ไม่อยากอกหัก ต้องรักให้ถูกคน โคตรแม่น! เปิดตำราดวงสมพงศ์ ตามวันเกิด
- Advertisement -
หน้าแรกบทความไม่อยากอกหัก ต้องรักให้ถูกคน โคตรแม่น! เปิดตำราดวงสมพงศ์ ตามวันเกิด

ไม่อยากอกหัก ต้องรักให้ถูกคน โคตรแม่น! เปิดตำราดวงสมพงศ์ ตามวันเกิด


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ไม่อยากอกหัก ต้องรักให้ถูกคน โคตรแม่น! เปิดตำราดวงสมพงศ์ ตามวันเกิด

Advertisements

 

วันอาทิตย์

Advertisements

คู่สมพงศ์ คือ คนเกิดในวันพฤหัส : เนื่องจากคนที่เกิดวันพฤหัส ถูกสร้างให้เป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม ชอบช่วยคนอื่น ซึ่งจะมีอุปนิสัยคล้ายๆ กัน มีปัญญาพอตัวเข้มแข็งในหลักการ ยึดความซื่อสัตย์สุจริตและคุณธรรมเป็นที่ตั้ง มีความเป็นผู้ใหญ่พอที่จะควบคุม ในขณะที่คนวันอาทิตย์ใจร้อนก็สามารถทำให้เย็นลงได้ เป็นคู่มิตรที่เสริมกัน เมื่อรวมตัวกันทั้งคู่ก็จะอยู่ด้วยกันได้เพราะได้รับโอกาสดีๆ คนเกิดวันพฤหัสจะสามารถควบคุมความร้อนแรงของคนวันอาทิตย์ให้อยู่ในอารมณ์ที่สงบได้ เป็นลักษณะของการครองคู่ของวันพฤหัสธาตุดินกับวันอาทิตย์ธาตุไฟ ข้อดีคือเรื่องของความอบอุ่นในครอบครัว ทำให้เกิดความสมดุลและมีความอุดมสมบูรณ์ เรียกได้ว่าสุดท้ายเข้ากันได้ดีมากๆ

Advertisements

วันจันทร์

คู่สมพงศ์ คือ คนเกิดวันพุธ : ถือได้ว่าเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีมาก หลอมรวมกันได้เป็นอย่างดี สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กันได้ตลอดเวลา คนวันจันทร์เป็นคนธาตุดิน ต้องการ คนเกิดวันพุธ ธาตุน้ำ เมื่อรวมตัวกันแล้วก็เรียกได้ว่าสามารถส่งผลให้เกิดความสมดุล เมื่อรวมตัวกันแล้ว ทำให้กล้าที่จะมุ่งหน้าทำสิ่งต่างๆ และประสบความสำเร็จได้ ดังนั้นคู่ของคนวันจันทร์กับคนวันพุธ จึงเป็นคู่แห่งความสดชื่น สดใส เต็มไปด้วยพลังของความสุข ให้กระชุ่มกระชวย ตลอดเวลา

Advertisements

วันอังคาร

คู่สมพงศ์ คือ คนเกิดวันศุกร์ : เพราะคนเกิดวันศุกร์เป็นคนธาตุน้ำ อ่อนหวาน ชอบช่วยคน พูดจาตรงไปตรงมา มีนิสัยน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมที่จะรับฟังปัญหาของคนเกิดวันอังคารได้ดี เนื่องจากทั้งคู่เป็นคนที่มีความรู้สึกขึ้น้อยใจเหมือนๆ กัน เมื่อมาเจอกันต่างคนก็ต่างมีเรื่องปรับทุกข์กัน จึงเข้าใจกันได้เป็นอย่างดี คนเกิดวันศุกร์พอเจอคนวันอังคารก็จะไม่เถียงเค้าว่าไงก็ว่าตามกัน อาจจะดูลำบากใจกันบ้างเล็กน้อย เนื่องจากการอยู่ร่วมกันอาจต้องฟันฝ่าอุปสรรคและสิ่งที่เข้ามา แต่เมื่อไหร่ที่จูนเข้าหากันติดแล้วนั้น น้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นคู่ที่ช่วยเหลือ ค้ำจุนซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี ในยามที่มีปัญหาและต้องการความช่วยเหลือ อาการที่ดูเหมือนไม่จริงจังขาดเป้าหมายของคนวันอังคารจะหายไปและจะไม่ทอดทิ้งกัน จับมือจูงกันไปตลอดรอดฝั่งอย่างแน่นอน

วันพุธ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

คู่สมพงศ์ คือ คนเกิดวันเสาร์ : เพราะเป็นดาวใหญ่มักเป็นคนมีความหนักแน่นมั่นคงเป็นคุณสมบัติประจำตัวอยู่แล้ว มีความอดทนสูงเด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย ดังนั้นจึงไม่คบกับใครนาน เรียกว่าเจอปุ๊บรักปั๊บ ปุ๊บปั๊บรับโชค โดยปกติแล้ว ชอบคนผิวขาว และเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้นำ ทำอะไรต้องนึกถึงความคุ้มค่าคุ้มราคา เมื่อมารวมตัวกันกับคนเกิดวันพุธ ก็จะปรับตัวเข้าหากันได้ดี เป็นคู่ที่เรียกได้ว่ามีการถ่ายเทพลังให้เกิดความสมดุลทางธรรมชาติ รวมตัวกันประดับประคอง ช่วยเหลือเกื้อกูลให้เกิดผลประโยชน์กันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นคู่กิ่งทองใบหยกกันเลยจ้า

วันพฤหัสบดี

คู่สมพงศ์ คือ คนเกิดวันจันทร์ : เพราะคนเกิดวันจันทร์ เป็นคนที่พูดจาดีอ่อนหวาน นอบน้อมถ่อมตน มีเสน่ห์ ใครพบเห็นก็ต้องชอบ ไม่ค่อยขัดใจใคร เก็บความรู้สึกเก่ง แต่ในใจมีความมุ่งมั่นจริงจัง ใส่ใจ ชอบบริการผู้อื่น มีมารยาท ผิวพรรณดีขาวเหลือง เป็นคนละเอียดรอบคอบ ความสัมพันธ์ของคนธาตุดินทั้งคู่ ก็จะเต็มไปด้วยการทำอะไรแบบมีระบบ มีความรักที่มั่นคงจริงจัง และจริงใจแต่ไม่ค่อยแสดงออก ไม่โรแมนติก หรือแม้แต่ตอนเริ่มต้นอาจเป็นแค่เพื่อนแล้วค่อยเลื่อนสถานะไปตามลำดับ เรียกว่าเห็นอกเห็นใจกัน เพราะต้องฟันฝ่าอุปสรรคหลายๆอย่างมาด้วยกัน แต่เมื่อรักกันแล้วจะไม่มีวันที่จะหวั่นไหว สั่นคลอนได้อีกเลย

วันศุกร์

คู่สมพงศ์ คือ คนเกิดวันอาทิตย์ : เพราะคนวันอาทิตย์เป็นคนมาดขรึม ท่าทางสุขุมนุ่มลึกไม่ว่าชายหรือหญิง มีความคิดโลดแล่น รวดเร็ว ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่าตนเอง ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง จะมีความเป็นผู้ใหญ่เป็นระบบระเบียบ มีแบบมีแผน พอที่จะสยบคนวันศุกร์ได้ เพราะจะมีการชักชวนกันให้เกิดผลประโยชน์ซึ่งคนวันศุกร์แอบชอบเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่บ้างคนสองคนที่เข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันต้องมีการปรับตัวอย่างแน่นอน ทำให้เกิดพลังสร้างสรรค์และความสำเร็จ พอรวมตัวกันจะช่วยประคับประคอง ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกคู่ที่สมน้ำสมเนื้อกันมากๆ เหมือนกับน้ำคอยดับไฟ เรียกได้ว่ามวยถูกคู่จริงๆ

วันเสาร์

คู่สมพงศ์ คือ คนเกิดวันพุธ : เพราะคนเกิดวันพุธจะมีวาทศิลป์ ในการพูด ชอบเจรจา พูดจาเอาตัวรอดได้ พูดโน้มน้าวเก่งสามารถปรับตัวเองให้เข้กับสถานการณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เป็นคนให้ความสำคัญกับความรักมาก ถ้าคิดว่าจะรักจะชอบใครก็จะทุ่มเทเต็มร้อย ถือเป็นอีกคู่ที่ที่ถ่ายเทพลังให้เกิดความสมดุลทางธรรมชาติ น้ำก็จะช่วยทำให้ความร้อนจากไฟลดลง คนสองคนที่เข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันต้องมีการปรับตัวอย่างแน่นอน ทำให้เกิดพลังสร้างสรรค์และความสำเร็จ และบังเกิดผลประโยชนร่วมกัน ทั้งคนวันเสาร์ธาตุไฟและคนวันพุธธาตุน้ำ จะรวมตัวกันประดับประคอง ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน บอกได้เลยว่า ชนะเลิศศศศศศศศศ

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า