- Advertisement -
หน้าแรกบทความวาดทรงคิ้วอย่างไรเพื่อ คิ้วเสริมดวง ให้ดูดีมีโหงวเฮ้ง

วาดทรงคิ้วอย่างไรเพื่อ คิ้วเสริมดวง ให้ดูดีมีโหงวเฮ้ง


Advertisements

วาดทรงคิ้วอย่างไรเพื่อ เสริมดวง ให้ดูดีมีโหงวเฮ้ง

ว่ากันว่าคิ้วคือมงกุฏของใบหน้า สำหรับการเขียนคิ้วแล้วสาวๆหลายคนบอกว่าเป็นเรื่องยากและสร้างความลำบากอยู่ไม่น้อย แต่รู้หรือไม่ว่าหากเรารู้จักเลือกเขียนคิ้วให้สวยงามตามทรงต่างๆ ก็สามารถ คิ้วเสริมดวง เสริมโหงวเฮ้งให้กับใบหน้าและชีวิตของเราได้เช่นเดียวกัน พร้อมแล้วหยิบดินสอเขียนคิ้วแล้วเตรียมวาดไปพร้อมกันเลย

 

เขียนคิ้วให้กว้างได้รูป

Advertisements

การเขียนคิ้วแบบนี้จะช่วยบ่งบอกว่าคุณเป็นคนมีความกล้าหาญ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค หากเขียนคิ้วให้หนาขึ้นและยาวขึ้นอีกหน่อยก็จะช่วยเสริมดวงโชคลาภแต่ก็ต้องดูให้รับเข้ากับใบหน้าเราด้วย

Advertisements

เขียนคิ้วยาวกว่าดวงตา

Advertisements

การวาดคิ้วแบบนี้จะช่วยเสริมดวงทางด้านการการเจรจา คนคิ้วยาวมักจะดูมีเสน่ห์ดึงดูดและมักประสบความสำเร็จในเรื่องการพูดจาโน้มน้าวใจคน แถมช่วยให้ดวงตากลมโตขึ้น เป็นที่น่าดึงดูดกับผู้พบเห็น

Advertisements

คิ้วรูปดาบ

Advertisements

เป็นรูปแบบคิ้วที่เสริมโหวงเฮ้งได้ดีมากเช่นกัน คิ้วแบบนี้จะหมายถึงการเป็นคนที่มีความคิดเฉียบแหลม นอกจากสวยแล้วยังดูฉลาดอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งทรงคิ้วที่สาวๆนิยมเขียนกันอีกด้วย

Advertisements

คิ้วรูปเสี้ยวจันทร์สื่อถึงคนมีอำนาจถ้าคุมักณเขียนคิ้วออกมาลักษณะนี้ คุณจะมีคนรักมากมาย และคุณยังเป็นคนที่ไม่หยิ่งทะนงถือตัว บ่งบอกว่าความเจริญรุ่งเรืองและมั่งคั่งมากมายจะรอคุณอยู่ข้างหน้า

 

เพิ่มความเข้มให้คิ้วที่บางเพื่อเสริมโชคลาภหากคุณเป็นคนที่มีคิ้วบางจนเกินไป ให้เขียนคิ้วเพิ่มขึ้นไปอีกเล็กน้อยเพื่อให้คิ้วดูดกดำและหนาขึ้น เปรียบได้กับโชคที่เราเติมเข้าไปหากคิ้วบางโชคที่ได้ก็จะเจือจาง ไม่เข้มข้นเท่าคิ้วหนาๆที่พร้อมรับทรัพย์และโชคดี

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า