- Advertisement -
หน้าแรกบทความสาวๆ ฟังทางนี้ ดวงD จะมาบอก บราสีไหนใส่แล้วปัง!

สาวๆ ฟังทางนี้ ดวงD จะมาบอก บราสีไหนใส่แล้วปัง!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_headline font_subset=”latin,latin-ext” superheadline=”” headline=”ถึงจะอยู่ข้างในแต่สำคัญ มาดู บราสีไหนใส่แล้วปัง!” subheadline=”” html_tag=”h5″ size=”inherit” align=”inherit” dash=”none” color_scheme=”” color=”” supertitle_position=”” font=”inherit” font_size=”” font_weight=”” url=”” target=”_self” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_headline][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

บราสีฟ้า

Advertisements

สาวคนไหนชอบใส่บราสีฟ้ายกมือขึ้น บราสีฟ้าจะเสริมดวงในเรื่องของบริวาร พวกพ้อง ทำให้เราเป็นคนมองโลกในแง่ดี เกลียดใครไม่เป็นเลย รักไปซะหมดทุกคน ทำให้มีเสน่ห์ทางด้านการพูด ที่สำคัญในเรื่องของความรักบราสีฟ้าจะทำให้หนุ่มๆ หลงรักชนิดที่ว่าหัวปักหัวปำนะขอบอกกกก

บราสีเหลือง

Advertisements

บราสีเหลืองจะทำให้คนที่สวมใส่มีความร่าเริง แจ่มใสได้ตลอดเวลา ลดความเครียด สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี เสริมในเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึก ทำให้แฮปปี้ดี้ด๊าทั้งวันที่สวมใส่ และส่วนมากเป็นที่รักในหมู่เพื่อนๆ อีกด้วย

Advertisements

บราสีชมพู

บราสีชมพูจะทำให้คุณมองโลกในแง่ดีมากๆ มีผู้ใหญ่เอ็นดู ทำให้ดูเป็นคนที่มีนิสัยหวานแหวว เรียบร้อย ไม่ค่อยชอบแหกกฎระเบียบมากนัก สร้างเสริมความโรแมนติกในตัวเอง ทำให้คนรอบข้างรักใคร สบายใจ เรียกได้ว่าทำให้คุณก็เป็นคนน่ารักไม่เบาเลยทีเดียว

บราสีแดง

บราสีแดงเรียกได้ว่าจะเสริมความมั่นอกมั่นใจมากๆ ไม่ใช่ว่ามั่นใจแค่ภายนอกนะ แต่ในใจก็ยังมั่นใจสุดๆ ทำให้มีความคิดความอ่านเฉียบแหลม ตรงไปตรงมา แถมเป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดาหนุ่มๆ เรียกได้ว่าเคลิ้มกันเลยทีเดียวเชียววว

Advertisements
Advertisements

Advertisements

บราสีม่วง

บราสีม่วงจะทำให้ผู้ที่สวมใส่กลายเป็นเป็นสาวที่มีเสน่ห์ในตัวเองอย่างเหลือเฟือ และมีพลังอย่างลึกลับอย่างเหลือเชื่อ เป็นที่น่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะพูดหรือทำอะไรก็ดูมีเหตุผล มีน้ำหนักอย่างน่าประหลาด อีกทั้งจะทำให้คนส่วนใหญ่ให้ความเคารพ ยำเกรงอีกด้วย น่าเกรงขามยิ่งนัก และเมื่อใดก็ตามที่มีชายหนุ่มมาติดพันคุณรับรองเลยว่า คุณเอาเขาอยู่หมัดแน่นอน

บราสีดำ

บราสีดำจะทำให้คุณดูเป็นคนค่อนข้างลึกลับ ซับซ้อน น่าค้นหา มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เป็นคนทะเยอทะยาน
ใฝ่รู้ และชอบมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ทำให้ดูเป็นสาวกระฉับกระเฉง แบบฉบับของ working women อีกด้วยจ้า

Advertisements

บราสีขาว

จะเสริมทำให้สาวที่สวมใส่บราสีขาวอยู่ในกฏระเบียบ มีความเป็นเด็ก น่ารัก งุ้งงิ้ง อยู่มากๆ ส่วนมากสาวที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีขาวนี้มักจะทำให้มีจิตใจที่อ่อนโยน มีใจเมตตา ทำให้จิตใจสงบ เย็นเหมือนสายน้ำ

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า