- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอช้าง ทศพร เผย 6 ราศี ดวงปี2566 "รัก การงาน การเงิน" และเลขมงคลพารวย

หมอช้าง ทศพร เผย 6 ราศี ดวงปี2566 “รัก การงาน การเงิน” และเลขมงคลพารวย


Advertisements

หมอช้าง ทศพร เผย 6 ราศี ดวงปี2566 “รัก การงาน การเงิน” และเลขมงคลพารวย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยถึง ดวง 6 ราศี ชะตาพลิกฟื้น ดวงปี2566 “ความรัก การงาน การเงิน” มีการเปลี่ยนแปลง…จากอิทธิพลของดาวย้าย!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิด ดวงราศี ในปี2566 ทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก รวมไปถึงสุขภาพและเลขมงคล โดยหมอดูสุดฮอตที่ยิ่งนานวันความปังยิ่งทวีคูณ หรือ หมอช้างของเราที่ทุกท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ได้ออกมาระบุในแฟนเพจไว้ดังนี้…

ดวงปี2566 ราศีเมษ
ดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส
เป็นปีที่สุดปังของชาวราศีเมษ ปังสุดๆในรอบ 12 ปี จังหวะข่าวดีจะมาเข้ามาหลังเดือนมีนาคม เนื่องจากอิทธิพลของดาวพฤหัสที่ย้ายเข้าราศีเมษ อยู่ในตำแหน่งราชาโชค บวกกับพระราหูเทวีโชค ส่งผลให้บังเกิดโชคทั้งในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

การงาน : ได้รับโอกาสใหม่ๆในการทำงาน และเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ อยากจะเปิดร้านใหม่ ให้เริ่มได้ในปี 2566 โดยงานที่เหมาะคืองานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว เดินทาง ต่างประเทศ ออนไลน์

การเงิน : รายได้โดดเด่น มีความมั่นคงทางการเงินส่งผลให้มีชีวิตที่ดีขึ้น บางคนอาจจะไม่ได้เป็นตัวเงิน แต่จะได้เป็นอสังหา คอนโด บ้าน ที่อยู่ มีการขยับขยาย มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ได้รถใหม่ ที่อยู่ใหม่ ได้ที่ดิน รวมไปถึงการเสี่ยงโชค การลงทุนที่มีความเสี่ยงก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ความรัก : หลังเดือนมีนาคม หรือ เมษายน มีโอกาสที่จะสมหวังในเรื่องของความรักมากยิ่งขึ้น คนโสดมีลุ้น มีโอกาสที่จะสละโสด ส่วนคนมีคู่มีครอบครัว จะเกิดความมั่นคง มีลูกมีบุตร ขยับขยายครอบครัว

Advertisements

สุขภาพ/อุบัติเหตุ : จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะทางกาย หรือทางใจ

เลขมงคล : 5 15 51 56 65 19

Advertisements

ดวงปี2566 ราศีพฤษภ
ดวงการงานปังในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล
เป็นปีที่เหมาะกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ข่าวดีที่จะเกิดขึ้นคือข่าวดีในเรื่องของโอกาสการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง เนื่องจากดาวมฤตยูที่เข้ามาประกบราศีพฤษภ จึงส่งผลในเรื่องของการเปลี่ยนแปลง โดยจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี หากปรับเปลี่ยนในเรื่องของอาหารการกิน การออกกำลังกาย การแต่งตัว รวมไปถึงการทำศัลยกรรม เพื่อปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพก็เป็นเรื่องที่ดี

การงาน : มีโอกาสก้าวหน้า การงานมีความคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือ ผู้ที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ รวมไปถึงงานที่ต้องติดต่อสื่อสารกับที่ที่ไกลขึ้น ทั้งต่างจังหวัดก็ดี ต่างประเทศก็ดี ทำแล้วจะเฮงขึ้นปังขึ้นอย่างแน่นอน แต่อย่างหวังพึ่งใคร ให้เปลี่ยนแปลงที่ตัวเอง พัฒนาที่ตัวเอง

การเงิน : ระวังการหลงลืม หรือ ข้อผิดพลาดในเรื่องของการเงิน ไม่เหมาะกับการเอาเงินไปลงหุ้นลงทุนเพราะมีโอกาสที่จะถูกโกง รวมไปถึงต้องระวังในเรื่องของรายจ่ายที่เกินความจำเป็น แต่ข่าวดีคือจะมีโชคจากแดนไกล หรือคนไกล ที่จะส่งผลดีต่อการเงิน

Advertisements

ความรัก : งานยุ่งจนมีปัญหา เป็นปีที่ต้องโฟกัสในเรื่องของการงานมากกว่า แต่หากใครก็ตามที่มีแฟนมีคู่แล้ว ให้ระวังจะมีเรื่องให้เข้าใจกันผิด มีปัญหาจุกจิกกวนใจ ส่วนผู้ที่อยากจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่แนะนำให้มีในปีถัดไปจะส่งผลไปในทิศทางที่ดีกว่า

สุขภาพ/อุบัติเหตุ : ระวังบุพการี ญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวเจ็บป่วย เป็นปีที่ต้องดูแลกันมากยิ่งขึ้น

เลขมงคล : 6 16 61 56 65 

ดวงปี2566 ราศีมิถุน
ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่งร่ำรวย
โชคลาภจัดเต็ม ดวงชะตาโดดเด่นเรื่องการเงินที่จะได้มาแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสที่จะได้เงิน ได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ดวงชะตาจะแรงขึ้นในช่วงเมษายนเป็นต้นไป ใครที่เคยลงทุนอะไรไว้มีโอกาสที่จะได้เงินคืน รวมไปถึงหนี้เก่าที่เคยมีคนยืมไปก็จะได้กลับมา ใครที่อยากจะลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆก็มีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนที่ดี นำพาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวย แนะนำให้เสริมดวงด้วยการบริจาคทรัพย์ การทำบุญ เนื่องจากดวงมีโชคก้อนโตรออยู่ แต่หากได้เงินมาแล้ว ส่วนหนึ่งนำไปทำบุญมันจะส่งผลให้ไม่มีทุกขลาภตามมา

การงาน : มีคนคอยสนับสนุน ผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีโอกาสก้าวหน้า ขยับขยาย ในช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไป

การเงิน : ใครที่ตั้งใจจะลงทุน หรือ วางแผนโปรเจคใหม่ๆเอาไว้ ก็เป็นจังหวะที่ดี ในเรื่องของการลงทุน จะมีคนเข้ามาช่วย มีเครดิตที่ดีเข้ามา

Advertisements

ความรัก : จัดเป็นราศีที่เนื้อหอมสุดๆ จะมีคู่มีคนรักเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว หากใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วก็มีโอกาสที่จะแต่งงาน ทั้งโสดและคนมีคู่เป็นช่วงจังหวะความรักที่ดีที่ลงตัว

เลขมงคล : 4 14 41 24 42 

ดวงปี2566 ราศีกรกฎ
ดวงการงานสุขสว่างสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์
เป็นปีที่ดาวเสาร์ย้ายออกจากดวงชะตา หลังจากวันที่ 1 มีนาคม จะส่งผลดีในเรื่องของการงานเป็นอย่างมาก ปัญหาจะหมดไป ดาวร้ายย้ายออก ดาวดีๆเข้ามาแทนที่และจะส่งผลดีในเรื่องของการงาน

การงาน : มีความก้าวหน้าในเรื่องของการค้าขาย ที่คึกคักมากขึ้น มีตำแหน่งงานที่ดีขึ้น หรือรวมไปถึงโชคในเรื่องของการเรียนการศึกษา มีโปรเจคใหญ่ งานใหญ่รออยู่หลังจากที่เงียบเหงาไปนาน โดยอาจจะต้องทำหลายหน้าที่ในเวลาเดียว จะเป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดีในเรื่องของความสำเร็จ

การเงิน : เงินที่ถูกโกงก็จะได้คืน เงินที่ยังได้ไม่ครบก็จะมีข่าวดีเข้ามา รวมไปถึงความราบรื่นในด้านการเงินจะมีเข้ามา รวมไปถึงโชคลาภก็เช่นเดียวกัน ส่งผลให้มีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวย

Advertisements

ความรัก : จะพบเจอแต่เรื่องดีๆ หลังเดือนมีนาคมจะมีความสบายใจที่มากขึ้นในเรื่องของความสัมพันธ์ อะไรที่ไม่ดีก็จะออกจากชีวิจเราไป จะเจอความรักเจอสิ่งใหม่ๆที่ดีขึ้น คนที่มีคู่มีแฟนแล้วก็จะมีความลงตัว เกิดความมั่นคง

สุขภาพ/อุบัติเหตุ : มีข่าวดีในเรื่องของการรักษา โรคภัยไข้เจ็บที่เคยเป็นมาจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

เลขมงคล : 2 24 42 26 62

Advertisements
Advertisements

ดวงปี2566 ราศีสิงห์
ดวงวาสนาดีมีคนสนับสนุน การงานเติบโตก้าวความสำเร็จ
จัดเป็นราศีที่มีข่าวดีรออยู่ เนื่องจากเป็นกลุ่มราศีธาตุไฟที่มีดวงดาวสำคัญๆ โคจรเข้ามาในเรือนชะตา โดยเฉพาะดาวพฤหัส ดวงดาวที่ดีที่สุด โคจรเข้าสู่ธาตุไฟ ทำมุมกับราศีสิงห์ ทำให้เกิดโอกาสใหม่และความก้าวหน้า ผ่านเมษายนไปแล้วจะเกิดโอกาสแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดี 

การงาน : มีความก้าวหน้า ในเรื่องของตำแหน่งงาน จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคนให้ความช่วยเหลือ มีโอกาสในเรื่องของการเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ หรือ ในเรื่องของการเรียนการศึกษาต่อก็ส่งผลดีเช่นเดียวกัน รวมไปถึงเรื่องของชื่อเสียงเงินทอง จะมีคนมาให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น มียอดติดตามในสื่ออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้น จะเหนื่อยจากการงานมากยิ่งขึ้น แต่เป็นความเหนื่อยที่นำมาซึ่งความสำเร็จ ใครที่อยากเปิดร้านใหม่ให้รีบทำในช่วงครึ่งปีแรก

การเงิน : มีข่าวดีเข้ามาเนื่องจากการงานที่ดี เงินมาแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่ต้องระวังเรื่องการเอาเงินไปช่วยคนอื่น ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่จะถุกดกงและไม่ได้คืน

ความรัก : ให้ระวังในเรื่องปัญหาจุกจิก หยุมหยิม หลีกเลี่ยงการประชดประชันการเสียดสี ให้ไปทำบุญไหว้พระด้วยกัน ก็จะช่วยให้ดีขึ้นได้ มีโอกาสที่จะได้แต่งงาน สร้างครอบครัว ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว ความรักจะพัฒนาไปอีกขั้น มีเกณฑ์ที่จะมีบุตร หรือได้สร้างเรือนหอหลังใหม่ด้วยกัน

สุขภาพ/อุบัติเหตุ : มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยไม่สบายเพราะทำงานหนัก ควรดูแลตัวเองให้ดีมากยิ่งขึ้น

เลขมงคล : 1 14 41 19 91

ดวงปี2566 ราศีกันย์
ดวงการงานมีโอกาสดีในต่างถิ่น ชีวิตได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
ในช่วง 3 เดือนแรกของปีรับเป็นช่วงนาทีทอง ทั้งในเรื่องงาน เรื่องเจรจาธุรกิจ และเรื่องความรัก ให้รีบทำรีบตัดสินใจ แต่ต้องเป็นความรีบที่พร้อมเพื่อให้เกิดข่าวดี 

การงาน : มีโอกาสมีข่าวดีในช่วงต้นปี ช่วง 3 เดือนแรก จะได้รับความช่วยเหลือจากข้อตกลงและสัญญษทั้งหลาย หลังมีนาคมไปแล้วดวงจะโดดเด่นในเรื่องของต่างถิ่นแดนไกล จะมีโชคจากงานทางไกล อาจจะได้ย้ายถิ่นที่อยู่อาศัย หรือ มีลักษณะงานที่กว้างไกลมากขึ้น แต่จะส่งผลดีในหน้าที่การงานแม้จะเหนื่อยเป็นอย่างมากในช่วงรอยต่อ แต่หากผ่านไปได้จะเกิดสิ่งดีๆและความสำเร็จ แต่ต้องทำและจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโต โดยเฉพาะจากอสังหาริมทรัพย์ ทรัพย์สิน มรดก จะมีข่าวดีเรื่องการขายที่ขายทาง โอนทรัพย์สินโอนมรดก แต่ต้องระวังเรื่องรายจ่าย ต้องวางแผนให้ดี เพื่อที่จะได้มีเงินเก็บเงินออมที่ดีอย่างไม่ยากนัก

ความรัก : ในช่วง 3 เดือนแรกของปี จะมีคนดีเข้ามาทำให้มีโอกาสที่จะสละโสด ได้เจอคนดีคนที่ใช่ ศีลเสมอกันและเข้ากับเราได้ หรือใครที่ดูใจกันมานาน ก็มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ รวมไปถึงการหมั้นหมาย การแต่งงานในช่วงต้นปีเช่นเดียวกัน

สุขภาพ/อุบัติเหตุ : ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ทั้งสุขภาพร่างกาย และสุขภาพจิตใจ

เลขมงคล : 4 24 42 45 54

ขอขอบคุณข้อมูล : MorchangTv

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

“พระพิฆเนศ” ประทานโชค หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 5 วันเกิด รับทรัพย์ รับเงินทอง!

“ดาวศุกร์ย้าย” อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 6 ราศี รับทรัพย์ รับของใหญ่จากผู้ชาย!!

“พระแม่กาลี” ประทานพร หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 3 วันเกิด ในช่วงนี้บุญส่งผล!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า