- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง พฤศจิกายน 2565 ดวงปังแน่ !!

เช็กดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง พฤศจิกายน 2565 ดวงปังแน่ !!


Advertisements

เช็กดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง พฤศจิกายนดวงปังแน่ !!

เช็กดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง พฤศจิกายน 2565 ดวงปังแน่ !! วันนี้พวกเราชาว ดวงD จะมาเปิดดวงของทั้ง 12 ลัคนาราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ซึ่งทำนายโดย “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” เดือนนี้ดวงความการเงิน ดวงการงาน และดวงความรักของคุณจะเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าอยากรู้ ตามไปดูกันได้เลย !!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565

Advertisements

การงาน-การเงิน : ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ชีวิตก้าวสู่ความสำเร็จ คุณจะมีชื่อเสียงโด่งดังจากการทำงาน แถมจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในเรื่องของการงานอีกด้วย ผลงานเป็นที่โดดเด่น มีคนนับหน้าถือตา หากคิดจะลงมือทำอะไรสามารถลงมือทำได้เลยเพราะมีเกณฑ์ที่จะเจริญก้าวหน้าสูงมาก งานเหนื่อย งานหนัก แต่ผลตอบแทนที่จะได้รับคุ้มค่าสุดๆ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีในการกอบโกยทรัพย์

Advertisements

ความรัก : ความรักปัง คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ ซึ่งจะเป็นคนที่คุณรู้จักมาก่อนแล้ว เขาจะเข้ามาขอพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณ เพราะฉะนั้นเรื่องรักไม่อาภัพ แต่อย่าลุ่มหลงในรักมากจนเกินไป ส่วนคนมีคู่ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มีเหตุให้ต้องทะเลาะกันเล็กน้อย

Advertisements

การงาน-การเงิน : คุณจะความหงุดหงิดใจในเรื่องของการเงิน เพราะอยากได้เงินมากขึ้นกว่าเดิม เรื่องเงินไม่มีติดขัด แต่เป็นตัวของคุณเองนั่นแหละที่ไม่พอใจกับสิ่งที่ตัวเองมี รายได้ไม่ต้องกังวล จะมีเข้ามาหลากหลายช่องทาง เงินทองเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนในเรื่องของการงาน คุณจะต้องรับผิดชอบงานเยอะขึ้น จงมีสติเยอะๆ แล้วจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี งานมีความก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด หากตั้งใจงานจะโดดเด่นมาก ต้องระมัดระวังเรื่องปาก และคำพูดมากเป็นพิเศษ พูดดีได้ดี ดึงดูดทรัพย์เข้ามาเพียบ !!

ความรัก : คนโสด คุณยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือเป็นความสัมพันธ์แบบรักเขาแต่เขาไม่รัก พอมีคนมารักก็ไม่รักเขากลับเช่นกัน ส่วนคนมีคู่ หมั่นหาเวลาอยู่กับแฟนบ้าง ถ้าอยากให้ความรักไม่จืดจาง ต้องรู้จักแบ่งเวลาให้เป็น

การงาน-การเงิน : การเงิน และการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เงินทองเข้ามาเยอะขึ้น การเงินคล่องตัว แต่ระมัดระวังอาจจะมีเข้ามาหยิบยืมเงินของคุณได้ เช่น ครอบครัว หรือเพื่อนฝูง หากทำธุรกิจ ธุรกิจมีโอกาสที่จะเจริญเติบโตสูงมาก แถมจะได้บริวารดี รายได้พิเศษเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ

ความรัก : ความรักไม่ค่อยราบรื่น เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์แบบลับๆ หรือคบกันแล้วแต่เปิดตัวไม่ได้

Advertisements

การงาน-การเงิน : คุณจะมีความรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน เพราะมีเรื่องที่คุณจะต้องรับผิดชอบเยอะมากขึ้น แต่การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เงินทองไหลมาเทมา แต่อาจจะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว หากติดต่อประสานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะส่งผลดีมาก การงานโดดเด่น สำหรับใครที่เป็นหัวหน้า หรือเจ้าของบริษัท ช่วงนี้จะได้ลูกน้องใหม่ๆ เข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก : เสน่ห์แรงมาก แต่จะต้องระมัดระวังคนมีเจ้าของมากเป็นพิเศษ เพราะเด่นชัดสุดๆ ในการดึงดูดแฟนชาวบ้าน

การงาน-การเงิน : ก้าวสู่ความสำเร็จในเรื่องของการงาน การงานมาแรงยืนหนึ่ง คุณจะเติบโตมากๆ ในเรื่องของการงาน ทำอะไรก็ดีมีแต่ความปัง ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนเมตตาเอ็นดู งานที่ได้รับผิดชอบจะสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างรวดเร็ว ส่วนในเรื่องของการเงิน เงินทองโดดเด่น แต่ก็มีเรื่องให้ต้องหนักใจเช่นกัน เพราะจะมีคนเข้ามาหยิบยืมเงินของคุณ ถ้าไม่อยากเสียมิตรภาพ แนะนำว่าอย่าให้ยืมดีที่สุด

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้คุณจะได้เจอใครสักคนจากความบังเอิญ และมีเกณฑ์ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์

Advertisements

การงาน-การเงิน : ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทาง ดวงเดินทางโดดเด่นมาก การเงินปังสุดๆ คุณจะมีข่าวดี หรือโชคดีในเรื่องของการเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แถมเสี่ยงโชคแล้วปัง จะได้จับเงินจับทองแบบไม่ทันต้งตัว ส่วนในเรื่องของการงาน ระวังจะเสียรู้จากเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วน เพราะฉะนั้นมีสติให้มากๆ พยายามดูคนให้ออกว่าคนไหนมาดี คนไหนมาเพื่อหวังผลประโยชน์

ความรัก : คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่ คุณจะมีความหงุดหงิดใจในเรื่องของความรักจากความหึงหวง หรือมีใครสักคนขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ เพื่อนำมาทะเลาะกัน

Advertisements

การงาน-การเงิน : การงานของคุณจะทำให้คุณมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จัก ถือว่าการงานโดดเด่นมากเป็นพิเศษ แถมผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ เสน่ห์แรงดึงดูดรัก ดึงดูดทรัพย์เข้ามาไม่หยุด มีโอกาสจะได้เดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ดวงดี ดวงปัง ชีวิตก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เงินทองหล่นทับ ไม่อาภัพในเรื่องของการเงิน

Advertisements

ความรัก : คนโสด จะมีเข้ามาขายขนมจีบ หรือเข้ามาสานสัมพันธ์ด้วย ซึ่งมีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์แบบจริงจัง

การงาน-การเงิน : ดวงการงานมีแต่ความสำเร็จ ลงมือทำอะไรก็ปัง มีแต่ความเจริญก้าวหน้า การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก และจะส่งผลดีในเรื่องของการเงิน เงินทองโดดเด่น รายรับเข้ามาเยอะ หากริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็จะยิ่งปังมากขึ้น ช่วงสิ้นเดือนจะต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้ง่ายให้ดีๆ เพราะมีเรื่องจะต้องเสียเงินจุกจิก

ความรัก : คุณจะมีความหงุดหงิดใจเรื่องของความรัก คนโสดความรักไม่ชัดเจน แต่จะเข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้นในช่วงครึ่งเดือนหลัง

การงาน-การเงิน : เดือนนี้ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีกันย์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เด่นในเรื่องของการงาน หากติดต่อประสานงานอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ แต่จะมีเรื่องทให้ต้องหงุดหงิดจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนในองค์กร เงินทองปัง เพศตรงข้ามจะนำโชคดี หรือสิ่งดีๆ เข้ามาให้ ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ชีวิตก้าวเข้าสู่ความร่ำรวย เงินเก็บเยอะขึ้น ลูกหนี้จะคืนเงินตามกำหนด

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่ ระวังจะมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันเล็กน้อย

การงาน-การเงิน : เดือนนี้คุณจะได้เงินแบบไม่คาดฝัน หรือรวยแบบไม่ทันตั้งตัว ดวงดี ดวงเด่น โชคดีในเรื่องของการเงินเข้ามาเพียบ เงินทองไหลมาเทมา เรื่องของการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก งานที่เกี่ยวข้องกับการพูดจะส่งผลดีมีแต่ความสำเร็จ ค้าขายปัง ลูกค้ารายใหญ่จะเข้ามาสนับสนุน เรียกได้ว่าเฮงทั้งเงินเฮงทั้งงาน ชีวิตปังแบบขั้นสุด !!

ความรัก : คนโสด หากคุณมีคนคุย หรือมีคนที่ชอบอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กัน

การงาน-การเงิน : ดวงชะตาของคุณจะมีการขยับขยาย หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ยิ่งขยันยิ่งรวย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก หากทำงานเป็นกลุ่มยิ่งดี งานเติบโตแบบก้าวหน้า เด่นมากในเรื่องของการงาน แถมจะได้เดินทางไกล ลูกหนี้คืนเงิน การเงินปังสุดๆ หยิบจ่ายใช้สอยคล่องตัว ชีวิตไม่มีทางลำบากแน่นอน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาจีบ ส่วนคนมีคู่ รักทางไกลส่งผลดีมาก เพราะถ้าอยู่ใกล้กันมากเกินไป จะทำให้ชีวิตรักมีปัญหาจุกจิก

การงาน-การเงิน : การงานมีชื่อเสียง งานโดดเด่น ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ เงินทองเข้ามาเยอะ แต่รายจ่ายก็เยอะมากเช่นกัน คุณจะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเยอะมาก เพราะกิเลสของตัวคุณเอง การเงินคล่องตัว เงินทองเข้ามาหลากหลายช่องทาง คุณจะได้รับเงินพิเศษเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แถมมีโอกาสเดินทางไกลอีกด้วย

ความรัก : คนโสด ระวังคนเจ้าชู้ให้ดี เพราะโดดเด่นในเรื่องของแฟนชาวบ้าน หรือคนมีแฟนอยู่แล้วเข้ามาจีบ สำหรับคนมีคู่ จะมีเรื่องให้ต้องหึงหวงกัน

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

7 วันเกิด พระพิฆเนศอุปถัมภ์ บูชาแล้วรวย ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความสำเร็จ

เช็กดวงรายสัปดาห์ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า