- Advertisement -
หน้าแรกUncategorizedใครยังไม่ไปรีบไป!! ไหว้พระ9วัด เสริมสิริมงคล ให้ชีวิตปังตลอดปี 2564

ใครยังไม่ไปรีบไป!! ไหว้พระ9วัด เสริมสิริมงคล ให้ชีวิตปังตลอดปี 2564


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ใครยังไม่ไปรีบไป!! ไหว้พระ9วัด เสริมสิริมงคล ให้ชีวิตปังตลอดปี 2564

Advertisements

ใครยังไม่ไปรีบไป!! ไหว้พระ9วัด เสริมสิริมงคล ให้ชีวิตปังตลอดปี 2564 ในช่วงหยุดยาวปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ วันนี้ ดวงD เลยอยากจะชวนทุกท่านไปทำบุญด้วยกัน โดยการไป ไหว้พระ9วัด เสริมสิริมงคล ให้ชีวิตปัง รับโชค รับทรัพย์ ตลอดปี 2564 นี้

Advertisements
  1. วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร

วัดดังถนนข้าวสาร ซึ่งหลายคนมีความเชื่อว่าหากมากราบสักการะพระประธานพระพุทธนรสีห์ตรีโลกเชฏฐ์ในพระอุโบสถ และกราบสมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท ด้วย ธูป 5 ดอก เทียน 1 เล่ม ดอกบัว 1 ดอก  “จะทำให้ชนะทุกสิ่งทุกอย่าง มีชัยชนะต่ออุปสรรคทั้งปวง”

Advertisements

  1. ศาลหลักเมือง

ปีใหม่นี้ต้องไปกราบสักการะ “เทพารักษ์ทั้ง 5” คือ พระเสื้อเมือง, พระทรงเมือง, พระกาฬไชยศรี, เจ้าพ่อเจตคุปต์, เจ้าพ่อหอกลอง เพื่อ “ตัดเคราะห์ ต่อชะตา เสริมวาสนาบารมี” ทำให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง รวมถึงต้องไปไหว้เสาหลักเมืององค์จำลอง ด้วยธูป 3 ดอก เทียน 1 เล่ม ผ้าแพร 3 สี ดอกบัว และไหว้องค์จริงด้วยพวงมาลัย

  1. วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว)

วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว เป็นวัดในพระบรมมหาราชวังแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย เป็นที่ประดิษฐาน พระมหามณีรัตนปฏิมากร หรือ พระแก้วมรกต พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง รวมถึงใช้เป็นที่ประกอบพระราชพิธีทางศาสนาที่สำคัญ การสักการะพระแก้วมรกต ให้ “จิตใจสะอาด ดุจรัตนตรัย อธิษฐานสิ่งใดจะได้สมปรารถนา” ช่วยปกป้องคุ้มภัย รวมทั้งเสริมสิริมงคลเพื่อให้ชีวิตประสบแต่ความสำเร็จ ร่ำรวยทั้งแก้วแหวนเงินทองตลอดทั้งปี 2564 นี้เลยจ้า

Advertisements

  1. วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์)

เป็นสถานที่ประดิษฐานของพระพุทธไสยาสน์ หรือพระนอนองค์ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ เชื่อกันว่าจะ ”มีแต่ความสงบสุขร่มเย็นในชีวิตและทำให้อยู่ดีกินดี มีความสุขได้ตลอดทั้งปี ดั่งการได้อยู่ใต้ร่มโพธิ์ร่มไทรของพระธรรม” หากได้ไปกราบไหว้ พระพุทธไสยาสน์ ด้วยธูป 9 ดอก เทียนแดงคู่ ทองคำเปลว 11 แผ่น

Advertisements

  1. วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร

หากในปี 2564 นี้ ใครที่อยากจะมี “วิสัยทัศน์กว้างไกล มีเสน่ห์แก่คนทั่วไปที่พบเห็น” นี่เลยค่ะ ต้องไปกราบสักการะ “พระศรีศากยมุนี” ด้วยธูป 3 ดอก เทียน 2 เล่ม ดอกบัวหรือพวงมาลัย บอกได้เลยว่าจะเป็นที่รัก ที่เอ็นดู ผู้ใหญอุปถัมภ์ค้ำชูแน่นอน

Advertisements
Advertisements

  1. ศาลเจ้าพ่อเสือ

สำหรับศาลเจ้าพ่อเสือ สิ่งที่ต้องไปสักการะ นั่นคือ เจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อกวนอู เจ้าแม่ทับทิม ฯลฯ เพื่อเสริมในเรื่องของ “อำนาจบารมี เสริมความสิริมงคล” ด้วยธูป 18 ดอก ปัก 6 กระถาง เทียนแดง 1 คู่ พวงมาลัย 1 พวง

  1. วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร

เป็นวัดโบราณในสมัยอยุธยา เคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) พระมหาเถระรูปสำคัญที่ได้รับความนิยมนับถืออย่างมากในประเทศไทย และแน่นอนว่าทุกคนต้องไปกราบสักการะ “สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โตพรหมรังสี) และภาวนาด้วยคาถาชินบัญชร เพื่อเสริมดวงในเรื่องของ “ความนิยมชมชอบ มีชื่อเสียงโด่งดังตลอดทั้งปี”

  1. วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร (วัดแจ้ง)

เชื่อกันว่าหากใครได้ไปกราบสักการะ “พระประธาน” ด้วยธูป 3 ดอก เทียนคู่ และต้องไปเดินทักษิณาวัตรรอบ “พระปรางค์” อีก 3 รอบ จะทำให้ “ชีวิตรุ่งโรจน์ ดั่งอรุณเบิกฟ้า ประสบแต่ความสุข ความเจริญตลอดปี”

  1. วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร

หนึ่งในวัดเก่าแก่ของไทย สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 3 ถือว่าเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของไทยในฝั่งธนบุรี หากใครมีโอกาสต้องไปกราบสักการะพระพุทธไตรรัตนนายก หลวงพ่อโต หรือ ซำปอกง พระประธานในพระวิหาร ด้วยธูป 3 ดอก เทียนแดงคู่ สำหรับผู้ใดที่ได้ไปสักการะนั้นจะทำให้ “เดินทางปลอดภัยพบแต่มิตรไมตรีที่ดี”

และนี่ก็คือวัดทั้ง 9 วัด ที่ ดวงD ขอคอนเฟิร์มเลยว่าถ้าหากใครมีโอกาสไปกราบสักการะครบทั้ง 9 วัด นี้ในช่วงปีใหม่จะทำให้เปิดเป็นสิริมงคล ให้ชีวิตปังตลอดปี 2564 แน่นอนค่า

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า