- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงราศีที่ช่วงนี้เสน่ห์แรงเหมือน Nancy momoland จนโดนแอบชอบ แอบถ่าย !!

ราศีที่ช่วงนี้เสน่ห์แรงเหมือน Nancy momoland จนโดนแอบชอบ แอบถ่าย !!


Advertisements

ราศีที่ช่วงนี้เสน่ห์แรงเหมือน Nancy momoland จนโดนแอบชอบ แอบถ่าย !!

 

จากกรณีข่าวสะเทือนใจวงการK-pop เมื่อมีภาพหลุดของไอดอลสาว Nancy momoland ที่มีภาพน่าอายขณะเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า หลุดว่อนไปทั่วทวิตเตอร์และกลุ่มแชทลับในเกาหลี ซึ่งพฤติกรรมที่ไม่น่าให้อภัยนี้ถูกกระทำการ แอบถ่าย โดยสตาฟในห้องเปลี่ยนชุด ซึ่งขณะนี้ทางต้นสังกัดได้ทำการรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนเราก้าวเข้ามาเป็นไอดอลจะต้องมีคนรัก คนชอบในตัวเราและติดตามผลงานของเรา บางคนถึงกับคลั่งไคล้จนทำอะไรขาดสติอย่างควบคุมไม่ได้ลงไป เพียงเพราะเสน่หาและอารมณ์ชั่ววูบ แต่จะรักจะชอบใครก็ขอให้อยู่ในขอบเขตและเคารพกติกาสังคมกันด้วยนะจ๊ะ

Advertisements

จะว่าไปแล้ว แนนซี่ Momoland เธอเกิดวันที่ 13 เมษายน ซึ่งมีดวงตรงกับ ราศีเมษ ที่เป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม ที่น่าตกใจคือดวงของราศีเมษในช่วงนี้คือให้ระวังการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงอาจมีคดีความฟ้องร้อง ขึ้นโรงขึ้นศาล โอ้โหฟังแล้วแม่นอย่างกับตาเห็น!!

Advertisements

Advertisements

ส่วนราศีที่ช่วงนี้เสน่ห์แรงมากจนต้องระวังคนมาแอบรักแอบชอบจนเกิดอาการคลั่งไคล้ คือชาว ราศีตุลย์ ที่ช่วงนี้จะสวยมากเป็นพิเศษ เรียกว่าตอบแชททั้งวันจนไม่รู้จะเลือกใครดี บริหารเสน่ห์เก่งก็อย่างงี้แหละ

อีกหนึ่งราศีที่เกี่ยวข้องคือชาว ราศีมังกร ที่ช่วงนี้กำลังรับบทนางแอบ แอบชอบคนนั้นคนนี้ไปทั่ว หรือแอบมองใครในที่ทำงานไว้อย่าไปแอบถ่ายเขาเข้าล่ะ!! ระวังเขารู้ตัว จับได้ โป๊ะแตกขึ้นมานะคะ!

 

ฝากรีพอร์ต ! หนึ่งในสมาชิก momoland ถูกสตาฟแอบถ่ายขณะเปลี่ยนเสื้อ !

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า