- Advertisement -
หน้าแรกบทความเผยเคล็ดลับ เสริมดวงวันเกิด ปี 2564 ทำบุญ ไหว้พระ เสริมดวงตลอดปี!!

เผยเคล็ดลับ เสริมดวงวันเกิด ปี 2564 ทำบุญ ไหว้พระ เสริมดวงตลอดปี!!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

เผยเคล็ดลับ เสริมดวงวันเกิด ปี 2564 ทำบุญ ไหว้พระ เสริมดวงตลอดปี!!

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

เผยเคล็ดลับ เสริมดวงวันเกิด ปี 2564 ทำบุญ ไหว้พระ เสริมดวงตลอดปี!!

สำหรับ วันอาทิตย์ ถ้าอยากเสริมดวงให้ร่วมทำบุญเกี่ยวกับเด็ก หรือ ทำบุญไหว้พระ 9 วัด จะช่วยเสริมให้มีโชคลาภ โชคดีตลอดปี

Advertisements

สำหรับ วันจันทร์ ให้ร่วมทำบุญสร้างห้องน้ำวัด ทำบุญไหว้หลวงพ่อโสธร จะช่วยเสริมดวงในเรื่องการค้าขาย สุขภาพ ความสำเร็จในชีวิต เงินทอง หรือโชคลาภ

Advertisements

สำหรับ วันอังคาร ให้ร่วมทำบุญบริจาคโลหิต เพราะมีความเชื่อกันว่า การให้ชีวิตถือเป็นบุญกุศลที่สามารถจะสะเดาะเคราะห์กรรมหรือบรรเทาเรื่องที่ไม่ดีทั้งหลายลงได้ รวมถึงการทำบุญไหว้พระสีวลีเสริมบารมีทางด้านโชคลาภ

สำหรับ วันพุธ ให้ร่วมบริจาคทุนการศึกษาสำหรับเด็ก และ ทำบุญไหว้พระราหู จะช่วยในเรื่องของการสะเดาะเคราะห์ โชคดี พ้นภัย และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น สงบสุข ช่วยให้เรื่องร้ายกลายเป็นดีได้

Advertisements
Advertisements

สำหรับ วันพฤหัสบดี ให้ทำบุญไหว้พระพุทธชินราช เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นปีใหม่ และทำบุญกับศพไร้ญาติ เมื่อเจออุปสรรคในชีวิต ก็จะได้รับการช่วยเหลือ แคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ ช่วยสะเดาะเคราะห์และต่ออายุขัย

สำหรับ วันศุกร์ ให้ร่วมทำบุญกับคนด้อยโอกาส จะทำให้ไปไหนมาไหนก็มีคนต้อนรับด้วยความยินดี ชื่นชมยินดี มีมิตรมากกว่าศัตรู มีคนรักมากกว่ามีคนชัง ทำให้เป็นคนมีเสน่ห์ ยิ้มง่าย และหากทำบุญไหว้พระพิฆเนศคู่กันด้วยแล้วจะช่วยให้ประสบความสำเร็จดั่งปราถนา

Advertisements

สำหรับ วันเสาร์ ให้ร่วมทำบุญสร้างพระพุทธรูป ทำบุญไหว้พระสังกัจจายน์ จะช่วยทำให้ในปีใหม่นี้มีโชคลาภ เสริมเรื่องของสติปัญญา และเมตตามหานิยม

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า