- Advertisement -
หน้าแรกบทความสีผ้าม่านมีผลต่อโชคชะตาจริงหรือ?

สีผ้าม่านมีผลต่อโชคชะตาจริงหรือ?


Advertisements

สีผ้าม่านมีผลต่อโชคชะตาจริงหรือ?

 

 

สำหรับคนที่เกิดจันทร์:

ให้เลือกผ้าม่านสีม่วงหรือสีดำก็ได้ ผ้าม่านสีม่วงจะสร้างบรรยากาศร่มเย็น ดูมีเสน่ห์แห่ง “Mystique” สองสีนี้จะถูกมงคลสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ในทาง Interior Design ผ้าม่านที่มีสีดำและสีม่วงจะทำให้บรรยากาศห้องดูลึกลับ สะท้อนถึงบุลิกภาพของผู้ที่อยู่อาศัย และทำให้เจ้าของห้องดูเหมือนเป็นตัวของตัวเอง ไม่ตามคนอื่น

Advertisements

ผ้าม่านสีม่วงและสีดำ ดูสวยงาม มีเสน่ห์แห่ง Mystique ทำให้ห้องดูลึกลับ มีความน่าสนใจ ตามหลักการโหราศาสตร์ สีม่วงและสีดำเป็นสีศิริมงคลที่จะช่วยนำโชคลาภและเรียกทรัพย์ให้เจ้าของบ้านที่เกิดวันจันทร์

 

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร:

Advertisements

 ให้เลือกติดผ้าม่านที่สีส้มหรือสีทอง เป็นสีแห่งความร่ำรวย ดู Classic เป็นสียอดนิยมในหลายประเทศ ผ้าม่านสีทองทำให้บ้านดูไฮโซ “Elegant” ดูมีสง่าราศี ตามหลักการโหราศาสตร์ สีส้มและสีทองเป็นสีที่นำโชคลาภให้กับคนที่เกิดวันอังคาร ส่วนตามหลักการ Interior Design การเลือกติดผ้าม่านสีส้มหรือสีทองจะทำให้บ้านดูมีพลัง ผ้าม่านจะเปล่งประกายงดงาม ทำให้บ้านดูสว่างตา ผ่องใส มีพลัง ผ้าม่านสีทองจะเหมาะกับห้องรับแขกและห้องพระโดยเฉพาะ เพราะเป็นสีที่ให้พลังและความกระฉับกระเฉง ให้ผู้ที่อยู่อาศัยมีสุขภาพร่างกายและจิตใจแข็งแรง

Advertisements

ผ้าม่านที่มีโทนสีทองจะทำให้บ้านดูสวยหรู “Elegant” ดูมีสไตล์ ส่วนผ้าม่านส้มเป็นสีอุ่น ทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวา มีพลัง ช่วยกระตุ้นผู้ที่อยู่อาศัยให้มีแรงเดินหน้าและประสบความสำเร็จในชีวิต ผ้าม่านที่มีโทนสีทอง ไม่ว่าจะเป็นลวดลายหลุยส์ ลายริ้ว หรือสีพื้น ก็ใช้ได้ทั้งหมด ตามหลักการโหราศาสตร์ สีส้มและสีทองเป็นสีศิริมงคลที่จะช่วยนำโชคลาภและเรียกทรัพย์ให้เจ้าของบ้านที่เกิดวันอังการ

 

 สำหรับคนที่เกิดวันพุธ:

 ให้เลือกสีผ้าม่านที่สะท้อนถึงธรรมชาติ อย่างเช่น ผ้าม่านสีเอิร์ธโทน สีเทาควันบุหรี่ สีน้ำตาล สีดินทราย เป็นต้น โทนสีในกลุ่มนี้เป็นสีมงคลสำหรับผู้ที่เกิดวันพุท ตามหลักการ Interior Design การติดผ้าม่านสีเอิรธ์โทนจะช่วยทำให้รู้สึกปลอดภัยเวลาอยู่บ้าน เพราะเป็นสีที่มอบความอบอุ่นและทำให้รู้สึกเหมือนได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ (เป็นสีป่าไม้ ดิน ทราย) ซึ่งช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ ไม่กังวล นอกจากนี้ ผ้าม่านสีเอิร์ธโทนเป็นสีที่ทำให้บ้านมีภาพลักษณ์ที่ดูสง่า ภูมิฐาน ดูมีระดับ สีเอิธ์ธโทนสามารถใช้ได้กับการตกแต่งหลากหลายคอนเซ็ปต์ หลากหลายสไตล์ คนที่เกิดวันพุทก็สามารถเลือกติดผ้าม่านสีเทาได้ สีเทาเป็นสียอดนิยมสำหรับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เพราะเป็นสี Neutral ไม่ฉูดฉาด ดูภูมิฐาน สามารถจับคู่ได้กับหลายสี เช่น สีขาว สีครีม สีฟ้า สีม่วง สีดำ เป็นต้น

ผ้าม่านที่มีสีธรรมชาติ Earth Toneเป็นสีเซฟที่ทำให้รู้สึกปลอดภัย สีเอิร์ธโทนเป็นสีที่สะท้อนถึงเสน่ห์ธรรมชาติ ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอบอุ่น ช่วยให้สงบจิต สงบกาย และผ่อนคลาย ผ้าม่านสีเอิร์ธโทนจะมี ผ้าม่านสีน้ำตาล (earth soil) ผ้าม่านสีดินทราย (earth sand) และผ้าม่านสีเทาควันบุหรี่ (earth ash) ตามหลักโหราศาสตร์ สีเอิร์ธโทนเป็นสีศิริมงคลที่จะช่วยนำโชคลาภและเรียกทรัพย์ให้เจ้าของบ้านที่เกิดวันพุธ

Advertisements

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัส:

ให้เลือกติดผ้าม่านที่มีสีร้อนๆ เพื่อช่วยให้รู้สึกถึงพลังที่เปล่งปลั่งจากผ้าม่าน ซึ่งจะทำให้เรารู้สึกขยันหมั่นเพียร มีความกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น ช่วยกระตุ้นให้มีแรงเดินหน้าและประสบความสำเร็จในชีวิต ผ้าม่านสีร้อนๆ จะมี สีแดง สีส้ม สีชมพูพีช สีทองเงา เป็นต้น สีต่างๆในกลุ่มนี้เป็นสีมงคลสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัส

ผ้าม่านสีแดง สีพีช และ สีโอรส เป็นกลุ่มสีร้อนแรงที่ทำให้หน้าตาบ้านดูเปล่งประกาย และ Energetic มีพลัง ตามหลักการโหราศาสตร์ สีแดง สีพีช และ สีโอรส เป็นสีศิริมงคลที่จะช่วยนำโชคลาภและเรียกทรัพย์ให้เจ้าของบ้านที่เกิดวันพฤหัส

Advertisements

 สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์:

Advertisements
Advertisements

 ให้เลือกสีผ้าม่านชมพู ซึ่งจะช่วยให้หน้าตาบ้านดูมีความนุ่มนวล อ่อนโยน มีอารมณ์โรแมนติก หวานแหวว ผ้าม่านสีชมพูจะใช้แบบโทนสี Rich Pink ชมพูเข้ม หรือ สีพาสเทลก็ได้ ตามหลักการโหราศาสตร์ สีชมพูเป็นสีศิริมงคลที่จะช่วยนำโชคลาภและเรียกทรัพย์ให้เจ้าของบ้านที่เกิดวันศุกร์ ส่วนตามหลักการ Interior Design การเลือกผ้าม่านสีชมพูจะทำให้บรรยากาศห้องดูซอฟท์ “Graceful” อ่อนหวาน มีเสน่ห์ความรัก เหมาะกับสถานที่แห่งความรักและความสุข สามารถใช้ได้กับทุกห้องในบ้าน ข้อดีอย่างหนึ่งของผ้าม่านสีชมพู คือ ผ้าม่านจะสะท้อนแสงไฟได้มาก ทำให้ห้องมีบรรยากาศสว่างสดใส ดูสบายตาและปลอดโปร่ง เวลามองแล้วรู้สึกชื่นใจ บรรยากาศไม่มืดมน นอกจากนี้ ผ้าม่านที่มีสีอ่อนอย่างสีชมพูจะช่วยลวงตาให้ห้องดูกว้างขวางและมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

*สำหรับห้องผู้ชายที่ไม่ต้องการติดผ้าม่านสีชมพู สามารถเปลี่ยนเป็นสีโอรส สีพีช หรือ เป็นสีชมพูมิกซ์กับสีอื่นได้

ผ้าม่านโทนสีชมพู อย่างเช่น ผ้าม่านสี Rich Pink สีพิงค์โกลด์ และ สีพาสเทลทำให้บรรยากาศห้องดูซอฟท์ อ่อนโยน ให้บ้านดู Homely และเป็นสถานที่น่าอยู่ ตามหลักการโหราศาสตร์ สีชมพูเป็นสีศิริมงคลที่จะช่วยนำโชคลาภและเรียกทรัพย์ให้เจ้าของบ้านที่เกิดวันศุกร์

 สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์: 

ให้เลือกติดผ้าม่านสีน้ำเงินหรือสีฟ้า เพราะตามความเชื่อและหลักการโหราศาสตร์ สีน้ำเงินและสีฟ้าเป็นสีมงคลที่นำโชคลาภให้ทุกคนที่เกิดวันเสาร์ ตามหลักการ Interior Design สีน้ำเงินและสีฟ้าทำให้บรรยากาศภายในห้องดูมีความสงบสุข ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย Relax ง่าย จึงเหมาะกับสถานที่ใช้ในการพักผ่อน อย่างเช่น ห้องนอน ผ้าม่านสีน้ำเงินและสีฟ้าเป็นกลุ่มสีที่ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนกำลังใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้ชายหาดทะเล เพราะสีฟ้าสะท้อนถึงน้ำทะลอันสดใส การได้เห็นผ้าม่านสีฟ้าจะช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น มีความสุข

ผ้าม่านสีที่น้ำเงินและสีฟ้า ทำให้บ้านดูมีบรรยากาศร่มเย็น ช่วยยกระดับคุณภาพของการพักผ่อน เหมาะสำหรับห้องนอนโดยเฉพาะ ตามหลักการโหราศาสตร์ โทนสีน้ำเงินและสีฟ้าเป็นสีศิริมงคลที่จะช่วยนำโชคลาภและเรียกทรัพย์ให้เจ้าของบ้านที่เกิดวันเสาร์

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์:

ให้เลือกติดผ้าม่านโทนสีเขียว ข้อดีของการติดผ้าม่านสีเขียว คือ ผ้าม่านจะช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ทำให้บ้านดูสบายตา ซึ่งจะยกระดับคุณภาพของการพักผ่อน ผ้าม่านสีเขียวทำให้ห้องดูมีบรรยากาศร่มเย็น สงบสุข ตามหลักการของโหราศาสตร์ สีเขียวเป็นสี “ศรี” และจะช่วยเรียกโชคเรียกทรัพย์ให้กับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ผ้าม่านสีเขียวเป็นสีผ้าม่านที่ให้ความร่มเย็น สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย สุขสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง สีเขียวเป็นสีสบายตา ช่วยให้ Relaxสงบจิตสงบใจ ตามหลักการโหราศาสตร์ สีเขียวจะช่วยนำโชคลาภและเรียกทรัพย์ให้เจ้าของบ้านที่เกิดวันอาทิตย์

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า