- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดวงโหงวเฮ้ง “รูปทรงใบหน้า” บอกนิสัยทั้งชีวิต งาน ความรัก สุขภาพ

ดูดวงโหงวเฮ้ง “รูปทรงใบหน้า” บอกนิสัยทั้งชีวิต งาน ความรัก สุขภาพ


Advertisements

ดูดวงโหงวเฮ้ง “รูปทรงใบหน้า” บอกนิสัยทั้งชีวิต งาน ความรัก สุขภาพ

1. ใบหน้ากลม 

คนใบหน้าทรงกลมนั้นถือว่าเป็นทรงใบหน้าที่อิ่มเอิบและเต็มอิ่ม คนใบหน้าทรงนี้มักเป็นคนใจดีโดยธรรมชาติ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จริงใจ เชื่อถือได้ แต่ก็มักจะเป็นคนเซนซิทีฟด้วยเช่นกัน คนใบหน้ากลมมักจะมีจินตนาการบรรเจิด ชอบความสัมพันธ์ที่ยืนยาวมั่นคงมากกว่าความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย เป็นคนทำงานหนักและทุ่มเท เป็นพวกความคิดเฉียบแหลมและชอบโน้มน้าวคนอื่น สิ่งสำคัญในชีวิตคือ ครอบครัวที่ดี ความสบายกายสบายใจและความสุขสบาย

Advertisements

2. ใบหน้ารูปไข่

คนใบหน้าทรงนี้เป็นพวกทุ่มเทมากแบบเกินร้อยและเป็นพวกที่เคร่งกฎระเบียบ ในขณะเดียวก็เป็นคนไม่กลับอะไรทั้งสิ้นและแอบเป็นพวกเผด็จการอยู่ไม่น้อย คนใบหน้ารูปไข่เป็นคนฉลาด ช่างเจรจาและมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี แต่ก็เป็นพวกไม่ค่อยมีเรี่ยวมีแรงหากต้องทำงานที่ต้องใช้แรง

Advertisements

3. ใบหน้าทรงยาวรี

Advertisements

คนรูปหน้าทรงนี้มักจะแข็งแรงแบบนักกีฬา เป็นพวกจิตแข็งซึ่งและมีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่น แต่ก็มักจะเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงอยู่บ่อย ๆ

4. ใบหน้ารูปหัวใจ 

Advertisements
Advertisements

เป็นคนชอบวิเคราะห์และประเมินตัวเอง คิดอะไรรวดเร็วและความจำดี เป็นคนทะเยอทะยานและรักอิสระ แต่ก็เป็นพวกเข้าถึงยาก สิ่งที่คนรูปหน้าทรงนี้ให้ค่าคือความจริงใจและความมุ่งมั่น

5. ใบหน้าทรงสี่เหลี่ยม 

Advertisements

คนที่มีใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมโดยธรรมชาติเป็นคนชอบลงมือทำและค่อนข้างวัตถุนิยม แถมยังชอบแข่งขันเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนแข็งกร้าวจนบ้างครั้งเหมือนก้าวร้าว มักมีแนวคิดเป็นขบถและไม่ชอบถูกท้าทาย อย่างไรก็ตามคนใบหน้าทรงนี้มักจะตัดสินใจได้ดีและมีสกิลความเป็นผู้นำ

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า