- Advertisement -
หน้าแรกบทความซินแสหมิง คอนเฟิร์ม!! เดือนนี้ 6 ลัคนาราศี ดวงการงานดี ดวงการเงินเด่น

ซินแสหมิง คอนเฟิร์ม!! เดือนนี้ 6 ลัคนาราศี ดวงการงานดี ดวงการเงินเด่น


Advertisements

ซินแสหมิง คอนเฟิร์ม!! เดือนนี้ 6 ลัคนาราศี ดวงการงานดี ดวงการเงินเด่น

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผยกับทีม ดวงD ว่า ในเดือนนี้ 6 ลัคนาราศี ดวงดี ดวงปัง ทั้งในเรื่องของ ดวงการงาน และ ดวงการเงิน เรียกได้ว่ารับทรัพย์ รับเงินแบบสุดๆ ในเรื่องของหน้าที่การงานก็จะเจริญก้าวหน้า เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้านายรักใคร่เอ็นดู ว่าแต่ 6 ลัคนาราศี จะมีลัคนาใดบ้างไปฟังคำทำนายพร้อมกันเลยค่ะ

ซินแสหมิง คอนเฟิร์ม!! เดือนนี้ 6 ลัคนาราศี ดวงการงานดี ดวงการเงินเด่น

ลัคนาราศีมังกร ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ชีวิตก้าวสู่ความสำเร็จ คุณจะมีชื่อเสียงโด่งดังจากการทำงาน แถมจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในเรื่องของการงานอีกด้วย ผลงานเป็นที่โดดเด่น มีคนนับหน้าถือตา หากคิดจะลงมือทำอะไรสามารถลงมือทำได้เลยเพราะมีเกณฑ์ที่จะเจริญก้าวหน้าสูงมาก งานเหนื่อย งานหนัก แต่ผลตอบแทนที่จะได้รับคุ้มค่าสุดๆ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีในการกอบโกยทรัพย์

Advertisements

ลัคนาราศีมีน การเงิน และการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เงินทองเข้ามาเยอะขึ้น การเงินคล่องตัว แต่ระมัดระวังอาจจะมีเข้ามาหยิบยืมเงินของคุณได้ เช่น ครอบครัว หรือเพื่อนฝูง หากทำธุรกิจ ธุรกิจมีโอกาสที่จะเจริญเติบโตสูงมาก แถมจะได้บริวารดี รายได้พิเศษเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ

ลัคนาราศีกรกฎ การงานของคุณจะทำให้คุณมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จัก ถือว่าการงานโดดเด่นมากเป็นพิเศษ แถมผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ เสน่ห์แรงดึงดูดรัก ดึงดูดทรัพย์เข้ามาไม่หยุด มีโอกาสจะได้เดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ดวงดี ดวงปัง ชีวิตก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เงินทองหล่นทับ ไม่อาภัพในเรื่องของการเงิน

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ เดือนนี้ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีกันย์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เด่นในเรื่องของการงาน หากติดต่อประสานงานอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ แต่จะมีเรื่องทให้ต้องหงุดหงิดจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนในองค์กร เงินทองปัง เพศตรงข้ามจะนำโชคดี หรือสิ่งดีๆ เข้ามาให้ ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ชีวิตก้าวเข้าสู่ความร่ำรวย เงินเก็บเยอะขึ้น ลูกหนี้จะคืนเงินตามกำหนด

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีตุลย์ เดือนนี้คุณจะได้เงินแบบไม่คาดฝัน หรือรวยแบบไม่ทันตั้งตัว ดวงดี ดวงเด่น โชคดีในเรื่องของการเงินเข้ามาเพียบ เงินทองไหลมาเทมา เรื่องของการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก งานที่เกี่ยวข้องกับการพูดจะส่งผลดีมีแต่ความสำเร็จ ค้าขายปัง ลูกค้ารายใหญ่จะเข้ามาสนับสนุน เรียกได้ว่าเฮงทั้งเงินเฮงทั้งงาน ชีวิตปังแบบขั้นสุด !!

ลัคนาราศีพิจิก ดวงชะตาของคุณจะมีการขยับขยาย หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ยิ่งขยันยิ่งรวย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก หากทำงานเป็นกลุ่มยิ่งดี งานเติบโตแบบก้าวหน้า เด่นมากในเรื่องของการงาน แถมจะได้เดินทางไกล ลูกหนี้คืนเงิน การเงินปังสุดๆ หยิบจ่ายใช้สอยคล่องตัว ชีวิตไม่มีทางลำบากแน่นอน

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า