- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงครึ่งเดือนหลัง ดวงรายปักษ์ มีนาคม 2566 ราศีที่มีทรัพย์ มีเงิน ดวงรุ่ง

ดวงครึ่งเดือนหลัง ดวงรายปักษ์ มีนาคม 2566 ราศีที่มีทรัพย์ มีเงิน ดวงรุ่ง


Advertisements

ดวงครึ่งเดือนหลัง ดวงรายปักษ์ มีนาคม 2566 ราศีที่มีทรัพย์ มีเงิน ดวงรุ่ง พลังดาวย้าย ๒ ดวงในวันนี้ อาทิตย์และศุกร์ส่งผลดี 6 ราศี มีแต่ความปัง!!

ดวงครึ่งเดือนหลัง ดวงรายปักษ์ มีนาคม 2566 : หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ ราศีที่มีทรัพย์ มีเงิน ดวงรุ่ง วันนี้ ดวงD เลยหยิบยกเรื่องนี้มาฝาก ถ้าพร้อมแล้วเราไปอ่านคำทำนายแต่ละราศีกันเลย

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

ดวงรายปักษ์ มีนาคม 66 พลังดาวย้าย ๒ ดวงในวันนี้ อาทิตย์และศุกร์ส่งผลดีให้ กรกฎ กุมภ์ เมษ สิงห์ ตุลย์ ธนู ครึ่งเดือนหลังมีทรัพย์มาก!

ดวงครึ่งเดือนหลัง มีนาคม 2023 มาอ่านไปพร้อมๆ กันว่า 6 ราศีนี้ ดวงเป็นอย่างไร?

Advertisements

ราศีธนู … เป็นช่วงที่เปี่ยมไปด้วยโชคลาภและโชคดีที่บริวาร บ้าน รถ จะนำมาให้ บางครั้งจะเป็นแบบเล็กๆน้อยๆแต่บ่อยครั้ง งานขาย บริการ #ขายของออนไลน์ จะทำรายได้ให้มาก จากนี้เริ่มมีความสุขขึ้นแล้ว

Advertisements

#ราศีตุลย์ … สิ่งที่เคยสร้างมาจะเริ่มเห็นผล สร้างเงิน สร้างผลกำไรให้ ช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อยแต่เป็นช่วงกอบโกย #ดวงการเงิน เริ่มฟื้นตัว มีเกณฑ์ได้ทรัพย์เพิ่ม ความรักช่วงนี้ระวังความลุ่มหลง โฟกัสที่งานและเงินดีกว่า

#ราศีสิงห์ … ดวงขึ้นๆลงๆ แต่หลังจากนี้โดยรวมทั้งการงาน การเงิน และความรักจะดีขึ้น มีข่าวดีเกี่ยวกับการสอบ การงานและธุรกิจ การเงินดีขึ้นรายจ่ายลดลง ความรักดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น ใช้เวลาร่วมกัน

#ราศีเมษ … ช่วงนี้ดวงดีแล้ว ต้นเดือนการเงินดีกว่าแต่ก่อน แต่หาได้เยอะก็ใช้เยอะ เข้าแล้วออกทันที ครึ่งเดือนหลังเงินจะไม่รั่วแล้ว แถมยังมีโชคดีได้เงินแบบลับๆ ไม่ควรทำตัวอู้ฟู่เพราะจะมีบริวารมาเบียดเบียน

#ราศีกุมภ์ … ดาวศุกร์ส่งเสริมเรื่อง #ดวงความรัก ช่วงนี้จะเนื้อหอมมาก มักมีคนเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะด้วยงานหรือการสังคม ติดที่เราอาจจะเป็นคนที่เลือกเยอะไปหน่อย แต่ภาพรวมความรักและบริวารถือว่าดี*ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์การวางแผนชีวิตร่วมกัน ใช้เวลาด้วยกัน เดินทางไปด้วยกันแล้วจะโชคดี

Advertisements

#ราศีกรกฎ … ครึ่งเดือนแรกการเงินไม่ค่อยมั่นคง ครึ่งเดือนหลังจะมีข่าวดีเรื่องเงิน แถมยังจะมี #ดวงโชคลาภ มาให้ชื่นใจอีกด้วย ช่วงมีเงินไม่ควรเปิดเผย เพราะบริวารจะมาเบียดเบียน และจะปฏิเสธได้ยากด้วย

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Advertisements

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า