- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดวงความรัก 7 ลัคนาราศี ความรักปัง คนโสดจะเจอคนถูกใจ ตรงสเปค!!

ดูดวงความรัก 7 ลัคนาราศี ความรักปัง คนโสดจะเจอคนถูกใจ ตรงสเปค!!


Advertisements

ดูดวงความรัก 7 ลัคนาราศี ความรักปัง คนโสดจะเจอคนถูกใจ ตรงสเปค!!

ดูดวงความรัก กับ ดวงD ในวันนี้เราขอนำดวงความรักของทั้ง 7 ราศี ที่บอกเลยว่าช่วงนี้ดวงความรักเด่นมากๆ โดยเฉพาะคนโสดจะพบเจอคนรักที่ถูกต้อง ถูกใจ ตรงใจ ตรงสเปค แบบที่เราคาดหวังไว้ทุกอย่าง ว่าแต่ว่า 7 ราศี ที่หัวใจจะชุ่มฉ่ำจะมีราศีไหนบ้าง ไปอ่านพร้อมกันเลยค้า

ไพ่ยิบซีทำนายดวงความรัก ดวงช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถใช้ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ คลิ๊กเลย!!

Advertisements

ดูดวงความรัก 7 ลัคนาราศี ความรักปัง คนโสดจะเจอคนถูกใจ ตรงสเปค!!

ลัคนาราศีมังกร ความรักปัง คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ ซึ่งจะเป็นคนที่คุณรู้จักมาก่อนแล้ว เขาจะเข้ามาขอพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณ เพราะฉะนั้นเรื่องรักไม่อาภัพ แต่อย่าลุ่มหลงในรักมากจนเกินไป ส่วนคนมีคู่ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มีเหตุให้ต้องทะเลาะกันเล็กน้อย

ลัคนาราศีพฤษภ ความรักช่วงนี้คนโสดจะได้เจอใครสักคนจากความบังเอิญ เหมือนเป็นรักแรกพบ แค่เจอก้ปิ๊งเลย และแถมมีเกณฑ์ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาวด้วย เรียกได้ว่าสามารถมองอนาคตร่วมกันได้เลยแหละค่ะ

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน ความรักคนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ ตรงสเปค เหมือนกับว่าหัวใจที่ว่างเปล่ามานาน รอมาเพื่อจะเจอคนนี้ แต่สำหรับคนมีคู่ คุณจะมีความหงุดหงิดใจในเรื่องของความรักจากความหึงหวง หรือมีใครสักคนขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ เพื่อนำมาทะเลาะกัน ต้องตั้งสติแล้วจะผ่านไปด้วยดีค่ะ

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ ความรักคนโสด จะมีเข้ามาขายขนมจีบ หรือเข้ามาสานสัมพันธ์ด้วย ซึ่งมีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์แบบจริงจัง เพราะเหมือนกับว่าทั้งคุณและเขาต่างก็มองหาความมั่นคงของชีวิต พอมาเจอกันปุ๊บ ทุกอย่างก็ตรงล็อคเป๊ะเลยล่ะค่ะ

Advertisements
Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ ความรักคนโสด มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ แบบที่เรียกว่าถูกต้องตามสเปคที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา สถานะทางสังคม การทำงาน บุคลิกภาพ ทุกอย่างคือใช่เลย ส่วนคนมีคู่ ระวังจะมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันเล็กน้อย แต่ไม่เป็นปัญหาอะไรแน่นอนค่ะ

ลัคนาราศีตุลย์  ความรักคนโสด หากคุณมีคนคุย หรือมีคนที่ชอบอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กัน บางคู่อาจจะถึงเลื่อนขั้นเป็นแฟนกันจริงจังเลย บางคู่อาจจะได้เลื่อนสถานะความความสัมพันธ์ขึ้นไปแบบจริงจังมากยิ่งขึ้น มีการมองอนาคตร่วมกัน

ลัคนาราศีพิจิก ความรักสำหรับชาวราศีพิจิกบอกเลยว่าดีมากๆ สำหรับคนมีคู่ รักทางไกลส่งผลดีมาก เพราะถ้าอยู่ใกล้กันมากเกินไป จะทำให้ชีวิตรักมีปัญหาจุกจิก แต่ถ้าหากกันจะทำให้มีเวลาคิดถึงกันมากขึ้น ทำให้รักกันมากขึ้นนั่นเอง

Advertisements

แม่หมอแมวดำ เปิดตำรา 5 ราศี ลาแล้วกีหยากไย่ มีเกณฑ์ได้ผัวใหม่เร็วๆ นี้

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า