- Advertisement -
หน้าแรกบทความใครนอนไม่หลับยกมือขึ้น! สีผ้าปูที่นอน เสริมดวงสุขภาพ ตามวันเกิด

ใครนอนไม่หลับยกมือขึ้น! สีผ้าปูที่นอน เสริมดวงสุขภาพ ตามวันเกิด


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_headline font_subset=”latin,latin-ext” superheadline=”” headline=”ใครนอนไม่หลับยกมือขึ้น! มาดู สีผ้าปูที่นอน เสริมดวงสุขภาพ” subheadline=”” html_tag=”h5″ size=”inherit” align=”inherit” dash=”none” color_scheme=”” color=”” supertitle_position=”” font=”inherit” font_size=”” font_weight=”” url=”” target=”_self” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_headline][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

น้องนอนไม่หลับ หัวใจมันกระส่ำ กระส่าย สวัสดีแฟนๆ ดวงD ทุกคนค่า เราเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะมีปัญหาเรื่องของสุขภาพที่เกิดจากการนอน เช่น นอนไม่หลับ นอนหลับๆ ตื่นๆ นอนไม่สบาย และเมื่อพูดถึงเรื่องของสีสันแน่นอนค่ะว่ามีผลต่อดวงชะตาของคนเราแน่นอน อย่างในเรื่องของ “สีผ้าปูที่นอน” ทุกคนทราบมั้ยค่ะว่าคนที่เกิดทั้ง 7 วันมีดวงชะตาที่ผูกพัน กับธาตุทั้ง 5 ดังนั้น ผู้ที่เกิดทั้ง 7 วันนี้ถ้าคุณใช้สีตามธาตุให้เหมาะสมกับดวงชะตา ใครที่เคยรู้สึกปวดเมื่อยเนื้อตัวรู้สึกปวดหัวรู้สึกว่าในตัวคุณเหมือนนอนไม่เต็มอิ่ม หรือสุขภาพเจ็บออดๆ  แอดๆ  ก็สามารถที่จะแก้ปัญหาด้วยสีสันของผ้าปูที่นอนได้เช่นเดียวกัน

Advertisements

วันอาทิตย์

สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยในเรื่องสุขภาพของคนวันอาทิตย์ให้การนอนของคุณหลับสบายมากขึ้น แถมระบบเรื่องของอาการปวดหัว เวียนหัว ความดันเกี่ยวกับโลหิตต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นอยากให้ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์เลือกสีผ้าปูที่นอน สีเขียวอ่อน  หรืออาจจะเป็น สีครีม สีเหลืองอ่อน ไม่ว่าจะมีลวดลาย  หรือไม่มีลวดลายก็ได้ค่ะ เพราะสีของผ้าปูที่นอนที่คุณใช้นอนพักผ่อนในทุกๆ  คืน จะส่งผลให้ระบบไหลเวียนโลหิตของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์นั้นราบรื่นมากยิ่งขึ้น

Advertisements

วันจันทร์

Advertisements

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ดวงชะตาเรื่องสุขภาพเป็นคนที่จะมีปัญหาในเรื่องของผิวแพ้ง่ายจะเป็นคนมีปัญหาในเรื่องของการหายใจระบบภูมิแพ้ต่างๆ ดังนั้น สีผ้าปูที่นอนของผู้ที่เกิดวันจันทร์ควรที่จะนอนบนผ้าปูที่นอนที่มี สีน้ำตาล ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม น้ำตาลออกแดงๆ หรือเป็น สีเหลืองอ่อน ก็ได้ สำหรับคนวันจันทร์ใครที่กำลังมีปัญหาที่เหมือนกับว่าเรานอนแล้วมีความรู้สึกว่าตื่นกลางดึกบ่อยๆ นอนหลับๆ ตื่นๆ ลองมาใช้ผ้าปูที่นอนสีที่เราแนะนำดูแนะคะ เชื่อว่าจะทำให้คนวันจันทร์หลับเต็มอิ่มมากขึ้นแน่นอนจ้า

วันอังคาร

คนวันอังคารส่วนใหญ่นั้นจะมีเรื่องของอาการปวดเมื่อยเนื้อ เมื่อยตัว เกี่ยวเนื่องกับข้อต่อต่างๆ ในบางคนมีเรื่องของการปวดกล้ามเนื้อเส้นเอ็น นอนๆ อยู่รู้สึกว่าตัวเองก็เกิดเป็นตะคริวขึ้นมา ฉะนั้นสีผ้าปูที่นอนที่แนะนำให้มาใช้นั่นคือ สีชมพูอ่อน สีฟ้าอ่อน หรือ ชมพูสว่าง หรือ สีน้ำเงินเข้ม ก็ได้ค่ะ เพราะจะช่วยทำให้ผู้ที่เกิดวันอังคารนั้นรู้สึกนอนสบายมากยิ่งขึ้น

วันพุธ

Advertisements

ในที่นี้พูดถึงทั้งผู้ที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืนเลยนะคะ ผู้ที่เกิดวันพุธส่วนใหญ่จะมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอาการแพ้ที่เกี่ยวข้องกับต่อมน้ำเหลือง ปัญหาที่เกี่ยวกับช่องคอ กรดไหลย้อน ปัญหาเกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร ดังนั้น ผู้ที่เกิดวันพุธควรใช้ผ้าปูที่นอนที่เป็นลักษณะ สีเขียว เป็นเขียวอ่อน เขียวกลาง เขียวเข้ม เขียวขี้ม้า หรือคุณอาจจะใช้ผ้าปูที่นอน สีแดง ก็ได้ เพียงเท่านี้คุณก็จะนอนหลับสบายมีพร้อมที่จะสู้กับวันใหม่ได้อย่างสบายมากค่ะ

Advertisements
Advertisements

วันพฤหัสบดี

มาต่อกันที่ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีมักมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับแนวเรื่องของหัวใจ การหายใจ และมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับปอดกับตับ มีปัญหาในเรื่องของอาการร้อนในเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดังนั้น ผู้ที่เกิดวันพฤหัสควรจะได้รับการพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อที่ตาจะไม่คล้ำเป็นแพนด้า ดังนั้นสีผ้าปูที่นอนที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสจะเป็น สีครีม หรือ สีเหลืองอ่อน นะคะ หรือ สีเอิร์ธโทน ก็จะช่วยทำให้ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีหลับสบาย ลดอาการกังวลอาการเครียด และอาการปวดก็จะดีขึ้นค่ะ

วันศุกร์

Advertisements

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ในเรื่องของสุขภาพส่วนใหญ่ต้องระวังปัญหาระบบที่เกี่ยวกับน้ำ ไม่ว่าจะเป็นปัญหามดลูกในฝั่งของคุณผู้หญิง หรือปัญหาในเรื่องของต่อมลูกหมากของคุณผู้ชาย รวมไปถึงในเรื่องของทางเดินปัสสาวะ เรื่องของไต ดังนั้นผู้ที่เกิดวันศุกร์การที่เรานอนบนผ้าปูที่นอนที่มีสีที่เหมาะสม ระบบน้ำในร่าง สมดุลมากขึ้น สำหรับคนวันศุกร์การนอนบนผ้าปูที่นอน สีฟ้า และ สีน้ำเงิน ก็จะช่วยคลายกังวล ละหมดปัญหาในเรื่องของสุขภาพได้ค่ะ

วันเสาร์

มาถึงวันสุดท้ายนั่นก็คือวันเสาร์ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวข้องกับในเรื่องของโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน  ระบบประสาทตา ระบบลมในร่างกาย บางท่านอาจจะมีเรื่องของอาการท้องอืดท้องเฟ้อบ่อย ผลข้างเคียงของอาการเหล่านี้คืออาจจะรู้สึกปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวได้ ดังนั้นสีผ้าปูที่นอนที่ช่วยให้ผู้ที่เกิดวันเสาร์หายจากอาการเหล่านี้ก็คือ สีส้ม สีโอรส สีน้ำตาลกลางๆ ก็จะช่วยทำให้ผู้ที่เกิดวันเสาร์นั้นหลับสบายหลับสนิทมากยิ่งขึ้น

ดวงD เชื่อว่าเรื่องราวของสีสันบนโลกนี้นั้นมีอิทธิพลต่อดวงชะตาของผู้คนทั้งหมด โดยเฉพาะในเรื่องของดวงสุขภาพ เป็นเรื่องที่เราทุกคนควรใส่ใจ และไม่ควรละเลยนะคะ

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า