- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงWe Love GOT7...การจากลาคือสัญญาณของการเริ่มต้นใหม่

We Love GOT7…การจากลาคือสัญญาณของการเริ่มต้นใหม่


Advertisements

We Love GOT7…การจากลาคือสัญญาณของการเริ่มต้นใหม่

 

หลายวันมานี้หนึ่งในข่าวสะท้านใจสาวก K-pop โดยเฉพาะเหล่าอากาเซ่ คือข่าวการแยกย้ายกันของวงบอยแบนด์สุดปังอย่าง วง GOT7 ซึ่งประกอบไปด้วย มาร์ค , เจบี , แจ๊คสัน , จินยอง , ยองแจ ,ยูคยอม และ แบมแบม สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวในนี้ โดยข่าวคราวการจากลาก็มีมาอย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมา confirm แล้วว่าสมาชิกแต่ละคนได้ยุติการทำกิจกรรมร่วมกันต่อจากนี้…

ทาง ดวงD ก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มๆทุกคน ถึงการตัดสินใจของแต่ละคน ซึ่งจากนี้ไปเส้นทางชีวิตของแต่ละคนก็คงไปคนละทิศทาง และได้เดินตามความฝันกันอย่างเต็มที่ เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับจะยังคงสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับไอดอลในดวงใจของพวกเขาตลอดไป

Advertisements

ทว่าทุกการจากลา ย่อมมีการเริ่มต้นใหม่เสมอ ซึ่งมี 2 สมาชิกในนี้ คือ ยองแจ (17 กันยายน) และ จินยอง (22 กันยายน) ที่มีวันเกิดในเดือนกันยายน ซึ่งตรงกับราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ต.ค.) และดูเหมือนว่าดวงของคนที่เกิดราศีกันย์ในช่วงนี้ กำลังไปได้สวยในเรื่องการงาน และกำลังจะมีการเริ่มต้นใหม่ที่ดีในชีวิต หรือใครที่กำลังจะมีธุรกิจส่วนตัวก็กำลังอยู่ในช่วงที่เหมาะกับการเริ่มต้นที่นำไปสู่อนาคตที่สดใส และรุ่งเรืองในอนาคต…

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

https://www.brighttv.co.th/entertain/got-leaving-jyp

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า