- Advertisement -
หน้าแรกบทความราหูประทานทรัพย์ 5 ราศี ดวงดี ดวงปัง รับทรัพย์ รับโชค จากเทพราหู

ราหูประทานทรัพย์ 5 ราศี ดวงดี ดวงปัง รับทรัพย์ รับโชค จากเทพราหู


Advertisements

ราหูประทานทรัพย์ 5 ราศี ดวงดี ดวงปัง รับทรัพย์ รับโชค จากเทพราหู

ราหูประทานทรัพย์ หลายคงคงรู้จักกับ “เทพราหู” ซึ่งเป็นหนึ่งในเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่ประทานทรัพย์ ประทานโชค ให้แก่ผู้ที่บูชา โดยเฉพาะกับ 5 ราศี ต่อไปนี้ที่ ดวงดี ดวงปัง รับทรัพย์ รับโชค จากเทพราหู… เร็วๆ นี้มีเกณฑ์ที่จะได้จับเงินทองก้อนใหญ่ว่าแต่จะมีราศีไหนบ้างที่จะมีดวงรวยขนาดนี้ ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

อ่านก่อนรู้ก่อน ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

ส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ราหูประทานทรัพย์ 5 ราศี ดวงดี ดวงปัง รับทรัพย์ รับโชค จากเทพราหู…

ราหูประทานทรัพย์ 5 ราศี ดวงดี ดวงปัง รับทรัพย์ รับโชค จากเทพราหู

ราศีมีน

ด้วยองศาของดาวพฤหัสกำลังจะเดินหน้า ความเฮง ความปังกำลังก้าวเข้ามาในชีวิตของชาวราศีมีน โดยเฉพาะเรื่องงาน จะทำอะไรก็ให้รีบทำ เพราะเป็นช่วงที่ดวงกำลังดี ถ้ารีบทำจะมีลาภ มีผล มีความสำเร็จอย่างมาก จะมีความแฮปปี้ ให้ชื่นใจ พอช่วงปลายเดือนคุณจะโชคดีในเรื่องของการเงิน จะหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของหนี้สินที่เกิดขึ้นจากบริวารของคุณเอง

Advertisements

ราศีเมษ

ดาวอาทิตย์ย้ายไปในเรือนศุภะ อยู่ร่วมกับดาวพุธและดาวศุกร์นั้นหมายความว่า เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเดินทาง เป็นเดือนแห่งลาภที่คุณจะมีจะได้ แต่ลาภผลที่มาจากการเดินทางไปทำงานคุณจะได้เงิน แถมบอกเลยว่าไม่ว่างานอะไรที่คุณตัดสินใจลงมือทำงานนั้นจะให้ผลประโยชน์ที่ดีมากๆ กับตัวคุณ เรียกได้ว่างานให้โชค ให้เงินนั่นเอง

ราศีพฤษภ

คุณโชคดีที่มีดาวลาภ ส่งผลทำให้ดวงการเงินคุณดียาวไปจนถึงต้นปีหน้าเลยทีเดียว หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง แถมมีดวงเกี่ยวกับการลงทุน เสี่ยงโชค ใครที่เล่นหุ้น เล่นหวย ก็มีโอกาสจะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็เหมือนเป็นทุกขลาภ เพราะอาจจะต้องมีเรื่องทำให้คุณเสียเงิน พูดง่ายๆ คือคุณอาจจะมีรายจ่ายเข้ามา บางอย่างก็ไม่เกี่ยวกับตัวคุณเอง แต่มาเป็นแบบบังคับให้คุณต้องจ่าย แต่ก็ไม่หนักหนาสาหัสอะไร

ราศีตุลย์

ในเดือนธันวาคม 2565 นี้เป็นเดือนที่ชาวราศีตุลย์หาเงินได้ดีมาก แต่ก็จะเป็นเดือนที่มีรายจ่ายเข้ามาเยอะมากเช่นกัน ใครติดต่อซื้อขายที่ดิน บ้าน คอนโดมีโอกาสที่จะสำเร็จสูงมากๆ และเป็นช่วงที่การเงินจะดีด้วย ส่วนการงานคุณจะสรุปงานใหญ่ ปิดงานใหญ่ได้สำเร็จ และช่วงปลายเดือนการเงิน การงานคุณดีตลอด ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ โชคดีทั้งเรื่องการเงิน และการงาน ใครที่โฟกัสเรื่องความมั่นคงในปลายปีนี้ก็จะได้ตามที่ตั้งใจไว้ด้วย

ราศีธนู

การงาน การเงิน เรื่องของการเงินทรัพย์สินเงินทอง รายได้จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีมาก เดือนธันวาคม 2565 งานจะดีมาก เงินทองก็เช่นกัน และจะมีลูกค้า มีคนติดต่อกลับมาหลังจากที่หายเงียบไป จะมีโชคลาภที่ได้จากเพศตรงข้าม และความขยันของตัวคุณเอง ช่วงนี้ถือเป็นช่วงขาขึ้น และมีเกณฑ์อาจจะได้งานที่จะต้องเดินทางไกล

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า