- Advertisement -
หน้าแรกบทความหมู หมา กา ไก่ ฝันเห็นอะไรจะเป็น ฝันดี ?

หมู หมา กา ไก่ ฝันเห็นอะไรจะเป็น ฝันดี ?


Advertisements

หมู หมา กา ไก่ ฝันเห็นอะไรจะเป็น ฝันดี ?

ความฝันคือลางบอกเหตุที่มาในยามที่เรากำลังหลับใหล อาจเป็นเรื่องราวที่เราฝังใจและเก็บเอามาฝัน หรือไม่ก็อาจเป็นเรื่องที่เราไม่คาดฝันที่กำลังจะได้พบเจอ หนึ่งในความฝันที่พบเจอมากที่สุดคือฝันเห็นสัตว์ แต่สัตว์ชนิดไหนที่เราฝันเห็นแล้วจะทำให้โชคดี และเป็น ฝันดี เรามีคำตอบมาให้ดูกัน

Advertisements

ฝันเห็นหมู สามารถทำนายได้ว่า แม้ว่าตอนนี้ชีวิตของคุณยังดำเนินไปได้ด้วยดี ราบรื่นไม่มีอะไรติดขัด แต่อีกไม่นานจะมีเรื่องยุ่งยากตามมา คุณต้องเตรียมตัวรับมือไว้ให้พร้อม อาจจะมีเกณฑ์ได้โยกย้ายหรือเปลี่ยนสถานที่ทำงาน ทำให้คุณต้องปรับตัวเยอะมาก

Advertisements

ฝันเห็นหมา จะเจอเรื่องที่ทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจ และอย่าประมาทต่อคู่แข่ง เพราะช่วงนี้คุณจะต้องระวังคู่อริ ศัตรู คู่แข่ง ที่จ้องจะทำร้ายคุณตอนเผลอหรือกำลังอ่อนกำลังได้ แต่โชคดีว่าจะมีคนช่วยเหลือให้คุณผ่านพ้นเรื่องแย่ๆ นี้ไปได้

Advertisements

Advertisements
Advertisements

ฝันเห็นกาหรืออีกาดำ ทำนายฝันว่าจะได้รับเคราะห์หรือเป็นลางบอกเหตุร้ายไม่ดีนัก … หญิงชายใดฝันว่าได้จับนก หรือได้นกทั้งกรงเข้ามาไว้ในเรือน ทำนายฝันว่า จะได้ลาภสัตว์สี่เท้าสองเท้า หรือจะได้รับโชคทางการงานหน้าที่

มงลงคนที่ฝันเห็นไก่ คำทำนายฝันตามตำราโบราณ กล่าวไว้ว่า ท่านจะประสบโชคลาภทางการเงินหรือวัสดุสิ่งของหรือสิ่งที่มีชีวิต หรือลาภผลในเรื่องเกี่ยวกับเงินๆทองๆ อาจมีโชคในเรื่องการเงินเข้ามา ได้โบนัส ได้เงินขวัญถุง หรือบางคนอาจได้รับข้าวของมีค่าเครื่องประดับต่างๆ หรือบางกรณีอาจได้บุตรก็ได้เช่นกัน หรือได้โชคเป็นสัตว์สองเท้าและสี่เท้า

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า