- Advertisement -
หน้าแรกบทความรักที่ต้องฝ่าฟัน ดวงความรัก 5 ราศี ต้องฟันฝ่าอุปสรรคถึงจะเจอรักแท้

รักที่ต้องฝ่าฟัน ดวงความรัก 5 ราศี ต้องฟันฝ่าอุปสรรคถึงจะเจอรักแท้


Advertisements

รักที่ต้องฝ่าฟัน ดวงความรัก 5 ราศี ต้องฟันฝ่าอุปสรรคถึงจะเจอรักแท้

รักที่ต้องฝ่าฟัน เจออุปสรรคถึงจะเจอรักแท้ เชื่อว่าความรักของทุกคนจะต้องเจออุปสรรคแน่นอน แต่เชื่อว่าคู่ไหนที่ฝ่าฟันมาได้จะทำให้ทั้งคู่รักกันยิ่งขึ้น เหมือนกับ 5 ราศี ต่อไปนี้ที่ดวงความรักจะต้องเจอกับอุปสรรคแล้วรักจึงจะบังเกิด เหมือนเป็นการพิสูจน์รักแท้นั่นเอง

ไพ่ยิบซีทำนายดวงความรัก ดวงช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถใช้ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ คลิ๊กเลย!!

Advertisements

จากคู่จิ้น เป็นคู่จริง!! ดวงความรัก 4 ราศี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเป็นแฟนก่อนสิ้นปี

รักที่ต้องฝ่าฟัน ดวงความรัก 5 ราศี ต้องฟันฝ่าอุปสรรคถึงจะเจอรักแท้ ได้แก่..

ราศีมังกร ดวงความรักของชาวราศีมังกรมักจะมีปัญหามีอุปสรรคมาขัดขวางทำให้ต้องฝ่าฟันเหตุการณ์มากมาย แต่หลังจากที่อกหักผิดหวังเสียใจมาแล้วหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน เหมือนกับเป็นการแก้เคล็ดไปในตัว หลังจากนี้ชาวราศีมังกรจะได้พบกับความรักที่เสริมดวงเสริมชีวิตให้มีความสุขแล้วล่ะค่ะ

Advertisements

ราศีมีน ช่วงที่ผ่านมาจะมีปัญหากันบ่อย ทำให้คุณและคนรักรู้สึกจะเบื่อๆ เซ็งๆ แต่ก็พยายามประคับประคองความสัมพันธ์มาโดยตลอด แต่ในช่วงนี้ก็จะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น เหตุเพราะเจออุปสรรคปัญหามาด้วยกัน เลยเริ่มเข้าใจกันมากขึ้นนั่นเอง

Advertisements

ราศีกรกฎ สำหรับชาวราศีกรกฎเป็นราศีที่มีความรักยากมาก กว่าจะมีความรักทีก็ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ผ่านความเสียใจอกหักมาจนใจมันชาไปหมด แต่ฟ้าคงเห็นใจเพราะช่วงนี้ดวงความรักของคุณมีเกณฑ์ว่าจะดีขึ้น เหมือนกับว่าดวงความรักกำลังจะมาทักทายแล้ว

ราศีสิงห์ ใครที่ยังโสดโดดเดี่ยวเดียวดายมาเนิ่นนาน ช่วงที่ผ่านมาคุณก็พยายามวิ่งตามหาความรัก แต่เหมือนวิ่งตามเท่าไหร่ก็เหมือนกับความรักยิ่งวิ่งหนี แต่ช่วงนี้กลับมีความรักเข้าทักทายหัวใจ  แถมเป็นคนดีอีกด้วย

Advertisements
Advertisements

ราศีกันย์ ความรักที่ผ่านมากร้อนดังไฟเผา ไม่ใช่ไฟรักนะคะแต่เป็นไฟเผาใจ อุปสรรคมากมายเหลือเกิน แถมตัวคุณเองก็คลั่งรักจนไม่ลืมหูลืมตา ทำให้เสียอะไรต่ออะไรไปเยอะมาก แต่มาวันนี้คุณจะได้เจอคู่ที่ดี คนที่ดี ที่พร้อมจะซับพอร์ทชีวิตของคุณได้ ถือว่าที่ผ่านมาเป็นบททดสอบของชีวิตแล้วกันนะคะ

กูไม่ได้อยากเป็นเพื่อน กูอยากเป็นผัว 5 ราศี เลื่อนสถานะจาก Friend Zone เป็นแฟนโซน

Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า