- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีของคุณเหมาะกับกาแฟชนิดใด

ราศีของคุณเหมาะกับกาแฟชนิดใด


Advertisements
ราศีมังกร
คนที่เกิดมามีความเป็นคนมีรสนิยมดียังชอบอะไรที่มักจะเอามาก ๆ ด้วยถ้าอยู่ใกล้ใครก็จะทำให้คนเหล่านั้นพลอยไปด้วยเป็นคนจิตใจดีชอบและที่หนุ่มสาวแข็งแรงนี้ชอบการุณย์เป็น ที่สุดระหว่างที่จะลองกาแฟ MEXICAN ICE COFFEE เป็นกาแฟเย็นแม็กซิกันในแก้วทรงรองเท้าการสร้างความสงบและสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ให้กับคนรักอยู่เสมอช่างเป็นเรื่องที่โรแมนติกจริงๆ
ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ชอบที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเองและคนรอบข้างเสมอ เปลี่ยนที่ดื่มกาแฟบ่อยๆ โดยเฉพาะสูตรกาแฟดังนั้นอยากจะลองแนะนำกาแฟเมล็ด GAZEBO เป็นการผสานกาแฟชนิดต่างๆจากแอฟริกาตะวันออก ผสม ชั่ง ตวง วัด เมื่อชงออกมาจะทำให้ได้กาแฟรสชาตินุ่มนวล…จนถูกใจตามแบบฉบับสูตรของคุณเอง โดยเฉพาะหากได้ทำกิจกรรมกับคนรู้ใจแบบ ทั้งชั่ง ทั้งวัดทุกอณูพื้นที่ด้วยแล้วจะได้สูตรเป๊ะๆอย่างที่คุณวาดไว้เลยทีเดียว
ราศีมีน 
ชาวราศีมีนเป็นนักดริงก์ตัวยงทีเดียว ไม่ว่าจะดื่มกาแฟ หรือ น้ำที่มีแอลกอฮอล์ทั้งนั้น แต่คนราศีนี้ยังชอบลองของหวานที่ปรุงจากกาแฟทุกชนิดด้วย เราเลยอยากจะแนะนำ กาแฟ Zovente เป็นกาแฟผสมชอกโกแลต รสกลอมกล่อม หรือสาวๆอยากจะลองกิน เมล็ดกาแฟเคลือบช็อกโกแลต  ก็ไม่เลวเหมือนกัน การที่ชอบอะไรแบบทูอินวันนี้ดีนักเชียว
ราศีเมษ
ชาวราศีเมษเป็นคนรักการผจญภัย ชอบเดินทาง เป็นคนประเภทหอบความสุขใส่กระเป๋าแล้วลุยไปตามแหล่งดินแดนผจญภัยอย่างการเดินป่า ปีนเขา พายเรือ ด้วยแล้ว ยิ่งถูกใจยิ่งนักกาแฟที่เหมาะกับราศีนี้ต้องลองจิบกาแฟสไตล์แอฟริกาแท้ๆ อย่าง ETHIOPIA YERGACHEFFE ที่ให้รสชาติของกาแฟเข้มข้นพร้อมลุยทุกสถานการณ์
ราศีพฤษภ 
ชาวราศีนี้ หากชอบอะไรแล้วมักจะไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ เป็นคนรักเดียวใจเดียวไม่อยากเอี่ยวหลายคน การดื่มแกแฟก็เช่นกันกาแฟที่เหมาะกับชาวราศีนี้เหมาะที่จะลองกาแฟเย็นอย่าง ICE COFFEE
ราศีมิถุน 
ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่ออกอาการเจ้าชู้นิดๆ โปรยเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเก่ง จิตใจออกจะโลเล เพราะชอบลองสิ่งแปลกใหม่เรื่อยๆ มีคู่ควงอยู่ไม่ขาดสาย กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีนี้น่าจะเป็น CAPPUCINO RAISIN FRAPPE เป็นกาแฟเย็นปั่นผสมกับเมล็ดองุ่นแห้ง
ราศีกรกฎ
ว่ากันว่าคนราศีนี้อารมณ์อ่อนไหวง่าย มักจะเชื่อในสิ่งที่เห็นโดยไม่ตรองเหตุการณ์หรือคิดให้รอบคอบเสียก่อน ชาวราศีนี้เหมาะที่จะดื่มกาแฟที่มีส่วนผสมของคาเฟอีนน้อย เครื่องดื่มที่อยากจะแนะนำคือ BELGIUM CHOCOLATE เป็นเครื่องดื่มช็อกโกแลตที่ให้รสชาติเหมือนไอศครีม มีรสเข้มข้น หวาน มัน เพราะฉนั้นชาวราศีนี้จึงชอบความเป็นธรรมชาติของฝ่ายตรงข้าม มากกว่าที่ต้องสวมหน้ากากเข้าหากัน
ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีความอินเทรนด์อยู่เสมอ อะไรฮิตมักจะไม่พลาด แถมยังเป็นนักดื่มตัวยงและยังเป็นคอกาแฟอีกด้วยชอบที่จะลองกาแฟใหม่ๆ อยากจะลองแนะนำกาแฟ VIENNA กาแฟร้อนเวียนนา มีวิปครีมและแท่งซินนามอนเพราะเป็นคนที่พิถีพิถันในเรื่องการเลือกคบคนมาก การเลือกคู่ครองจึงมักจะใช้เวลานาน บางคนถึงกับยอมอยู่เป็นโสด เพราะไม่ยอมเลือกที่จะคบใครอย่างจริงจัง
ราศีกันย์
คนราศีนี้โบราณท่านว่าเป็นคนหัวเก่า ไม่อัพเดทข้อมูลชอบอะไรที่เป็นค่านิยมหรือวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมประมาณว่าหากฟังเพลงก็ชอบสไตล์ ออริจินอล ต้นฉบับ ชาวราศีนี้เหมาะกับ กาแฟร้อน พันธุ์โคลัมเบียสุพรีโม MS.SaSa รสชาตินุ่มไม่บาดคอ หากมีโอกาสได้เลือกคู่ครองเมื่อไหร่หนุ่มๆราศีนี้มักจะเลือกสาวที่เป็นแม่ศรีเรือน ส่วนผู้หญิงก็มักจะชอบผู้ชายในเครื่องแบบรับราชการและเป็นคนที่รักครอบครัว ว
ราศีตุลย์
ชาวตาชั่งชอบความสมดุลย์ และความถูกต้อง เป็นคนอารมณ์เย็น กาแฟที่เหมาะกับคนราศีนี้คือ กาแฟร้อนสูตรโบราณ ชอบความเก๋าของกาแฟโบราณที่มีเสน่ห์ในเรื่องของรสชาติและการชงแบบดั่งเดิม และรสชาติดั้งเดิมแต่ถูกปากคนดื่มยิ่งนัก ชาวราศีนี้จึงมักจะยึดแบบอย่างอาทิเช่น มีแม่ที่อ้วนน่ารักและนิสัยดี ด้วยความที่รักแม่มาก เมื่อโตขึ้นจึงมองหาสาวๆหุ่นอย่างแม่บ้าง ไม่แปลกใจเลยที่เรามักจะเห็นหนุ่มหล่อควงกับสาวอวบที่มีเสน่ห์น่ารักไปอีกแบบ
ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกเป็นคนลึกลับ คนหาตัวตนยาก มักจะซ่อนความคิดของตนเองไว้หลังใบหน้าที่ยิ้มแย้ม เป็นคนที่จริงจังกับงานมากเกินไปกาแฟที่อยากจะแนะนำให้ลองคือ กาแฟดำไม่ใส่ครีม รสเข้มข้นจัดจ้าน เมื่อคิดจะทำอะไรแล้วเอาช้างทั้งตัวมาฉุดก็ไม่อยู่จริงๆ เรียกว่ามีโอกาสปิ๊งใครเมื่อไหร่เป็นต้องขอแลกเบอร์ทันที แต่จะมีซัมซิ่งลองกันต่อหรือไม่นั้นต้องติดตามตอนต่อไป
ราศีธนู
เขาว่าราศีนี้รักธรรมชาติและสายลม แต่เป็นคนที่มีความคิดอย่างอิสระไม่ชอบการผูกมัด น่าจะลองจิบกาแฟ BUTTER BLOSSOM ICE BLENDED กาแฟปั่นกลิ่นบัตเตอร์ใส่วิปปิ้งครีม เป็นคนที่มีสองอารมณ์อยู่ในคนเดียวกันตัดสินใจง่ายแต่ก็เปลี่ยนใจง่ายได้เหมือนกัน พลอยทำให้คนรอบข้างนั่งลุ้นอยู่ว่าจะเอาไงกันหว่า…โดยเฉพาะคู่ของคุณที่นั่งลุ้นอย่างใจระทึกว่าคุณ จะทำอะไรเป็นอันดับแรกหลังจากที่เซย์เยสกันแล้ว

 

 

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า