- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวง มีนาคม 2566 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 7 ปีนักษัตร ชีวิตจะไม่อับจน ดวงแข็ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์เมตตา!!

ดวง มีนาคม 2566 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 7 ปีนักษัตร ชีวิตจะไม่อับจน ดวงแข็ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์เมตตา!!


Advertisements

ดวง มีนาคม 2566 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 7 ปีนักษัตร ชีวิตจะไม่ทางอับจน ดวงแข็ง เทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความเมตตา!!

ดวง มีนาคม 2566 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน : ได้ออกมาเผยถึงดวงชะตา ทั้ง 7 ปีนักษัตร ต่อสู้มาเยอะ ชีวิตจะไม่มีทางอับจน เพราะเทวดาคอยเป็นมิตรอุปถัมป์!! สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเราชาว ดวงD เราจะพาทุกท่านมา…ดูดวงปีนักษัตร ที่เรียกได้ว่า…ดวงปังดวงเด่นดวงปังมากในช่วงนี้ โดย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ดังนี้…

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

ดูดวง ดวงการเงิน ดวงการงาน ปีนักษัตร

หมอไอซ์

ระกา จอ ชวด ฉลู มะเส็ง มะแม มะโรง

ชีวิตสู้กับความกดดันมาเยอะ ต้องพิสูจน์ตัวเองหลายครั้ง
ชีวิตไม่เคยง่าย ต้องผลักดันตัวเองตลอด หาที่พึ่งพายาก
มักต้องร้อนใจเพราะผู้อื่นเป็นประจำ
เป็นคนปากร้าย ใจดี ทำคุณคนขึ้นยาก มักโดนผู้อื่น
ใส่ความได้ง่าย เคยเป็นคนใจดีมาก แต่ได้รับบทเรียนจนจำ
โชคดีที่เป็นคนดวงแข็ง มีเทวดาให้ความเมตตา
ชีวิตหากเดินทางปฏิบัติดี มีสัจจะในคำพูด
ไม่ผิดลูกเมียผู้อื่น ไม่เดินทางอบายมุข
” ชีวิตนี้ไม่มีทางอับจน “

ทั้งนี้… แม่หมอไอซ์ ยังได้ระบุอีกว่า…#ชีวิตเจอความกดดันเยอะ ต้องพิสูจน์ตัวเองหลายอย่าง คำพูดคนอื่นทำให้เราคิดมาก เป็นคนคาดหวังสูงทุกเรื่อง ชีวิตเหมือนการแข่งขันต้องดิ้นรนทุกทาง อยากเป็นที่ยอมรับและชื่นชมของคนรอบข้าง #ดวงทำคุณคนขึ้นยากต้องระวังให้ดี เวลาทำดี หรือ ให้ใจกับใครมักจะโดนเอาเปรียบ เจอแต่คนไม่รักษาคำพูด เจอคนหัวหมอ โดยเฉพาะเรื่องงาน บริวารที่ทำงานเราต้องระวังให้ดี ดวงพึ่งพาคนยาก ไว้ใจใครไม่ได้ เพราะเป็นคนขี้ระแวง เคยเจอบทเรียนเรื่องคนใกล้ตัว “ทำให้เราฝังใจ” พูดง่ายๆเคยเจอเรื่องกระทบทางใจเยอะ หรือ อาจจะมีคนในบ้านที่ป่วยเป็นโรคทางสมอง อัลไซเมอร์ ซึมเศร้า ไบโพล่าห์ เส้นเลือดในสมอง

Advertisements

ส่วนใหญ่ไม่ค่อยคิดมากเรื่องตัวเอง #แต่มักจะไปคิดมากเพราะเรื่องที่คนอื่นพูด ไม่สบายใจเพราะผู้อื่นเป็นประจำ คิดมากจนเป็นซึมเศร้า ลำไส้แปรปรวน เวลามีความทุกข์ก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้ ต้องแสร้างอดทน ต้องแสร้งยิ้มทั้งที่ในใจมีแต่เรื่อง สุดท้ายก็เหมือนมีเทวดาชี้นำ ชี้ทางออกให้เรา ชีวิตแปรเปลี่ยนง่ายทุก 3 ปี 5 ปี มักจะเจอปัญหาใหญ่เป็นประจำ ดวงจึงต้องทำบุญเป็นประจำ ถือศีล5ให้ได้ โดยเฉพาะศีลเรื่องความรัก และ คำพูด หากทำได้บอกได้เลยว่าดวงชะตาจะดี

Advertisements

#ดวงแบบนี้ต้องหมั่นสวด คาถาเมตตาใหญ่ และ อิติปิโส จะช่วยอุ้มบุญดี ชีวิตหากไม่ทำตัวเอง เดินทางอบายมุข ผิดลูกเมียผู้อื่น คบซ้อน หนีหนี้ ทำงานสีเทา บอกเลยว่าลำบากยาก #อย่างไรก็มีกิน เพราะเทวดาคอยเป็นมิตรอุปถัมป์ ลองสังเกตุดูเวลาเจอปัญหา ถ้าได้นั่งสมาธิ สวดมนต์ เดินทางไปทำบุญ เคราะห์จะหาย มาพร้อมความโชคดี ลาภจะมาเองโดยไม่ต้องขอ! ก่อนจะเตอเคราะห์จะมีลางฝัน หรือ มีเสียงกระซิบคอยตักเตือนให้เราระวัง หรือ ทำยังไงถึงจะได้ดี และ ต้องระวังใคร ไปร้านไหนถึงจะซื้อสลากแล้วถูก! 

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Advertisements

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า