- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดาวเกตุย้าย 2566 กุมภาพันธ์ คนเกิด 4 วันนี้หยิบจับอะไรก็รวย

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดาวเกตุย้าย 2566 กุมภาพันธ์ คนเกิด 4 วันนี้หยิบจับอะไรก็รวย


Advertisements

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดาวเกตุย้าย 2566 ครึ่งปีแรกคนเกิด วันอังคาร วันพุธ วันศุกร์ วันเสาร์ เช็กดวงที่นี่

ดาวเกตุย้าย 2566 โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ : ล่าสุด อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ที่ปรึกษาชะตาชีวิต โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ถึงเรื่อง ดาวเกตุยกย้าย (ดาวเกตุย้าย 2566) ระบุว่า

Advertisements

คนวัน อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์

ดาวเกตุยกย้าย 2566 ปีนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง!! ดวงชะตาไม่ใช่คนกลัวเหนื่อย!! ไม่ใช่คนกลัวความลำบาก!! ทำทุกทาง ทุกอย่าง ในหัวคิดแต่เรื่องหาเงิน ถ้าหาช่องทางได้ ก็กัดไม่ปล่อย ลุยเต็มที่ เพื่อให้คนรักครอบครัว พ่อแม่สบาย,

Advertisements

คุณมักแบกปัญหาต่าง ไว้กับตัวเอง พยายามจัดการทุกอย่าง ไม่พิ่งพาใคร เพราะคุณไม่อยากเป็นหนี้บุญคุณใคร!! ดูภายนอกเหมือนคนสบายๆ แต่ลึกๆ เป็นคนกดดันตัวเองตลอดเวลา เวลาโดนตำหนิ หรือทำอะไรผิดพลาด ก็โทษแต่ตัวเองก่อนโทษคนอื่นเสมอ #ทุกอย่างฉันต้องทำให้ดี ทุกอย่างต้องเพอร์เฟค และต้องไม่เป็นภาระใคร

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดาวเกตุย้าย 2566 คนวันอังคาร คนวันพุธ คนวันศุกร์ คนวันเสาร์

พอยิ่งโตขึ้นอายุมากขึ้น ยิ่งทำให้รู้สึกว่า คนที่เข้ามาแต่ละคน หากไม่มีผลประโยชน์ ไม่ได้ใช้งานเรา จะหาคนจริงใจที่เข้ามา โครตยากจริงๆ!! คุณเป็นคนรักสงบ ไม่อยากมีเรื่อง ไม่อยากมีปัญหากับใคร แต่ถ้าใครร้ายมา ก็ร้ายกลับ สู้มาก็สู้กลับ ต่อให้ไม่มีทางสู้ ก็จะพยายามจนถึงที่สุด รักแรงงงเกลียดแรงงง ถ้าฟิวส์ขาดแล้ว ต่อให้ตายก็ไม่กลัว น่ากลัวสุดๆทางที่ดีอย่ามีเรื่องกับคนที่เกิดวันนี้เลย เหมือนจะดูเงียบๆ แต่จิตอาฆาตสุดๆ

ดวงคุณเป็นคนมีของดีติดตัว มักมีเครื่องรางของขลัง สายเสน่ห์ ของมงคลติดตัวทำให้รู้สึกอุ่นใจ มักมีสิ่งที่มองไม่เห็น คอยช่วยเหลือ คอยเตือน
ในช่วง 2-3เดือนนี้!! ดวงชะตามีโอกาสเกิดปาฎิหาริย์ โชคดี ได้โชคก้อนโต แบบไม่คาดฝัน ผ่านเรื่องร้าย เรื่องแย่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ช่วงต้นปีสุขภาพ ให้ระวังอาการท้องเสีย หายใจเจ็บหน้าอก ปวดเบ้าตา ปวดฟัน เผลอกัดลิ้นตัวเอง ร้อนใน ช่วงนี้กินน้ำน้อย ขี้เกียจลุกไปฉี่บ่อยๆ เลยอั้นฉี่ ให้ระวังพวก​ กระเพาะปัสสวะอักเสบด้วยนะครับ

Advertisements

ดาวเกตุยกย้าย ปี 2566 สำหรับคนวันอังคาร คนวันพุธ คนวันศุกร์ คนวันเสาร์

ในช่วง2เดือนนี้ เป็นช่วงของการสะสาง การแก้ไข แก้ปัญหา ที่เกี่ยวกับการงานเยอะมาก รับภาระหน้าที่ต่างๆมากกว่าปรกติ หากรู้สึกปวดหัว ปวดเบ้าตา ไม่ค่อยมีแรง บิดซ้ายขวา ได้ยินเสียงกระดูก ก๊อบแก๊บ ก็ไม่แปลกครับ อาจจะต้องไปนวด ไปสปา ผ่อนคลายบ้างอาจจะทำให้รู้สึกดีขึ้น

งานจะหนักหน่อยนะครับในช่วงนี้ หลังเดือนกุมภาพันธ์ไป ภาระต่างๆก็จะลดน้อย ปัญหาเบาลงไป ดวงชะตามีเกณฑ์การวางแผนเดินทางไกล ขึ้นเหนือ ล่องใต้ มีดวงเดินทางต่างประเทศ ออกไปเจอน้ำตก ภูเขา เห็นต้องไม้เขียวๆ แวะทำบุญ9วัด ก็ช่วยหนุนนำดวงชะตาได้ดีมากๆครับ

ช่วงนี้หากรู้สึกโดนกลั่นแกล้ง ศัตรูคู่แข่งเยอะ ก็อย่าไปใส่ใจครับ ปล่อยๆมันไป เน้นทำงาน ทำมาหากินของเราดีกว่าสบายใจ ให้เวรกรรมจัดการไปดีที่สุด ดวงเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของผู้หญิง ช่วงนี้อาจจะปวดท้องประจำเดือนมากกว่าปรกติ เลือดออกเยอะ สีแดงข้น เป็นเหน็บชาได้ง่าย พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารดีๆ อย่ากินอะไรซ้ำๆ ก็จะพอช่วงได้ เน้นทำบุญปล่อยปลา ทำบุญให้ชีวิตสัตว์ ยิ่งหนุนดวงได้ดีมากขึ้นครับ

ดวงศัตรูให้ระวังศัตรูที่เป็นผู้หญิง อายุมากกว่า นำเรื่องนำปัญหามาให้นะครับ ในเรื่องการงาน อย่าไปคิดว่า!! คนเราทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อยนะครับ!! ความยุติธรรมบางครั้งก็ไม่มีอยู่จริง คนประจบสอพอ คนดีแต่ปาก แล้วได้ดีก็มีถมไป อย่าไปใส่ใจ ปล่อยให้เป็นกฎแห่งกรรมนะครับ หนีไม่พ้นแน่นอนรวยพอประมาณ มีเงินกินใช้เที่ยว อย่ากดดันตัวเองเกินไป แค่นี้ก็มีความสุขแล้วเนาะ

Advertisements

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า