- Advertisement -
หน้าแรกUncategorizedราศีใดมีเกณฑ์หุ่นดี ลดความอ้วนสําเร็จ สวนกระแสโควิด ช่วงกักตัว 14 วันนี้ !!

ราศีใดมีเกณฑ์หุ่นดี ลดความอ้วนสําเร็จ สวนกระแสโควิด ช่วงกักตัว 14 วันนี้ !!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ราศีใดมีเกณฑ์หุ่นดี ลดความอ้วนสําเร็จ สวนกระแสโควิด ช่วงกักตัว 14 วันนี้ !!

Advertisements

ตั้งแต่รัฐบาลประกาศให้ทุกคนร่วมมือกันกักตัว 14 วัน เพื่อลดการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส หรือ โควิด 19 ก็เชื่อว่าหลายคนก็มีแผนที่จะออกกำลังกายทั้งเพื่อสุขภาพ และลดน้ำหนักเพื่อหุ่นที่สวยงาม วันนี้ ดวงD จะมาบอก ราศีใดมีเกณฑ์หุ่นดี ลดความอ้วนสําเร็จ สวนกระแสโควิด ช่วงกักตัว 14 วันนี้ !! เรียกได้ว่าจากนี้ไปหุ่นจะแซ่บ เผ็ดซี้ด แน่นอน จะมีราศีใดบ้างไปดูกันค้า

อันดับ 1 ราศีพิจิก

Advertisements

สำหรับชาวราศีพิจิกที่กําลังเข้าสู่โหมดในช่วงกักตัวอยู่บ้านช่วงโควิดแล้วมีความคิดที่กำลังจะเริ่มไดเอท คุณมาถูกทางแล้วค่ะ!! เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ชาวราศีพิจิกมีความมุ่งมั่นอยากไดเอทอย่างเต็มที่ ซึ่งพอได้เริ่มแล้วก็จะจริงจังแบบสุดๆ ตัวเลขบนตาช่างเริ่มลดลงเรื่อยๆ แต่ระวังอย่าไปลองวิธีงดอาหารที่คิดขึ้นมาเอง หรือหักโหมออกกําลังกายหนักจนเกินไปนะคะเพราะจากที่สุขภาพจะดีจะกลายเป็นผลเสียเปล่าๆ ทำทุกอย่างแต่พอดี เพื่อสุขภาพที่ดี และความสวยที่ยั่งยืนจ้า

Advertisements

Advertisements

อันดับ 2 ราศีสิงห์

Advertisements

อันที่จริงชาวราศีสิงห์เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนกระทั่งมาถึงตอนนี้ หรือหลายๆ คนที่กําลังเริ่มเข้าสู่ช่วงไดเอท จากนี้ไปพอได้กักตัวอยู่ช่วงโควิดบ้านชาวราศีสิงห์ก็ยิ่งจะหันมาจริงจังมากขึ้นอีก และเมื่อหันมาดูแลสุขภาพพร้อมกับการออกกําลังกายก็ส่งผลให้ร่างกายเริ่มมีสัดส่วนทรวดทรงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าแซ่บเลยค่ะ ส่วนใครที่อยากผอมลงอีกก็ลองเลือกการออกกําลังกายที่หนักขึ้นไปอีก เช่น วิ่งหรือกระโดดเชือกก็ยิ่งดี เตรียมรอดูผลลัพธ์ที่ดีไว้เลยยยย

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า