- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง7 ราศี ดวงเด่น "ดวงเศรษฐี" รวยเน้นๆ รวยเพราะปาก ช่วงนี้ราศีจับที่ปาก

7 ราศี ดวงเด่น “ดวงเศรษฐี” รวยเน้นๆ รวยเพราะปาก ช่วงนี้ราศีจับที่ปาก


Advertisements

7 ราศี ดวงเด่น “ดวงเศรษฐี” รวยเน้นๆ รวยเพราะปาก ช่วงนี้ราศีจับที่ปาก

7 ราศี ดวงเด่น “ดวงเศรษฐี” รวยเน้นๆ รวยเพราะปาก ช่วงนี้ราศีจับที่ปาก อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ผ่านเพจ โดยระบุคำทำนายดังต่อไปนี้…

คนราศี #พฤษภ #กุมภ์ #เมถุน #ธนู #กันย์ #มีน #พิจิก #ดวงเด่นดวงเศรษฐีรวยเน้นๆ รวยเพราะปาก ช่วงนี้ราศีจับที่ปาก จับที่คำพูด มี ณ เมตตา พูดแล้วคนรักหลง หากใช้ในทางทำมาหากิน มีเกณฑ์สำเร็จร่ำรวยจากการค้าการขาย ใช้ในทางการงาน มีดวงเลื่อนขั้นตำแหน่ง มีผู้ใหญ่รักเมตตา

Advertisements
Cr อาจารย์เบิร์ด

#แต่เปรียบเสมือนดาบสองคม หากใช้ในทางไม่ดี พูดด่าแช่งตัวเอง ก็ทำให้ดวงตก หรือแช่งศัตรูก็มีเกณฑ์ไปตามปาก อันนี้ต้องระวังครับ!!#พื้นดวงช่วงนี้ เน้นทำการค้า ทำธุรกิจ ค้าขายออนไลน์ ทำได้เลยมีดวงประสบความสำเร็จสูง แรกๆอาจจะยากหน่อย ถ้าอดทนพยายาม ก็สำเร็จได้ รวยได้แบบปาฎิหาริย์ #ในช่วง2ถึง3เดือนนี้ มีเกณฑ์วางแผนศัลยกรรมความงาม หากเสริมได้ ก็แนะนำให้ทำนะครับ ช่วยเสริมดวงเสน่ห์ดวงรวยได้ดีมากๆ โดยเฉพาะ คาง ปาก และจมูก(อย่าทำให้จมูกเชิดเกินไปนะครับ) จะช่วยเร่งดวงได้ปังมากๆ *หากไม่สะดวกเสริมความงามใหญ่ๆ แนะนำให้ย้อมผม เปลี่ยนสีผม ก็ได้เช่นกันนะครับ

ฝันเห็น พระพิฆเนศ จะบังเกิดความมงคล!! แต่มีสิ่งที่ต้องระวัง…เพราะท่านมาเตือน!!

Advertisements

#ทำนายดวงชะตาในช่วงนี้ บอกว่า พื้นฐานคุณเป็นคนเก่ง คนขยัน มองหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ตลอดเวลา เป็นคนอยู่นิ่งกับที่ไม่ได้ #เวลาเห็นคนอื่นสำเร็จร่ำรวย ไม่มีความคิดอิจฉา แต่มักจะมองหาช่องทาง ว่าเขาทำยังไง เขาเจออุปสรรคในชีวิตอะไรบ้าง *คุณเป็นคนที่เวลามีไฟ ก็จะลุยทำเต็มที่ แต่มักถูกดับฝันจากคนใกล้ตัว เลยทำให้ท้อเอาง่ายๆ#ในช่วงนี้หากคิดลุยทำอะไร ก็สามารถทำได้เลยครับ แต่ค่อยเป็นค่อยไป อย่าไปคาดหวังเกินไป แต่คอยให้กำลังใจตัวเองแบบขั้นบันใด ชมตัวเองบ่อยๆ อย่าบอกว่าเงินหมด อย่าพูดว่าตัวเองจน หรือพูดว่าไม่มีวันรวย เพราะจะเป็นไปตามปากต้องระมัดระวังนะครับปล.ไพ่ใบที่3เตือนเรื่องสุขภาพ เกี่ยวกับช่วงล่าง ปวดท้อง เจ็บท้องน้อย ระวังเรื่องนิ่ว กระเพาะปัสสวะอักเสบ บางทีติดนิสัยอั้นฉี!! ไม่ค่อยชอบเข้าห้องน้ำบ่อย เลยกินน้ำน้อยลงไป ทำให้ปวดหัวง่ายครับ #ดูแลสุขภาพด้วยน้า

Advertisements

Advertisements

𝙋𝙄𝘾𝙆 𝘼 𝘾𝘼𝙍𝘿 งานของคุณในช่วงนี้เป็นอย่างไร? เลือกไพ่ทำนายดวง หมอแป้ง TAROT TALKS

Advertisements

ดวงรายปักษ์ วันนี้-15 พ.ย. งานดี เงินมา รักเด่น ถูกหวย รวยทรัพย์ โก้…

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า