- Advertisement -
หน้าแรกบทความดาวศุกร์ย้าย คล้ายว่าจะรวย ! 6 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย (Part 1)

ดาวศุกร์ย้าย คล้ายว่าจะรวย ! 6 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย (Part 1)


Advertisements

ดาวศุกร์ย้าย คล้ายว่าจะรวย ! 6 ลัคนาราศี เช็กดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย หลังจากดาวศุกร์ย้ายเข้าจุลจักร

ดาวศุกร์ย้าย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : สวัสดีค่าาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” กับ 6 ลัคนาราศี แรก ดาวศุกร์ย้ายเข้าจุลจักร ดวงจะดีมากอย่ามองข้ามเลยเชียว คุณจะพบกับความสำเร็จที่ได้มาโดยง่าย สิ่งที่ดีงามกำลังจะเกิดขึ้นกับ 12 ลัคนาราศี การงาน การเงิน ความรัก เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละลัคนาราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดาวศุกร์ย้าย คล้ายว่าจะรวย ! 6 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน การเงิน ดาวศุกร์โยกหน้า ส่งผลให้เรื่องเงินเรื่องทองจะดีขึ้น ติดต่อธุระอะไรจะสำเร็จได้โดยง่าย

Advertisements

ความรัก มีโอกาสจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีคนคุยมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ คนมีแฟน เคยคุยกันไม่เข้าใจก็จะเข้าใจกันมากขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน การเงิน หาเงินได้มากขึ้นการเงินคล่องขึ้น มีโอกาสมีแหล่งรายได้พิเศษเข้ามา มีโอกาสหาเงินได้ทัังทางตรงและทางอ้อม ลาภผลแบบลับๆก็มีได้ มีรายจ่ายจุกจิกตลอด แต่คุณจะแก้ปัญหาให้ลุล่วงได้ดี

ความรัก แต่ดวงที่จะใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับคู่ คู่อาจจะขอความช่วยเหลือ เลี่ยงได้ก็เลี่ยง

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน การเงิน การเงินจะดีมาก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หยิบจับอะไไรก็ได้ผลดีเป็นที่น่าพึงพอใจ มีความสุขขึ้น มีความสบายอกสบายใจ รู้สึกได้ปลดล็อคอะไรบางอย่างออกไป จะมีลาภจากการเสี่ยงโชค ติดต่อธุระการงานก็จะสำเร็จได้โดยง่าย

ความรัก คนโสด มีโอกาสจะมีความรักเข้ามาแน่ๆ มีคนคุยอยู่ก่อนหน้านี้อาจจะไม่มีสถานะ แต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนมีคู่ จะเอาอกเอาใจกันมากขึ้น จากที่เคยเมินกัน จะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

การงาน การเงิน คุณจะมีข่าวดีในเรื่องของงาน การเริ่มต้นใหม่ การโปรโมต หรืออาจจะได้เงินแบบลับๆ ให้งานดีๆมาแบบลับๆ บางอย่างได้งานมาก็เปิดเผยมากไม่ได้ เพราะมีคนรออิจฉาอยู่ จะมีงานที่ 2 ควบคู่ไปกับงานประจำ คุณมีโอกาสที่จะเสี่ยงโชค หรือได้โ๙คอะไรบางอย่าง แต่ถ้าได้มาต้องรีบไปทำบุญ

ความรัก คุณมีโอกาสจะมีความรักแบบลับๆเข้ามา รักในที่ทำงาน แต่เปิดเผยยาก ถ้าเปิดเผยอาจจะกระทบกับงาน หรือกระทบอะไรหลายๆอย่าง

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน การเงิน เตรียมตัวมีความสำเร็จ มีชื่อเสียง ในสายอาชีพ หรืองานที่รับผิดชอบ จะทำให้คุณมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ไม่ว่าจะอาชีพอะไร ก็มีโอกาสดังได้ การงานของคุณจะโดดเด่นมาก ตัวคุณจะโดนเด่นขึ้นมา ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ลัคนาราศีกันย์

การงาน การเงิน การงานของชาวลัคนาราศีกันย์จะสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันอย่างน่าอัศจรรย์ งานสำเร็จแล้วก็ไปส่งผลดีในเรื่องของการเงินด้วย โดยเฉพาะที่ต้องติดต่อทางไกลหรือติดต่อต่างประเทศล้วนแลว้แต่มีความสำเร็จ แต่ทุกอาชีพจะพบแต่ความสำเร็จแน่นอน มีกำไรเข้ามาเป็นเงินสด

ความรัก มีความสุข ความสบายใจ คนที่เคยห่างหายกันไป จะได้มีการกลับมาคุยกันในทางที่ดีมากขึ้น

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า