- Advertisement -
หน้าแรกบทความการเลือกน้ำหอม เสริมดวง เพิ่มเสน่ห์ตามวันเกิด ของคนทั้ง 7 วัน

การเลือกน้ำหอม เสริมดวง เพิ่มเสน่ห์ตามวันเกิด ของคนทั้ง 7 วัน


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

การเลือกน้ำหอม เสริมดวง เพิ่มเสน่ห์ตามวันเกิด ของคนทั้ง 7 วัน

Advertisements

น้ำหอมเป็นอีกไอเทมนึงที่สำคัญมากๆที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เวลาที่มีนอยู่ใกล้ๆแล้วได้กล่นน้ำหอมอ่อนๆก็คงจะสร้างความประทับใจให้กับคนนั้นใช่มั้ยหล่ะคะ และเมื่อเกิดความประทับใจแล้วก็จะเกิดการจดจำตามมาทำให้เราดูน่าเข้ามากขึ้น วันนี้ ดวงD มีวิธี การเลือกน้ำหอม เสริมดวง เพิ่มเสน่ห์ตามวันเกิด ของคนทั้ง 7 วัน มาแนะนำทุกคนกัน ตามมาดูกันเลยค่ะ

Advertisements

วันอาทิตย์

Advertisements

คนที่เกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และบางครั้งก็ค่อนข้างที่จะเป็นคนอารมณ์ร้อนดังนั้นน้ำหอมที่เหมาะกับคนวันนี้คือน้ำหอมที่มีกลิ่นเย็นๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นและน้ำหอมกลิ่นนี้ยังช่วยเสริมดวงความรักให้คนวันอาทิตย์อีกด้วยน๊า

วันจันทร์

คนวันจันทร์เป็นคนที่อ่อนไหวง่าย เป็นคนที่มีความอ่อนโยนน้ำหอมที่เหมาะกับคนวันนี้คือน้ำหอมกลิ่นsport หรอจะเป็นกลิ่นแมนๆหน่อยก็ได้เช่นกันค่ะ เพราะจะทำให้ความอ่อนไหวลดลงมีความนิ่งมากขึ้น น้ำหอมกลิ่นนี้ช่วยส่งเสริมเรื่องความรักสำหรับคนที่ยังโสด หรือกำลังศึกษาดูใจกันอยู่แนะนำให้ใช้กลิ่นนี้เวลาออกเดทค่ะมันจะทำให้คุณดูน่าค้นหามากขึ้นและนอกจาเรื่องความรักยังช่วยเสริมในเรื่องการงานทำให้คุณดูน่าเชื่อถือมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

Advertisements

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคารมีนิสัยที่ค่อนข้างบู๊ หรือเรียกง่ายๆว่าสายลุยนั่นเองค่ะคนวันนี้มีความเฉลียวฉลาดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี น้ำหอมที่เหมาะกับคนวันนี้คือ น้ำหอมกลิ่นอโรม่า กลิ่นที่ใช้แล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลาย น้ำหอมกลิ่นนี้จะช่วยส่งเสริมด้านสุขภาพของคนที่เกิดวันอังคารทำให้ช่วยผ่อนคลาย ลดความเครียดได้ค่ะ

Advertisements

วันพุธ

Advertisements
Advertisements

คนวันพุธเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง เป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจา จึงเหมาะกับน้ำหอมที่เป็นกลิ่นดอกไม้ที่มีกลิ่นบางๆ ให้ความสดชื่นและน้ำหอมกลิ่นนี้จะช่วยส่งเสริมดวงด้านการงานทำให้การเจรจาต่อรองมีเปอร์เซนต์ความสำเร็จเพิ่มมากขึ้นค่ะ

วันพฤหัสบดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่รักสงบ เรียบง่ายน้ำหอมที่เหมาะกบคนวันนี้ก็จะเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ควรใช้กลิ่นฉุนหรือน้ำหอมที่มีกลิ่นแรงๆ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมในเรื่องความรักเวลาไปออกเดทหรือไปเที่ยวก็จะทำให้เราดูเป็นู้หญิงตัวเล็กน่าถนุถนอม แต่ถ้าคุณเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นฉุนจะทำให้คุณมีความเป็นผู้ใหญ่มากเกินไปเพราะฉะนั้นไม่แนะนำนะคะซิส!!

วันศุกร์

คนวันศุกร์เป็นคนที่ค่อนข้างจะซุกซน ดูเหมือรเด็กตลอดเวลาน้ำหอมที่เหมาะกับคนวันนี้คือ น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่หวานๆ หรือจะฉีกเลยคือกลิ่นเย็นๆซึ่งจะทำให้คุณดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นช่วยส่งเสริมดวงของคุณในเรื่องการงาน ทำให้มีความน่าเชื่อมากขึ้น ดูเป็นทางการมากขึ้นค่ะ

วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนเด็ดเดี่ยว รอบคอบ น้ำหอมที่เหมาะกับคนวันนี้คือน้ำหอมกลิ่นหวานๆ นวลๆเพราะจะทำให้คนวันเสาร์ดูดี ดึงดูดคนรอบข้างได้มากขึ้นน้ำหอมกลิ่นนี้จะช่วยส่งเสริมในด้านการงานของคุณทำให้คุณดูน่าเชื่อถือมากขึ้น และยังทำให้บรรยากาศในการทำงานของคุณดีอีกด้วยค่ะ

 

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า