- Advertisement -
หน้าแรกบทความแม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส ผ่าดวง 7 วันเกิด วันนี้ - กรกฎาคม 2566

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส ผ่าดวง 7 วันเกิด วันนี้ – กรกฎาคม 2566


Advertisements

ดูดวงอนาคต ดวงครึ่งปีแรก 2566 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส ผ่าดวง 7 วันเกิด คนเกิดวันจันทร์ – อาทิตย์ ในเดือน มีนาคม – กรกฎาคม 2566

ดูดวงอนาคต ดวงครึ่งปีแรก 2566 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน : หมอดูจิตสัมผัส ได้ออกมาเผยถึงภาพรวมดวงชะตา ทั้งครบ 7 วันเกิด ทั้งในเรื่องของความรัก การงาน การเงิน โชคลาภ และสุขภาพ!! สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเราชาว ดวงD เราจะพาทุกท่านมา…ผ่าดวง 7 วันเกิด ดูดวงชะตา คนเกิดวันจันทร์ ถึง อาทิตย์ ในเดือน มีนาคม ถึง กรกฎาคม 2566 ที่เรียกได้ว่า…เคลียร์จบ ครบทุกด้าน โดย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ดังนี้…

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน-หมอดูจิตสัมผัส

ดูดวงวันเกิด ครึ่งปีแรก 2566 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน
ผ่าดวง คนเกิดวันจันทร์ – อาทิตย์
ในเดือน มีนาคม – กรกฎาคม 2566

วันจันทร์

ดวงครึ่งปี 2566 คนเกิด วันจันทร์

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์ ครึ่งปี 2566 เป็นช่วงต่อเติม ได้พัฒนางานที่ทำอยู่ ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับโอกาสที่ดี ระวังปัญหาท้องไส้ คนในครอบครัวระวังจะเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน มีผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ระวังคู่แข่งแย่งผลงาน หรือโดนนินทา บางครั้งต้องปล่อยผ่าน ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด ดวงการเงินชะลอตัว เก็บเงินได้มากขึ้น เด่นเรื่องที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์กู้ธนาคารผ่าน โชคลาภต้องได้มาจากการฝัน หลังเดือนมีนาคมกินน้ำเยอะๆ เพื่อบำรุงผิวพรรณ

วันอังคาร

ดวงครึ่งปี 2566 คนเกิด วันอังคาร

ดูดวงคนเกิดวันังคาร ครึ่งปี 2566 อย่าไว้ใจใครมาก จะมีคนมาชวนร่วมทำธุรกิจ แต่นะวังเราจะเสียเปรียบ จะเสียเงินไปกับคนรอบข้าง หรือคนใกล้ตัว ระวังผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย มีเกณฑ์ติดต่อค้าขายกับต่างชาติ เปิดบัญชีใหม่เพื่อทำธุรกิจโดยเฉพาะ ระวังปวดหัว ปวดไมเกรน ระวังเป็นร้อนใน หรือมีปัญหาในช่องปาก

Advertisements
วันพุธ

ดวงครึ่งปี 2566 คนเกิด วันพุธ

ดูดวงคนเกิดวันพุธ ครึ่งปี 2566 ชีพจรลงเท้า ได้เกินทางไกล ไปต่างประเทศ เป็นปีที่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น พบรักใหม่ ได้หยิบจับธุรกิจใหม่ๆที่จะเข้ามา ระวังหากใครยืมเงินจะตามทวงยาก แต่ปีนี้จะทำอะไรก็ได้ทำ ระวังเรื่องมดลูก ภูมิตก ธาตุไม่มั่นคง

Advertisements
วันพฤหัสบดี

ดวงครึ่งปี 2566 คนเกิด วันพฤหัสบดี

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ครึ่งปี 2566
ผู้ชาย ดวงจะดีขึ้น ดวงจะเปลี่ยนจสกร้ายกลายเป็นดี มีเทวดามาเสวยอายุ ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาไว้บูชาเสริมดวง ระวังสุขภาพเรื่องความดันโลหิต เบาหวาน
ผู้หญิง ปีนี้ค่อนข้างเหนื่อย เหมือนหาเงินอยู่คนเดียว อดทนไว้ก่อน หลังจากมิถุนายน จะดีขึ้น เทวดาจะมาเข้าฝัน ให้โชค

วันศุกร์

ดวงครึ่งปี 2566 คนเกิด วันศุกร์

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์ ครึ่งปี 2566 ดวงปีนี้กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง ความสำเร็จจะมาหลังเดือนมีนาคม รอโอกาสดีๆไว้ก่อน อีกไม่นาน ดวงมีนารีอุปถัมภ์เมตตารอบด้าน มีเกณฑ์ได้จับสิ่งของใหญ่ๆ ลูกหลาน คนอายุน้อยให้โชค เรื่องสุขภาพระวังภูมิแพ้

วันเสาร์

ดวงครึ่งปี 2566 คนเกิด วันเสาร์

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์ ครึ่งปี 2566 ต้นร้าย ปลายดี ช่วงต้นปีจะเหนื่อย อย่าท้อในการทำความดี ความสำเร็จทุกอย่างเราทำเพื่อครอบครัว ระวังจะโดนเอาเปรียบในที่ทำงาน อย่าไว้ใจใครง่ายๆ เป็นปีที่คู่รักอุปถัมภ์ แฟนจะถูกหวย ได้ลาภจากคนรัก สุขภาพระวังความดัน แน่นหน้าอก มีเกณฑ์ได้ทำศัลยกรรม หลังเมษายนจะรวยมาก

วันอาทิตย์

ดวงครึ่งปี 2566 คนเกิด วันอาทิตย์

ดูดวงคนเกิดวันาทิตย์ ครึ่งปี 2566 พยายามหลายอย่าง เป็นปีที่จะได้จับเงินหลายทาง ทุกอย่างที่เข้ามาเป็นเงินเป็นทอง คนวันนี้เป็นคนทำอะไรตามใจตัวเอง อยากทำอะไรให้ลุยไปเลยในปีนี้ มีเทวดาคอยชี้แนะ สิ่งที่มองไม่เห็นคอยชี้นำ ระวังรายจ่าย ระวังหนี้สินซ้ำซ้อน สุขภาพระวังช่องท้องไม่ดี กินอาหารไม่เป็นเวลา ระวังของมีคมบาดตามมือตามเท้า

Advertisements

นอกจากนี้ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ยังได้มีโปรเจคพิเศษร่วมกับ ดวงD อีกหลายโปรเจค ใครที่เป็นแฟนคลับและชื่นชอบการทำนายดวงชะตาสไตล์แม่หมอไอซ์ บอกได้คำเดียวเลยว่าพลาดไม่ได้!!!

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Advertisements

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า