- Advertisement -
หน้าแรกบทความดาวเสาร์ย้าย 1 มีนาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี ดวงมีการเปลี่ยนแปลง

ดาวเสาร์ย้าย 1 มีนาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี ดวงมีการเปลี่ยนแปลง


Advertisements

ดาวเสาร์ย้าย 1 มีนาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี ดวงมีการเปลี่ยนแปลง มีทั้งเรื่องดี เรื่องที่ต้องระวัง วิธีการแก้ไข

ดาวเสาร์ย้าย 12 ลัคนาราศี : บอกเลยว่าวันที่ 1 มีนาคม 2566 นี้ จะมีการโยกย้ายของดาวใหญ่ นั่นก็คือ ดาวเสาร์ ที่จะย้ายแล้วสถิตอยู่แบบนี้ถึง 2 ปีครึ่ง ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี จะมีการการเปลี่ยนแปลง ทั้งในทางที่ดี และอาจจะมีเรื่องที่ต้องระวัง เอาเป็นว่าเราไปดูดวงชะตาของทั้ง 12 ลัคนาราศี พร้อมฟังวิธีแก้ไข ปรับเปลี่ยนดวงชะตาให้ดีขึ้น กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ดาวเสาร์ย้ายไปอยู่ในเรือนลาภะ หรือเรือนลาภ งานจะรุ่งมากๆ จะโดดเด่น จะมีชื่อเสียง รายได้ดี เงินดี มีทรัพย์สินงอกเงยขึ้นมา จะต้องเหนื่อยแต่คุ้มค่าแน่นอน มีโอกาสที่เพื่อนจะชวนลงทุนแล้วจะสำเร็จดี เป็นช่วงจังหวะที่จะมีความสำเร็จ และสร้างหลักทรัพย์ได้ดีมาก

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

ดาวเสาร์ย้ายไปอยู่ในเรือนกรรมมะของชาวลัคนาราศีพฤษภ ทำให้เหนื่อยมากๆ แต่งานก็จะดีมากๆ เป็นช่วงของการสร้างตัว ใครที่ว่างงานมีโอกาสจะได้งาน ไม่มีที่จะตกงานแน่นอน มีโอกาสจะได้ที่ดินจากผู้ใหญ่ อาจจะมีเรื่องจุกจิกวุ่นวายในบ้านนิดหน่อย เอาเป็นว่าดวงเด่นมากเรื่องของงานนั่นเอง

ลัคนาราศีมิถุน

ดาวเสาร์ไปตรีโกณร่วมธาตุลมกับชาวมิถุน เป็นเรือนศุภะ ส่งผลให้ชาวมิถุนมีโอกาสได้ทรัพย์สิน หรือที่ดินที่เป็นที่รกร้างว่างเปล่า อาจจะมีคนให้ หรือได้จากการประมูล อาจจะได้โยกย้ายสถานที่ทำงาน โยกย้ายงานที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่ถ้าใครคิดจะไปอยู่ต่างประเทศยาวๆ อาจจะมีอุปสรรคขัดขวาง

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ

ดาวเสาร์ย้ายมาอยู่ในเรือนมรณะ ไม่ได้แปลว่าจะไม่ดีเสมอไป ดวงของคุณมีโอกาสจะได้ร่วมงานกับคนต่างถิ่น ต่างชาติ และจะส่งผลดีอย่างมากมีเดียว มีโอกาสจะได้รับโชคลาภในเรื่องของมรดก แต่อาจจะต้องกลุ้มใจเรื่องงานเก่าอยู่บ้างเหมือนกัน สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของสุขภาพนั่นเอง

ลัคนาราศีสิงห์

ดาวเสาร์ย้ายมาอยู่ในเรือนความรักคู่ครอง ชาวสิงห์มีโอกาสที่จะไปเจอคนมีตำหนิ เคยมีคู่มาแล้ว จะมีความรักแบบไม่เปิดเผย และยังมีการเดินทางกะทันหัน อาจจะมีการย้ายงาน มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ใครที่คู่อยู่แล้วระวังจะมีปัญหายุ่งยาก สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของโรคเก่ากำเริบ

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์

ดาวเสาร์ย้ายจากราศีมังกรไปอยู่ที่ราศีกุมภ์ ในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ส่งผลทำให้ชาวลัคนาราศีกันย์ ในเรือนวินาศ ทำให้ชาวกันย์จะชนะศัตรู จะได้รับโชคดีจากเงินต่างๆ ที่มีคนติดหนี้เราอยู่ จะทยอยมาใช้หนี้เราทั้งหมด อาจจะมีเรื่องจุกจิกใจเรื่องบริวารเล็กน้อย และให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายไว้นิดหนึ่งด้วยนะครับ ถ้ามีโอกาสให้ไปถวายสังฆทานยา หรือปัจจัย ให้กับพระสงฆ์ที่อาพาส จะสามารถช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้นั่นเอง

ลัคนาราศีตุลย์

ดาวเสาร์ย้ายไปตรีโกณร่วมธาตุลมกับชาวลัคนาราศีตุลย์ เป็นอะไรที่ช่วยเสริมให้ชาวตุลย์มีความโดดเด่นเรื่องลาภผลเงินทอง แต่การแข่งขันเรื่องของงานสูงมาก จะมีโชคดีเรื่องของบุตร บริวาร ความรัก ได้ลงมือทำสิ่งใหม่ๆ แรกๆ อาจจะเหนื่อยแต่จะมีความมั่นคงดี และก้าวหน้าอย่างมาก

ลัคนาราศีพิจิก

ดาวเสาร์จะย้ายไปเล็งเรือนการงาน มีโอกาสที่จะได้ทรัพย์สินที่ดิน บ้านใหม่ ยวดยานพาหนะ แต่จะได้มาต้องอุปสรรคก่อนถึงจะสำเร็จ งานจะเยอะมาก แต่จะมีความมั่นคงไปแบบยาวๆ สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของสุขภาพผู้ใหญ่ วิธีแก้คือการทำบุญให้กับบรรพบุรุษที่บ่วงลับไปแล้ว จะช่วยเสริมดวงให้ชาวพิจิกดีมากๆ เลย

ลัคนาราศีธนู

ดาวเสาร์โยกหน้าชาวลัคนาราศีธนู ได้เกษตราธิบดี จะได้พบมิตรใหม่ๆ เป็นคนต่างชาติ เป็นมิตรภาพที่ดีในเรื่องของงาน หรือเรื่องส่วนตัว จะมีการเข้าสังคมมากขึ้น จะเจอทั้งคนดี และไม่ดี และยังมีเรื่องที่ต้องเดินทางด้วยเช่นกัน จะได้ของใหม่ บ้านใหม่ รถใหม่ มีโอกาสได้อะไรมาแบบง่ายๆ เรื่องที่ต้องระวังคืออย่าไปช่วยเหลือใครมากจนเกินไป

ลัคนาราศีมังกร

เป็นช่วงที่จะสร้างตัวได้อย่างดี เป็นช่วงหาเงินได้ดี แต่รายจ่ายก็เยอะเช่นกัน ดวงดีอยู่แล้ว แต่อาจจะเครียดกับชีวิตมากเกินไป ทำแบบสบายๆ แล้วเงินเข้าเยอะกว่า ถ้าเครียดแล้วเงินจะน้อย ผู้ใหญ่เมตตาดี เรื่องที่ต้องระวังคืออย่าไปช่วยเหลือใครมากจนเกินไป คนอื่นจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ลัคนาราศีกุมภ์

ดาวเสาร์ทับลัคนาเต็มๆ ได้องค์เกณฑ์ นะระเกณฑ์ หมายความว่ามีโอกาสจะขยับเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย การงาน จะมีลาภผลจากคนใกล้ตัว คนในครอบครัวจะเอาโอกาสมาให้ มีโอกาสจะได้เดินทางด้วย สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของสุขภาพร่างกาย ต้องหันมาดูแลตัวเองให้มาก และอย่าเข้าไปค้ำประกันหรือเกี่ยวข้องเรื่องของคนอื่น ไม่อย่างนั้นจะเดือดร้อน วุ่นวายแน่นอน ให้ทำบุญบ่อยๆ เพื่อเสริมดวงให้สำเร็จดีมากขึ้น

ลัคนาราศีมีน

ดาวเสาร์อยู่ในเรือนวินาศ อาจจะได้ไปทำงานหรือรับผิดชอบงานบ้างอย่างที่เป็นความลับ หรืองานที่ห่างไกลบ้าน แล้วจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะได้เดินทางบ่อย ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ให้ดี จะมีความกลุ้มใจเรื่องของงาน เพราะงานเยอะ และอาจจะมีศัตรูเรื่องงานเกิดขึ้น งานที่ต้องเดินทางจะนำพามาซึ่งความสำเร็จแน่นอน

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า