- Advertisement -
หน้าแรกUncategorizedปากแบบนี้ดีแน่นอน!! 4 ลักษณะปาก เรียกทรัพย์ตามหลักโหราศาสตร์

ปากแบบนี้ดีแน่นอน!! 4 ลักษณะปาก เรียกทรัพย์ตามหลักโหราศาสตร์


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ปากแบบนี้ดีแน่นอน!! 4 ลักษณะปาก เรียกทรัพย์ตามหลักโหราศาสตร์

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

ปากคือหนึ่งในห้าอวัยวะ ที่แสดงถึงอุปนิสัย กล่าวคือสาวคนใดมีนิสัยแบบไหน จะแสดงออกมาทางลักษณะริมฝีปาก โดยคนโบราณเชื่อกันว่า ปากแบบนี้ดีแน่นอน!! 4 ลักษณะปาก เรียกทรัพย์ตามหลักโหราศาสตร์ จะช่วยเรียกโชคลาภ เงินทองมาให้ ทั้งนี้ สำหรับใครที่มีความเชื่อเรื่องดวงชะตา โหราศาสตร์ และสาวๆที่จะไปเสริมความงามลองอ่าน โหงวเฮ้งว่าปากแบบไหนที่ มีเสน่ห์ เรียกทรัพย์

ปากสมดุล

Advertisements

ในที่นี้หมายถึง ริมฝีปากบนและล่างมีขนาดเต็มอิ่มเท่ากัน ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ปากลักษณะนี้ หมายถึง คนที่มีน้ำใจ มีเสน่ห์และมีเพื่อนที่ดีคอยอยู่เคียงข้าง รวมไปถึงจะเป็นคนที่ไปไหนมาไหนก็มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ อุปถัมป์ตลอดเวลา อยู่ไหนก็ไม่ลำบากค่ะ หรือถ้าเจรจาติดต่องาน ซื้อขายรับรองว่ารุ่งแน่นอนค่ะ

Advertisements

ปากบางและกว้าง

เป็นลักษณะปากของผู้ที่มีอำนาจในการสั่งการ มักเป็นหัวเรือใหญ่หรือเป็นเจ้าคนนายคน มีลูกน้องบริวารมากมายคอยอยู่เฝ้ารับใช้ ปากในลักษณะนี้จะช่วยในเรื่องความน่าเชื่อถือ ความน่าเกรงขาม

ปากพระจันทร์เสี้ยว

Advertisements
Advertisements

คนมีปากเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว จะมีลักษณะมุมปากหงายขึ้น ดูเบิกบาน ซึ่งแปลว่าคนๆนั้นเป็นคนที่ชีวิตมีความสุข มองโลกในแง่ดี ตลกอารมณ์ขัน และกระฉับกระเฉงว่องไว และปากลักษณะนี้เมื่อเจรจากับใครก็จะดูสดใส เป็นคนใจดีซึ่งจะทำให้ผู้คนอยากเข้าหา อยากเจรจาด้วย

Advertisements

ปากมีเส้นมาก

คนที่มีปากลักษณะนี้โบราณบอกว่าจะโชคดีเรื่องบุตร ทำให้ในช่วงบั้นปลายชีวิตจะมีความสุข เนื่องจากมีบุตรที่ดี คอยดูแลใส่ใจ จะบุตรบริวารที่คอยอุปถัมป์ค้ำชู ให้โชคให้ลาภอยู่ตลอด

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า