- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดวงโหราศาสตร์โบราณ 6 ราศี ดาวเดินดี ดวงเด่น ดวงเฮง สุดปัง!!

ดูดวงโหราศาสตร์โบราณ 6 ราศี ดาวเดินดี ดวงเด่น ดวงเฮง สุดปัง!!


Advertisements

ดูดวงโหราศาสตร์โบราณ 6 ราศี ดาวเดินดี ดวงเด่น ดวงเฮง สุดปัง!! ดาวศุกร์ และ ดาวเกตุ ย้ายทับลัค มีเสน่ห์ เมตตามหานิยม ยิ่งขยันยิ่งรวย

ดูดวงโหราศาสตร์โบราณ : โหราศาสตร์โบราณเป็นศาสตร์การดูดวงที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน มีความเกี่ยวข้องกับการทำนายดวงชะตาบ้านเมือง ทำนายโชคชะตาของแต่ละบุคคล และทำนายอนาคต โดยใช้ วันเดือนปีเกิด เวลา และสถานที่ มาคำนวณตำแหน่งการเคลื่อนที่ของดวงดาวราศีทั้ง 12 ราศี ซึ่งในช่วงต้นปีแบนี้ก็มีการเคลื่อนย้ายของดาว 2 ดาวด้วยกัน นั่นก็คือ ดาวศุกร์ และ ดาวเกตุ ส่งผลทำให้ในบางราศีมีดวงเกี่ยวกับการมีเสน่ห์ เมตตามหานิยม และในบางราศีก็จะมีดวงยิ่งขยันยิ่งรวย ว่าแต่ 6 ราศี ที่ดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง จะมีราศีไหนบ้างไป ดูดวงโหราศาสตร์โบราณ กันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดูดวงโหราศาสตร์โบราณ 6 ราศี ดาวเดินดี ดวงเด่น ดวงเฮง สุดปัง!! ได้แก่ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก

Advertisements
ดูดวงโหราศาสตร์โบราณ 6 ราศี ดาวเดินดี ดวงเด่น ดวงเฮง สุดปัง!!

ราศีมังกร อย่างที่หลายคนได้รู้ว่าในช่วงนี้ชาวราศีมังกรมีดวงเกี่ยวกับเรื่องของความรัก ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งข้อดีของชาวมังกรเพราะเมื่อดาวศุกร์ย้ายส่งผลให้ชาวมังกรมีดวงเจ้าเสน่ห์ จะได้รับทรัพย์จากควาเสน่ห์หา

Advertisements

ราศีกุมภ์ เมื่อดาวศุกร์ย้ายส่งผลกับชาวราศีกุมภ์เต็มๆ เพราะดาวศุกร์ย้ายทับลัค ตามตำรา ดูดวงโหราศาสตร์โบราณ บอกไว้ว่าจะมีโชคใหญ่ ได้รับความสุข สมหวัง จะได้พบคู่ครอง โชคดีมากในเรื่องของความรัก และการเงิน

ราศีเมษ เป็นอีกหนึ่งราศีที่ช่วงนี้จะมีดวงเรื่องของการเงิน และความรัก โดยเฉพาะเรื่องการเงินคู่ชีวิตจะซัพพอร์ตทำให้ชีวิตดี คู่ดีเสริมบารมีนั่นเอง

ราศีกันย์ สำหรับชาวราศีกันย์ช่วงนี้มีดวงยิ่งขยันยิ่งรวย ดวงอาจจะต้องมีการเหนื่อยก่อนแล้วถึงจะสบายทีหลัง แต่ว่าเรื่องการรับเงินก็จะรับทรัพย์แบบจุกๆ เช่นกัน

ราศีตุลย์ เป็นอีกหนึ่งราศีที่ดาวย้ายมาทับลัค ซึ่งดาวนั้นก็คือ ดาวเกตุ ในช่วงนี้ดวงชะตาของคุณมีเทวดา หรือสิ่งศักดิ์คอยปกปักษ์รักษาคุ้มครองดวง ในเรื่องการเงินถ้ายิ่งขยันจะยิ่งรวย รับทรัพย์ รับโชค

Advertisements

ราศีพิจิก สำหรับชาวราศีพิจิกในช่วงที่ผ่านมาอาจจะรู้สึกว่าดาวชะตางงๆ มีความสับสนในชีวิต แต่หลังจากนี้ชะตาชีวิตจะดีขึ้นในเรื่องการเงินจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า