- Advertisement -
หน้าแรกบทความ6 พิธีกรรมเร้นลับ เห็นหน้าเนื้อคู่ โดยไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์!

6 พิธีกรรมเร้นลับ เห็นหน้าเนื้อคู่ โดยไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

6 พิธีกรรมเร้นลับ เห็นหน้าเนื้อคู่ โดยไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์!

Advertisements

เนื้อคู่ ถึงอยู่แสนไกลก็ไม่คลาดคลา มุ่งหวัง สมดังอุราไม่ว่าใครๆ อ่าาาา ได้ยินเพลงนี้ปุ๊บก็รู้ปั๊บเลยนะคะว่าวันใครๆ ก็มีเนื้อคู่กันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าเนื้อคู่จะมาช้าหรือมาเร็ว สำหรับใครที่ยังหาเนื้อคู่ไม่เจอวันนี้ ดวงD จะมาบอก 6 พิธีกรรมเร้นลับ เห็นหน้าเนื้อคู่ โดยไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์! มาดูกันเลยค่า

Advertisements

กระจกบอกเนื้อคู่

Advertisements

วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายมากๆ เลยค่ะ บอกเลยว่ามีกระจกแค่บานเดียวก็สามารถดูหน้าเนื้อคู่ของตัวเองกันได้แล้ว! พอถึงเวลาเข้านอนให้เอากระจกเงาไปไว้ใต้หมอนของเรา แล้วก็นอนในระหว่างที่กำลังจะหลับให้เราอธิษฐานตลอดเวลาว่า

” ขอดูหน้าเนื้อคู่ ขอเห็นหน้าเนื้อคู่ …”

จนกว่าเราจะหลับไป แล้วเราจะฝันเห็นหน้าของเขาค่ะ แต่วิธีนี้มีข้อแม้อยู่ 1 อย่างก็คือ ต้องทำในเฉพาะคืนวันศุกร์ที่ 12 เท่านั้นนะจ้ะ

Advertisements

หวีผมหน้ากระจก

มาต่อกันที่วิธีที่ 2 ดูหน้าเนื้อคู่ แบบหลอนๆ วิธีดูหน้าเนื้อคู่วิธีนี้ เริ่มแรกด้วยการที่จะต้องอยู่คนเดียว ห้ามมีใครอยู่ด้วยเด็ดขาด แล้วเมื่อถึงช่วงเวลาเที่ยงคืน ให้ไปจุดเทียนที่หน้ากระจก แล้วหยิบหวีขึ้นมาหวีผม แบบค่อยๆ ไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่เรากำลังหวีผม ก็ให้อธิษฐานในใจ ด้วยว่า

” ขอดู ขอเห็นหน้าเนื้อคู่ในอนาคต … ”

พูดแบบนี้พร้อมกับมองกระจกตลอดเวลา จนครบ 15 นาที แล้วหน้าเนื้อคู่ของเราก็จะปรากฏขึ้นมาในกระจก

Advertisements

ไข่ต้ม

Advertisements

วิธีดูเนื้อคู่วิธีนี้ บอกเลยว่าเป็นวิธีที่หลายคนเคยทำแล้วบอกกันว่าเห็นหน้าเนื้อคู่จริงๆ! เริ่มแรกคือนำไข่ไก่มาต้ม หลังจากนั้นเอาไข่ไปไว้ใต้หมอนที่เรานอน พอถึงเวลาก่อนเข้านอนให้เราเอาไข่ต้มที่ซ่อนไว้ใต้หมอนมาปลอกกิน โดยที่เมื่อเรากินเสร็จห้ามกินน้ำตามเด็ดขาด !! กินเสร็จก็ให้เรานอนลงไปเลย แล้วคู่เราจะเอาน้ำมาให้กินในฝันแทน

Advertisements

เพราะปกติเวลากินไข่แล้วจะหิวน้ำ แต่พอเราไม่ได้กินน้ำจิตใต้สำนึกของเราจะทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองหิวน้ำตลอดเวลา พอหลับไปจึงทำให้ฝันว่ามีคนเอาน้ำมาให้ นั่นแหละค่ะ เนื้อคู่ของเรา มีข้อแม้ด้วยนะว่า ไข่ไก่ต้องเป็นไข่ไก่ที่เราซื้อเท่านั้น และระหว่างการทำทุกขั้นตอนห้ามให้ใครเห็นเด็ดขาด!

ปอกแอปเปิ้ลหน้ากระจก

วิธีเห็นหน้าเนื้อคู่ด้วยวิธีนี้เป็นวิธีที่เหมาะกับคนใจกล้า ใครคนไหนที่ขวัญอ่อน อย่าทำนะคะ เดี๋ยวจะช็อกก่อนที่จะได้เจอเนื้อคู่! พิธีนี้จะต้องทำในห้อง โดยที่ปิดไฟในห้องให้มืด แล้วนำแอปเปิ้ล 1 ผลไปนั่งจ้องหน้าตัวเองที่หน้ากระจกแล้วปอกค่ะ ปอกไปเรื่อยๆ โดยที่ระหว่างการปอกห้ามทำให้เปลือกแอปปิ้ลขาดตอนด็ดขาด และให้อธิษฐานตลอดเวลา ว่า

” ขอดู ขอเห็นเนื้อคู่ …”

อธิษฐานไปเรื่อยๆ แล้วหน้าของเราก็จะเปลี่ยนเป็นหน้าเนื้อคู่เรา ถ้าได้เห็นแล้ว !! ห้ามตกใจ ห้ามวิ่งหนี ให้มองไปเรื่อย ๆ อธิษฐานตามเดิม พอเห็นชัดแล้วเราก็ค่อยตัดเปลือกแอปเปิ้ลให้ขาด แล้วทิ้งทันที!

ด้ายแดงแห่งรัก

เฮ้อเวลาที่จะอยู่กับคนที่เรารักนั้นมีน้อยเสียเหลือเกินแล้วตอนที่เจอกันก็กลับมีเพื่อนเอย ญาติเอย อยู่กันเป็นฝูง คงไม่ดีแน่ ดังนั้นก่อนนอนให้ดึงเส้นผมตัวเองออกมา 1 เส้น นำมาผูกกับด้ายแดงนะ แล้วก็นำไปสอดไว้ใต้หมอนทิ้งไว้ 1 คืน วันรุ่งขึ้นก็ให้คุณนำเส้นผมอันนั้น มาพกติดตัวไว้ตลอดเวลา แล้วครั้งที่คุณจะเจอกับเขาคราวต่อไปล่ะก็ คุณจะได้อยู่กับเขา ตามลำพังสองคนอย่างหวานชื่นเลยแหละจ้ะ

ตุ๊กตาศัตรู

หาตุ๊กตาตัวจิ๋วๆมาสัก 1 ตัว แล้วใช้ปากกาเมจิกสีดำเขียนชื่อศัตรูคู่แข่งทางหัวใจ ลงไปตรงกลางตัวตุ๊กตา นำตุ๊กตาตัวแทนนั้น ใส่ลงในถุง ใส่เกลือป่น ลงไปสัก 2 หยิบมือ ใส่พริกแห้งลงไป 2-3 เม็ด ตามด้วยเศษขนมปังที่ขึ้นราแล้ว อธิษฐานในใจว่า ขอให้คนผู้นี้แพ้ทางเรา แล้วถอยไป อย่ามาขวางทางรักของเรา จากนั้นเผาถุงใบนั้นเสียให้มอด และนำขี้เถ้าไปทิ้ง

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า