- Advertisement -
หน้าแรกบทความ“พระพิฆเนศ” ประทานพร 6 ราศี ดวงขาขึ้น ขออะไรก็ได้ ทำอะไรก็สำเร็จ

“พระพิฆเนศ” ประทานพร 6 ราศี ดวงขาขึ้น ขออะไรก็ได้ ทำอะไรก็สำเร็จ


Advertisements

“พระพิฆเนศ” ประทานพร 6 ราศี ดวงขาขึ้น ขออะไรก็ได้ ทำอะไรก็สำเร็จ

พระพิฆเนศ เป็นเทพแห่งความสำเร็จ สมหวัง ช่วยขจัดอุปสรรค เป็นมหาเทพผู้ทรงภูมิปัญญาที่ยิ่งใหญ่ และได้รับการยกย่องให้เป็นหัวหน้าของเหล่าเทพทั้งหลาย จึงได้ชื่อว่า “คณปติ” การจะทำพิธีกรรมบูชาใดๆ จึงมีธรรมเนียมที่ต้องเริ่มด้วยการบูชา พระพิฆเนศ เสียก่อน ซึ่ง 6 ราศี ที่จะพูดถึงต่อไปนี้ ก็ถือเป็นราศีที่ช่วงนี้อยู่ในช่วงขาขึ้น เรียกได้ว่าจิตสื่อถึงท่านได้อย่างเต็มที่ ทำให้ขอพรอะไรก็จะสำเร็จ สมหวัง ท่านจะประทานพรให้นั่นเอง

บทสวดบูชา “พระพิฆเนศ” เทพแห่งความสำเร็จ สมหวัง เสริมสิริมงคลตามวันเกิด

Advertisements

“พระพิฆเนศ” ประทานพร 6 ราศี ดวงขาขึ้น ขออะไรก็ได้ ทำอะไรก็สำเร็จ

ราศีมีน เรื่องเงินทองต้องยกนิ้วให้กับชาวราศีมีนเลยค่ะ เพราะดวงการเงินจัดเต็มมาก แถมช่วงนี้จะมีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาในชีวิตของชาวราศีมีนอีกด้วย ยิ่งใครขยันทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมควบไปด้วยจะมีโอกาสรับทรัพย์แบบรัวๆ ไปเล้ยยยย

ราศีเมษ เป็นราศีที่ช่วงต้นปีดวงไม่ดีก่อนใคร ส่งผลให้มีความเครียดหนักเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ หรือบางคนอาจจะเจออุบัติเหตุเล็กน้อย ทำให้รู้สึกนอยว่าช่วงที่ผ่านมาไม่โอเค แต่พอเข้าสู่ช่วงปลายปีชาวราศีเมษก็ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีชีวิตราบรื่น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ชีวิตดีขึ้นเพราะองค์พระพิฆเนศช่วยประทานพรให้เกิดความราบรื่นในชีวิต และขจัดอุปสรรคทั้งปวงให้หมดสิ้นไป

Advertisements

ราศีกรกฎ  ขอมอบมงมหาเศรษฐีให้แก่ชาวราศีกรกฏไปก่อนเลยจ้า ก่อนหน้านี้ก็หนักและเหนื่อยมามาก แต่หลังจากนี้คุณจะสามารถจัดการแก้ไขทุกปัญหาให้คลี่คลายลงไปได้ในที่สุด ดวงชะตาการเงินจะขยับดีขึ้น จัดอยู่ในเกณฑ์ดีมากกกก จะหันซ้าย หรือหันขวาก็มีแต่รับทรัพย์จากทุกทาง คุณจะเอื้อมมือหยิบจับสิ่งใดก็กลายเป็นเงินเป็นทอง แถมยังมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาตลอด

Advertisements

Advertisements

ราศีกันย์ ขอมอบรางวัลคนขยันแห่งปีให้ชาวราศีกันย์เลยค่ะ เพราะความขยัน และความพยายามทำให้คุณได้ดี การเงินของคุณปังปุริเย่ขั้นสุด เงินทองทะลักล้นบัญชี ไหลมาเทมาแบบไม่ขาดสาย แม้จะมีรายจ่ายจุกจิกแต่ก็แทบไม่มีผล ในเรื่องโชคลาภคุณมีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เกินกว่าที่คาดหวังเอาไว้

Advertisements

ราศีตุลย์ เตรียมตัวต้อนรับความรวยให้สมกับความเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมา ด้วยความสามารถของคุณทำให้สามารถหาทางจัดการแก้ไขหาทางออกให้กับปัญหาต่างๆ ได้อย่างลงตัว และสำเร็จไปได้ในที่สุด ช่วงนี้เงินไหลมาเทมาดีมาก ไม่ว่าคุณจะหยิบจับทำการใดก็กลายเป็นเงินทองไปหมด แถมมีเข้ามาตลอดไม่ขาดสาย

ราศีธนู ในปีนี้ชีวิตที่ผ่านมาของชาวราศีธนูมีดี มีร้าย ปะปนกันไป พอเข้าช่วงปลายปีชาวธนูก็ชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ เหมือนขั้นบันได มีเกณฑ์จะได้ของศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่ล้ำค่าที่เป็นมรดกตกทอด ใครที่บูชาองค์พระพิฆเนศอยู่แล้วให้ทำต่อไปจะช่วยหนุนดวงให้ดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว องค์พระพิฆเนศจะบรรดาลความสำเร็จและความราบรื่นในชีวิต

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า