- Advertisement -
หน้าแรกบทความเปิด 7 ลักษณะโหงวเฮ้งผู้หญิงวาสนาดี !!

เปิด 7 ลักษณะโหงวเฮ้งผู้หญิงวาสนาดี !!


Advertisements
เปิด 7 ลักษณะโหงวเฮ้งผู้หญิงวาสนาดี !!

 

  1. ผู้หญิงวาสนาดีต้องมีหน้าผากกว้าง นูน อิ่ม

ผู้หญิงที่เค้าวาสนาดีมักจะมีหน้าผากที่กว้าง โหนกนูน และอิ่มเวอร์ นั่นเอง โดยใครที่มีลักษณะหน้าผากกว้างแบบนี้น่ะก็จะถูกหลักโหงวเฮ้งของคนที่ชีวิตดี๊ดีมีแต่ความสุข สมบูรณ์พร้อมทั้งทรัพย์สมบัติและเงินทองมากมาย บอกเลยว่าถ้ายิ่งเป็นสาวที่ชอบทำธุรกิจ เวลาหยิบจับอะไรมาค้าขายก็ปังสุดอะไรก็หยุดไม่ได้ เชียวล่ะตัวเธอ

  1. ผู้หญิงวาสนาดีต้องมีรูปตาเรียวเล็ก หางตาเฉียงขึ้น

สาวๆ ที่เค้าว่ากันว่ามีโหงวเฮ้งของผู้หญิงวาสนาดี ก็คือคนที่ มีรูปตาเรียวเล็ก แววตาเป็นประกายสดใส และบริเวณหางตาเฉียงขึ้นนิดๆ ตามสไตล์สาวเอเชียของแท้ ซึ่งสาวซิสที่มีรูปตาแบบนี้ก็จะเป็นคนที่มีดวงเรื่องความรัก มีแววได้คู่ครองที่ดี แถมคุณสามี (ในอนาคต) ยังรู้สึกเกรงใจ งานนี้ไม่ว่าจะขออะไรเค้าก็ยอมเปย์ให้ พูดอะไรเค้าก็ยอมเชื่อฟัง ชีวิตคู่สดใสแบบสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ คอนเฟิร์ม! 

Advertisements
  1. ผู้หญิงวาสนาดีต้องมีปลายจมูกทรงกลมๆ หนาๆ

ก็เพราะว่าลักษณะโหงวเฮ้งของผู้หญิงวาสนาดีน่ะ พวกเธอจะต้องมี ‘รูปทรงจมูก’ แบบปลายจมูกกลมๆ ใหญ่ๆ หนาๆ ต่างหากล่ะคะ

เพราะว่าตามหลักโหงวเฮ้งเค้าเชื่อว่าสาวคนไหนที่มีรูปทรงปลายจมูกแบบนี้ เป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบ รู้ทันคน ไม่โดนใครหลอกง่ายๆ แถมยังเป็นรูปทรงจมูกที่ช่วยเรียกทรัพย์สินเงินทองเข้าตัวแบบไม่ขาดสาย และทำให้เก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ อีกด้วยนะ

Advertisements
  1. ผู้หญิงวาสนาดีต้องมีริมฝีปากอวบอิ่ม ปากกระจับ

ผู้หญิงวาสนาดีเค้ามีลักษณะปากแบบไหน เราก็ขอเฉลยคำตอบให้ฟังกันเลยนะว่าต้องเป็นคนที่มีริมฝีปากอวบอิ่ม ปากกระจับได้รูป เท่านั้นเลยค่ะ

Advertisements

สาวซิสที่มีริมฝีปากใหญ่ๆ อิ่มๆ แบบนี้ เป็นคนที่พูดเก่ง เจรจาน่าฟัง สามารถพูดเพื่อโน้มน้าวให้คนฟังคล้อยตามสิ่งที่เราพูดออกไปได้ง่ายๆ เหมาะสำหรับอาชีพค้าขายที่ต้องติดต่อกับผู้คนมากมายที่สุดเลยล่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นรูปปากที่ดีก็ต้องดูสมดุลกับสัดส่วนทั้งหมดของใบหน้าด้วยนะ ไม่งั้นถ้าปากใหญ่เกินส่วนอื่นๆ อาจกลายเป็นดูน่ากลัวมากกว่าที่จะดูน่ามองได้นะจ๊ะ

  1. ผู้หญิงวาสนาดีต้องมีแก้มอิ่ม เต็ม ยาวไปถึงคาง

โหงวเฮ้งของผู้หญิงวาสนาดีก็คือคนที่มี ‘ใบหน้า’ เต็ม แก้มอิ่มลากยาวไปถึงคาง ต่างหากล่ะ

แหมๆ ก็ซิสไม่เคยสังเกตบ้างเลยหรอคะว่า ผู้หญิงที่เค้ามีฐานะดีจะมีรูปหน้าที่อิ่มเอิบ แสดงให้เห็นถึงความอยู่ดีกินดี ยังไงล่ะ ซึ่งสาวคนไหนที่มีโหงวเฮ้งใบหน้าแบบนี้น่ะ ก็จะเป็นคนที่บริหารคนเก่ง มีคนนับหน้าถือตา แถมยังมีโชคด้านการเงิน มีทรัพย์สินเหลือเก็บ รับรองได้เลยว่าชีวิตนี้ไม่มีลำบากแน่นอนเลยล่ะเธอจ๋า

Advertisements
Advertisements

  1. ผู้หญิงวาสนาดีต้องมีทรงคิ้วละมุน ดูอ่อนหวาน

คุณสาวๆ ที่เกิดมาพร้อมกับความโชคดี แถมยังดวงเฮงจนน่าอิจฉา ก็จะมีทรงคิ้วที่ละมุน ดูอ่อนหวาน ลักษณะขนคิ้วขึ้นเป็นระเบียบ ความยาวคิ้วสวยงามพอดีรับกับใบหน้า

Advertisements

ทรงคิ้วแบบนี้จะบ่งบอกถึงความมีฐานะดี มีเกียรติ ชีวิตมีแต่ความสุขและเรื่องดีๆ เข้ามา คิ้วทรงนี้เลยกลายเป็นทรงคิ้วสุดฮิตที่สาวหลายคนนิยมไปให้ช่างสักคิ้วเสกให้ยังไงล่ะคะ

  1. ผู้หญิงวาสนาดีต้องมีใบหูใหญ่ ติ่งหูหนา

ใบหูของเรามีลักษณะใบหูใหญ่ ติ่งหูหนา หรือเปล่าเอ่ย? ถ้าคำตอบคือ ‘ใช่’ ก็แสดงว่าคุณสาวๆ มีโหงวเฮ้งตรงกับผู้หญิงวาสนาดีแล้วล่ะ เพราะว่าสาวคนไหนที่มีใบหูใหญ่ เนื้อบริเวณติ่งหูหนา ก็แสดงว่าเป็นคนที่มีโชคด้านเงินทอง แถมยังสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่ายอีกต่างหาก

 

หลังจากที่ได้ลองเช็ก ‘โหงวเฮ้ง’ ของผู้หญิงวาสนาดี ไปจนครบทั้ง 7 ส่วนแล้ว ตัวเราเองแอบเข้าข่ายเป็นคนดวงดีมาตั้งแต่เกิดกับเค้าบ้างหรือเปล่าเอ่ย? ซึ่งเราต้องขอบอกตรงนี้เลยนะคะว่าสำหรับคุณสาวๆ ที่เค้ามีโหงวเฮ้งของคนวาสนาดี อาจไม่ใช่คนที่ดูสวยเป๊ะเกินหน้าเกินตาใคร แต่เป็นคนที่ดูน่ามอง น่าพูดคุย น่าเข้าหาไปลองทำความรู้จัก หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นคนที่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์สะดุดตาโดนใจต่างหากล่ะคะ งานนี้ถึงจะไม่สวยแต่รวยทรัพย์แถมยังรวยโชคหนักมานะยูววว

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า