเจรจาแบบลับๆ หรืองานธุรกิจสีเทาอาจเจอแจ๊คพอต โป๊ะแตก ถูกจับได้ ให้ระวังให้ดี!

Advertisements

ราศีตุลย์ ดวงการงาน มีแนวโน้มเจรจากับคู่ค้า หรือผู้ร่วมลงทุนประสบความสำเร็จ ได้โปรเจคใหญ่ตามที่หวัง เจ้าของธุรกิจหรือหัวหน้าควรใส่ใจกำชับลูกน้องให้โฟกัสกับงาน อย่าปล่อยให้เกิดผิดพลาดจนอาจเกิดเสียงานได้

Advertisements

 

ราศีที่ต้องระวังปาก

Advertisements

ราศีธนู ดวงการงาน การลงทุน หรือตกลงทำโปรเจคในระยะสั้นจะได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า การคิดลงทุนทำธุรกิจใหญ่ นอกจากจะได้ไม่คุ้มเสียแล้ว มีเกณฑ์ทะเลาะกันกับคู่ค้าจนถึงขั้นแตกหักได้!! ให้ระวังปาก และการพูดจา น้ำเสียง ขออย่ากระโชกโฮกฮาก…

 

https://www.posttoday.com/ent/news/643018 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า