- Advertisement -
หน้าแรกบทความหมดกรรมความรัก คาถาเสริมดวงความรัก สำหรับคนติดกรรม!!

หมดกรรมความรัก คาถาเสริมดวงความรัก สำหรับคนติดกรรม!!


Advertisements

หมดกรรมความรัก คาถาเสริมดวงความรัก สำหรับคนติดกรรม!!

หมดกรรมความรัก คาถาเสริมดวงความรัก สวดแล้วไม่นก | ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ต้องได้ด้วยคาถา หลายคนคงเคยได้ยินกับคำว่า “ติดกรรมความรัก” เลยทำให้ชีวิตรักมีอุปสรรคมาตลอด วันนี้เราเลจะนำคาถาเริมดวงเรื่องความรักมาฝากกัน จะได้หมดเวรหมดกรรม เสริมด้วยให้ชีวิตรักสดใสมากยิ่งขึ้น

บทสวดบูชา “พระพิฆเนศ” เทพแห่งความสำเร็จ สมหวัง เสริมสิริมงคลตามวันเกิด

Advertisements

หมดกรรมความรัก คาถาเสริมดวงความรัก สำหรับคนติดกรรม!!

คาถาเรียกจิต

บทสวดนี้เป็นบทคาถาสำหรับใครอยากให้คนรักกลับคืนมา หรือคนรักกำลังนอกใจอยากให้เขากลับมามีแค่เราคนเดียวให้สวดคาถานี้เลยค่ะ เรียกว่า “คาถาเรียกจิต” เป็นคาถาที่สวดแล้วจะช่วยทำให้จิตของคนที่เรารักกลับคืนมาอยู่ในร่องในรอย ระหว่างท่องให้ตั้งสมาธิ นึกถึงหน้าคนรักของเราให้ดี ตั้งมั่น และตั้งใจสวดนะคะ

บทสวดมนต์ : มะอะอุ สิวังพรหมา จิตตัง มานิมามาจิตตัง อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ เอหิมะมะ

Advertisements

คาถาเรียกความรักกลับคืน

นี่เป็นอีกหนึ่งคาถาถ้าคุณอยากได้คนรักกลับมานั่นคือ “คาถาเรียกรักกลับคืน” บอกเลยว่าถ้าใครอยากได้คนรักกลับคืนมาให้สวดคาถาบทนี้ ก่อนสวดให้เขียนชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิดของคนรักที่คุณต้องการกลับคืนไว้ในกระดาษ แล้วตั้งใจสวดค่ะ

Advertisements

บทสวดมนต์ : นามานังสะมาโล ยุตตัดโถ ยุตตัดถะ นากาโร โหติสัมภโว อนุปะทิฏฐานัง วุตตะโยคะโต นะธา นะธาหิตังเทวัง นะระเท เอหิ ปูชิตัง นะรานัง กามะปังเกติ นะมามิสุคะชิตังฯ

คาถาขอเนื้อคู่

ใครที่โสดมานาน กำลังเหงาหงอยเศร้าสร้อยอ่านตรงนี้เลยจ้า สำหรับบทสวดนี้เรียกว่า “คาถาขอเนื้อคู่” อย่าชื่อคาถาก็บอกอยู่แล้วว่าขอเนื้อคู่ ใครที่อยากเจอความรัก อยากมีแฟน ก่อนอนให้สวดคาถาบทนี้จำนวนเท่าอายุของคุณแล้วไม่แน่ว่าคุณจะได้ฝันเห็นเนื้อคู่ค่าาา

บทสวดมนต์ : (ตั้งนะโม 3 จบ)ปุพเพวะ สันนิวา เสนะปัจจะบันนะ หิเตนะ วาเอวันตัง ชะยะเต เปมังอุปะลัง วะ ยะโส ธะเก ฯ (สวดเท่าอายุ)

รวมบทสวดมนต์ก่อนนอน สวดง่ายๆ แค่วันละ 5 นาที เสริมสิริมงคลชีวิต !

Advertisements
Advertisements

Advertisements

คาถาเอ็นดูมหาเสน่ห์

สำหรับคาถาบทนี้เป็นคาถาที่เอาไว้สวดเพื่อเรียกความสำเร็จในชีวิต สวดแล้วผู้ใหญ่จะเอ็นดู อุปถัมป์ บริวารจะรักใคร่มาก ใครที่กำลังมีงานใหญ่ ดีลงานกับลูกค้า อย่าลืมสวดบทนี้นะคะรับรองไม่ผิดหวังแน่ หรือใครที่กำลังจะไปพบปะผู้ใหญ่ พ่อแม่แฟน ก็สามารถท่องคาถาบทนี้ไปก่อนได้ จะได้หมดปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้จ้า

บทสวดมนต์ : วิชชาจะระณะสัมปันโน อิติปิโสภะคะวาปิยะเทวะมนุสสานัง ปิโยพรหมานะ มุตตะโมปิโยนาคะ สุปัณณานังปิณินทะริยัง นะมามิหังนะเมตตา โมกรุณา พุทปรานี ธายินดี ยะเอ็นดู

คาถาเมตตามหานิยม

สำหรับคาถาบทนี้แนะนำให้สวดก่อนออกจากบ้าน จะช่วยเสริมดวงความรัก ทำให้การทำงานสำเร็จราบรื่น ไม่ติดขัด ศัตรูก็จะแพ้ภัย จะมีคนรักคนเมตตา ใครที่ทำงานวงการบันเทิง หรือทำงานที่ต้องพบปะคนบอกเลยว่าคาถานี้ปังมาก เหมือนได้ลงนะหน้าทองก่อนออกจากบ้านเลย

Advertisements

บทสวดมนต์ : (ตั้งนะโม 3 จบ) นะ เมตตา โม กรุณา พุทธ ปราณี ธา ยินดี ยะ เอ็นดูสารพัดศัตรู วินาสสันตุ อิติปิโส ภะคะวาเห็นหน้า วาจา เอ็นดูด้วย นะโม พุทธายะ

คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ เจ้าแห่งทรัพย์ บันดาลเงินทอง เสริมชีวิตให้มั่งคั่งร่ำรวย

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า