- Advertisement -
หน้าแรกบทความใครโดนผีอำต้องอ่าน ! กับ 8 วิธี แก้อาการเวลาโดนผีอำ สรุปแล้วผีหลอกจริงไหม?

ใครโดนผีอำต้องอ่าน ! กับ 8 วิธี แก้อาการเวลาโดนผีอำ สรุปแล้วผีหลอกจริงไหม?


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ใครโดนผีอำต้องอ่าน ! กับ 8 วิธี แก้อาการเวลาโดนผีอำ สรุปแล้วผีหลอกจริงไหม?

Advertisements

 

กุ๊กๆ กู๋ เรื่องผีๆ สางๆ เรียกได้ว่าไม่เข้าออกใครจริงๆ นะคะ อย่างเรื่อง “ผีอำ” ที่มีทั้งคำอธิบายทางไสยศาสตร์และวิทยาศาสตร์มากมาย บ้างก็บอกว่าบอกว่านอนทับที่ทางของใครเขา หรืออาจมีผีมาแกล้ง มาหยอก มาหลอก มาเล่นด้วย แต่ตามหลักวิทยาศาสตร์ มันคือ อาการ Sleep Paralysis หรือแปลตรงตัวคือเป็นอัมพาตตอนหลับ ด้วยเหตุผลจากสภาพชีวเคมีในร่างกาย เป็นความไม่สัมพันธ์ระหว่างสมองกับร่างกาย แล้วมีการเกิดร่วมกับประสาทหลอน เราจึงจะได้ยินเสียงแปลกๆ เห็นภาพน่ากลัว วันนี้ ดวงD จะมาบอก ใครโดนผีอำต้องอ่าน ! กับ 8 วิธี แก้อาการเวลาโดนผีอำ สรุปแล้วผีหลอกจริงไหม? มาดูไปพร้อมๆ กันเลยจ้า

Advertisements

วิธีที่ 1 : พยายามหายใจเข้าลึกๆ นึกถึงเบอร์โทรศัพท์ที่คุ้นเคยที่สุด ลองท่องในใจ ว่าจำได้ไหม ถ้าตกอยู่ในความฝันมักจะจำไม่ได้ แต่ถ้าจำได้แล้วอาจหมายถึงเรามีสติครบ

Advertisements

วิธีที่ 2 : ท่องบทสวดตามความเชื่อของแต่ละศาสนาเลยจ้ะ เพราะส่วนใหญ่จะใช้ได้หมด

วิธีที่ 3 : โกรธเข้าไว้ อย่ากลัว (เผื่อมีผีจริงๆ จิตเราต้องแข็งสู้ บางคนสวดมนต์สู้กับผี เปรี้ยวสุดๆ ผีนะไม่ใช่คน)

Advertisements

วิธีที่ 4 : โบราณบอกว่า ให้แช่งผี ว่าถ้าไม่ไปจะแช่งให้ไม่ได้ไปผุดไปเกิด!!

Advertisements

วิธีที่ 5 : ถ้าทำอะไรแล้วไม่ไปซะที ลองพูดดีๆ ถามว่าอยากได้อะไร จะเอาอะไร ก็ว่ามา

Advertisements

วิธีที่ 6 : ถ้าลืมตาได้แล้วไม่กลัว ก็ลืมตาซะ จะได้เห็นๆ ไป และถ้าลืมตาแล้วเห็นอะไรให้คิดซะว่าคือภาพหลอน

วิธีที่ 7 : เมื่อหลุดจากอาการให้ลุกขึ้นมาบิดตัว ยกแขน ขา หมุนคอ เพราะถ้าเป็นอาการนอนทับเส้นก็จะหายได้ไม่งั้นอาจมีต่อภาคสอง

วิธีที่ 8 : ดื่มน้ำสักอึกก่อนนอน แล้วพูดเสียงดังๆ ว่า พอแล้วนะ ห้ามรบกวน!

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า