- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดวงความรัก 3 ราศี ปลายปี2565 ความรักรุ่ง เสน่ห์แรง จนฉุดไม่อยู่!!

ดูดวงความรัก 3 ราศี ปลายปี2565 ความรักรุ่ง เสน่ห์แรง จนฉุดไม่อยู่!!


Advertisements

ดูดวงความรัก 3 ราศี ปลายปี2565 ความรักรุ่ง เสน่ห์แรง จนฉุดไม่อยู่!!

ดูดวงความรัก กับ ดวงD ช่วงปลายปี 2565 นี้เราขอนำดวงความรักของทั้ง 3 ราศี ที่เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นมากที่สุดใน คนที่ไม่มีคู่นั้นจะได้พบคนที่ถูกใจตรงสเปคแถมยังเอาใจเก่ง ส่วนคนที่มีแฟนมีคู่อยู่แล้วนั้นจะมีโอกาศที่จะได้ไปเที่ยวไปสวีทกันและรักกันมากกว่าขึ้นกว่าเดิม แถมบางคู่อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนสถานะ ขยับความสัมพันธ์ให้ชัดเจนขึ้น จนถึงขั้นก่อร่างสร้างครอบครัวกันเลยทีเดียว ว่าแต่ 3 ราศี ที่ความรักรุ่ง เสน่ห์แรงมากจนฉุดไม่อยู่จะมีราศีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ไพ่ยิบซีทำนายดวงความรัก ดวงช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถใช้ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ คลิ๊กเลย!!

Advertisements

ดูดวงความรัก 3 ราศี ปลายปี2565 ความรักรุ่ง เสน่ห์แรง จนฉุดไม่อยู่ ได้แก่..

ราศีกรกฎ ถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีเสน่ห์ และลึกลับที่น่าสนใจมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าใช้สายตาดึงดูดผู้คนที่เข้ามา ทำให้ตกหลุมรักได้ไม่ยากเลย แถมในช่วงนี้ยังมีคนเข้ามาคุย เข้ามาจีบเยอะมากกกก แต่ละคนที่เข้ามาจีบก็ถือว่าเทสดี มีสไตล์ ตรงสเปคเลยนะคะ ยังไงก็ขอให้เลือกได้และเจอคนที่ถูกใจเร็วๆ นะจ้ะ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วในช่วงนี้ก็จะมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันยิ่งทำให้ความรักแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นค่ะ

ราศีมีน เป็นราศีที่ดูนิ่งๆ เฉยๆ แต่เวลาตั้งใจทำอะไรก็จะตั้งใจมากๆ นี่จึงเป็นเสน่ห์ของคนที่เกิดราศีนี้และทำให้คนหลงเสน่ห์นั่นเอง ส่วนใหญ่คนที่จะเข้ามาจีบชาวราศีมีนนี้จะเป็นคนใกล้ตัวอาจจะเป็นเพื่อนในกลุ่ม เพื่อนร่วมงาน เพื่อนของเพื่อน หรือเพื่อนที่ได้เคยไปปาร์ตี้สังสรรค์กัน เรียกได้ว่าความรักรุ่ง เสน่ห์แรง แบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับใครที่มีคู่อยู่แล้วแฟนของคุณก็จะมีเซอร์ไพรส์มาทำให้คุณตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาเลยจ้าาา

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีสิงห์ เป็นราศีที่มีความน่ารัก สดใส ชาวราศีสิงห์เหมือนคนที่มีสีประจำตัวคือสีฟ้าที่มีความสดใส น่ารัก แต่ไม่หวานเลี่ยน สามารถใช้รอยยิ้มสะกดผู้คนโดยไม่รู้ตัว เลยทำให้ใครๆ ก็หลงไหลในรอยยิ้มของชาวราศีสิงห์นั่นเอง ทำให้คนที่เห็นอยากจะเข้ามาทำความรู้จักมากขึ้นกว่าเดิม เรียกว่ายิ้มกระชากใจ เป็นการโปรยเสน่ห์แบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ ส่วนใครที่มีคู่นั้นก็มีโอกาสได้ไปเดทกันที่ต่างประเทศและได้มีข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน ยังไงก็แต่งตัวสวยๆ เตรียมรอได้เลยน้า

Advertisements

ดูดวงความรัก แม่หมอแมวดำ เปิดตำรา 5 ราศี ลาแล้วกีหยากไย่ มีเกณฑ์ได้ผัวใหม่เร็วๆ นี้

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า