- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงใจบุญเหมือน บียองเซ่ ปังปุริเย่ไม่รู้จบ

ใจบุญเหมือน บียองเซ่ ปังปุริเย่ไม่รู้จบ


Advertisements

ใจบุญเหมือน บียองเซ่ ปังปุริเย่ไม่รู้จบ

 

มีข่าวของนักร้องชาวสหรัฐ บียอนเซ่ มีแผนการบริจาคเงิน 5,000 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทย 150,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ถูกยึดบ้านหรือถูกขับไล่ออกจากที่พัก ที่เป็นผลพวงจากการระบาดของโรคโควิด19  และจะมอบเงินให้กับ 100 คน ในปลายเดือน ม.ค. นี้

Advertisements

ซึ่งก่อนหน้านี้ บียอนเซ่ เคยช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 แล้ว เป็นจำนวนเงิน 10,000 ดอลลาร์ (300,000 บาท) ให้กับธุรกิจที่เจ้าของเป็นคนผิวดำ 250 ราย

อีกทั้งปีที่แล้ว (2020 ) ย้อนกลับไปเมื่อเดือน พฤษภาคม บียอนเซ่ ยังจัดตั้งหน่วยตรวจโควิด-19 เคลื่อนที่ ที่เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส และเมื่อเดือน เมษายน. ยังบริจาคเงินร่วมกับกองทุนสตาร์ท สมอลล์ ของผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ทวิตเตอร์ นายแจ็ค ดอร์ซีย์ ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 แล้ว 6 ล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 18 ล้านบาท

Advertisements

Advertisements

Advertisements

และดวงชะตาของผู้ที่ช่วงนี้จะเป็นคนใจบุญ เป็นเหมือนแม่ะพระมาโปรด ได้แก่คนที่เกิดใน ราศีมังกร ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการทำบุญและช่วยเหลือผู้อื่นมากขึ้น เป็นแม่พระมาโปรดให้กับใครหลายๆคน  เรียกได้ว่าช่วยเหลือผู้อื่นโดยให้ทรัพย์ ก็จะได้ทรัพย์เป็นบุญกลับมาอย่างมหาศาล แต่ผลบุญนี้จะส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับโชคก้อนโตในวันข้างหน้า เรียกได้ว่าช่วงนี้ให้ลงทุนกับการทำบุณนะจ๊ะ

Advertisements

 

https://www.instagram.com/p/CKL0MkgLQfx/?igshid=u9uqzqmpyak4

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า