- Advertisement -
หน้าแรกบทความสีรองเท้าประจำวันเกิด เสริมดวงการเงิน ใส่รองเท้าสีนี้แล้วดีแน่นอน !!

สีรองเท้าประจำวันเกิด เสริมดวงการเงิน ใส่รองเท้าสีนี้แล้วดีแน่นอน !!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

สีรองเท้าประจำวันเกิด เสริมดวงการเงิน ใส่รองเท้าสีนี้แล้วดีแน่นอน !!

Advertisements

     การเลือกสีรองเท้าให้เหมาะกับตัวเอง นอกจากจะทำให้มีบุคลิกภาพที่ดีแล้ววันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกสีรองเท้าที่ใส่แล้วจะช่วยเสริมดวงด้านการเงินของคุณให้ ปัง ปัง ปัง!!!!!!!!!! ต้อนรับปี64มาฝากกันค่ะ

Advertisements

วันจันทร์

Advertisements

      คนวันจันทร์เป็นคนที่มีบุคลิกภาพค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเอง แต่บางทีก็ดูเป็นคนที่อ่อนหวานในเวลาเดียวกัน สีรองเท้าที่จะช่วยเสริมดวงการเงินของคนวันจันทร์ คือรองเท้า สีส้ม สีน้ำเงิน และสีชมพู จะช่วยให้การเงินมั่นคง เพิ่มพูนทรัพย์ ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน

วันอังคาร

      คนวันอังคารเป็นคนที่กล้าคิด กล้าทำ รักอิสระเป็นคนตรงไปตรงมาพูดขวานผ่าซากแต่ลึกๆเป็นคนที่จริงใจมากๆ สีรองเท้าเสริมดวงของคนวันอังคารในปีนี้คือ สีม่วง สีน้ำตาล สีดำ จะช่วยเสริมวาสนาบารมี เงินทองไหลมาเทมาการงานมั่นคง

Advertisements

วันพุธ

       คนวันพุธเป็นคนตรงไปตรงมา กล้าได้กล้าเสีย ชอบวางแผน ฉลาด ละเอียดรอบคอบสำหรับสีรองเท้านำโชคของคนวันพุธในปีนี้ทั้งสามสีคือ สีแดง สีดำ สีน้ำตาล จะช่วยเสริมบารมี มีคนเมตตาช่วยเหลือ ช่วยเสริมโชคลาภวาสนาทุนทรัพย์เพิ่มพูน

Advertisements

Advertisements

วันพฤหัสบดี

Advertisements

         คนวันพฤหัสบดีเป็นคนที่ใฝ่รู้ใฝ่เรียน เป็นคนที่มีหลักการและเหตุผล เป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงที่สุดในบรรดาทั้งหมด และสีรองเท้าที่จะช่วยเสริมดวงการเงินของคนวันนี้คือ สีฟ้า สีเทา สีแดง จะช่วยเสริมโชคลาภ วาสนา เงินทอง การงานราบรื่นไร้คู่แข่ง

วันศุกร์

        คนเกิดวันศุกร์เป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ พูดจาไพเราะ เป็นคนอ่อนหวานแต่เสียตรงที่เป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อน ฉุนเฉียว สีรองเท้านำโชคในปีนี้คือ สีน้ำเงิน สีแดง สีเขียว จะช่วยเสริมหลักทรัพย์ ผู้หลัผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนทำให้การงานมีความเจริญก้าวหน้า

วันเสาร์

         คนเกิดวันเสาร์เป็นคนที่หนักแน่น มั่นคง หนักเอาเบาสู้ แต่ถึงแม้ว่าจะดูเข้มแข็ง แต่ภายในคุณก็มีมุมอ่อนไหวเช่นกัน และรองเท้าที่ช่วยเสริมดวงคนวันนี้คือ รองเท้า สีแดง สีบรอนซ์ และสีม่วงแก่ จะช่วยเสริมโชคลาภ วาสนา นำพาฐานะให้ดีขึ้น ทำให้คนเคารพนับถือมากขึ้น

วันอาทิตย์

        คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่รักเพื่อน ภายนอกดูเป็นคนเงียบๆขรึมๆ แต่จริงๆเป็นคนที่สดใส รักความสนุกสนาน สีรองเท้าเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์คือ รองเท้า สีดำ สีม่วง และสีเขียว จะช่วยเสริมดวงด้านการเงิน เรียกทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมา ทำให้คนเคารพนับถือมากขึ้น

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า