- Advertisement -
หน้าแรกUncategorizedสีไหนที่ว่าดี ว่าเด็ด สีมงคล 2564 ใช้แล้วปังปุริเย่ตลอดปี มีสีไหนบ้างมาดูกัน!!

สีไหนที่ว่าดี ว่าเด็ด สีมงคล 2564 ใช้แล้วปังปุริเย่ตลอดปี มีสีไหนบ้างมาดูกัน!!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

สีไหนที่ว่าดี ว่าเด็ด สีมงคล 2564 ใช้แล้วปังปุริเย่ตลอดปี มีสีไหนบ้างมาดูกัน!!

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

สวัสดีปีใหม่ 2564 กับแฟน ดวงD ทุกท่านนะคะ วันนี้ ดวงD ขอยกทัพความมงคล รับโชค เสริมสิริมงคล รับความรุ่งเรืองในปี 2564 จาก “สี” เรียกได้ว่า สีไหนที่ว่าดี ว่าเด็ด สีมงคล 2564 ใช้แล้วปังปุริเย่ตลอดปี มีสีไหนบ้างมาดูกัน!! ค่า

สำหรับสีมงคลประจำปี 2564 ได้แก่ “สีขาว” และ “สีเขียว”

Advertisements

สีขาว เป็นตัวแทนของ ความศรัทธา บริสุทธิ์ ในทางฮวงจุ้ยนั้นสีขาวอยู่ในกลุ่มของธาตุทอง นั่นคือ จะแสดงถึง ความมุ่งมั่น ความตั้งใจอย่างแท้จริง และหมายถึงความสุขในชีวิต ซึ่งในทางโหราศาสตร์ หมายถึง การจัดการและบริการ การแสดงถึงความมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และนี่ก็คือความหมายของดาวจันทร์นั่นเอง จะเห็นได้ว่า ไม่ขัดกันเลยทุกศาสตร์ นอกจากนั้นสีขาวยังเป็นตัวแทนได้ทั้งความสุขและความเศร้า มีความหมายโดยรวมหลายคำด้วยกันทั้ง ความดี ความสงบสุข สันติ ไร้เดียงสา เรียบง่าย สะอาด ความหลุดพ้นจากทุกข์ ความเย็น ความว่างเปล่า การเกิด แต่งงาน และความตาย

Advertisements

Advertisements

ในด้านของความมงคล ด้วยพลังของสีขาวจะช่วยส่งเสริมให้เกิดโชคลาภ ดึงดูดทรัพย์ ช่วยในเรื่องของการตัดสินใจ รวมไปถึงสามารถเสริมในเรื่องของการริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ได้อีกด้วย ดังนั้น สีขาวจึงเหมาะมากๆ กับการเริ่มต้นใหม่ในปี 2564 นี้ เรียกได้ว่าสีขาวนี้จะเป็นสีที่นำโชค เป็นสิริมงคล ทำให้ชีวิตรุ่งเรือง ปังปุริเย่ วาตานาเบ้ไอโก๊ะ แน่นอนค่า

Advertisements

มาต่อกันที่สีที่ 2 กับ สีเขียว ซึ่งเป็นตัวแทนแห่งธรรมชาติ และชีวิต สีเขียวจะให้ความรู้สึกถึงความอุดมสมบูรณ์ เป็นสีของชีวิต เป็นสีของการก่อกำเนิดพลัง เป็นสีของธรรมชาติ ใบไม้ ใบหญ้า ดังนั้น สีเขียวจึงเป็นสีของพลังของชีวิต ใครที่อยากมีความรู้สึกสดชื่น สดใส ร่าเริง สีเขียวทุกเฉดจะส่งผลให้มีความรู้สึกมีชีวิตชีวา ในขณะเดียวกันก็จะทำให้รู้สึกถึงความร่มเย็น การพักผ่อน และช่วยให้ผ่อนคลาย

และตามหลักของโหราศาสตร์สีเขียวมีความเกี่ยวข้องกับดาวพุธจึงจะเกี่ยวข้องกับการขาย การตลาด การติดต่อสื่อสาร การเจรจา ใครที่ชอบสีนี้จะเป็นคนที่ค่อนข้างปรับตัวได้เร็ว มีความทุกข์น้อย เป็นคนใจกว้าง ใจเย็น รักความยุติธรรม ไม่ชอบมีปัญหาหรือทะเลาะวิวาทกับใคร ส่งผลในเรื่องของการริเริ่มสิ่งใหม่ ความมั่งคั่ง แถมสีเขียวก็ยังเป็นสีที่เป็นสัญลักษณ์ของคำว่า “บรรลุ” หรือ “ผ่านไปได้ด้วยดี” อีกด้วย ดังนั้นจึงเหมาะมากๆ ที่สีเขียวจะเป็นสีมงคลแห่งปี 2564 นี้ค่ะ

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า